Nhan Thiên Du mang theo Tống Vân Tễ đi vào kia gia Lục Đảo quán bar, đây là nàng lần thứ hai tới nhà này quán bar.
Nhớ tới thượng một lần tới khi tình hình, không biết Lữ Thanh Đồng đuổi tới lão bản nương không có, nàng cùng Lữ Thanh Đồng không tính rất quen thuộc, trộm ở trong lòng cầu nguyện lần này lại đây không cần gặp được người quen.
Hôm nay Lục Đảo sinh ý như cũ rực rỡ, nàng quét một vòng bên trong người, ghế dài toàn bộ mãn người, chỉ còn lại có quầy bar còn có vị trí.
"Ngài hảo, tiểu thư xin hỏi ngài có đặt trước sao?"
Mới vừa vừa đi tiến, phục vụ sinh liền chào đón.
Nhan Thiên Du thực hiển nhiên là không có hẹn trước, tới quán bar cũng là tâm huyết dâng trào, cuối cùng hai người chỉ có thể ngồi ở trên quầy bar.
"Ta nói......" Tống Vân Tễ hút một ngụm nước trái cây, nhà này quán bar xác thật là so giống nhau quán bar an tĩnh rất nhiều, thói quen nghề nghiệp nàng nhìn lướt qua trong tiệm trang hoàng, đều rất có cách điệu, xem ra nhà này quán bar lão bản phẩm vị thực không tồi.
"Ân?"
Tống Vân Tễ cho rằng tới quán bar có thể thoải mái dễ chịu ngồi ở ghế dài tâm sự gì đó, không nghĩ tới thế nhưng chỉ có thể thảm hề hề ngồi ở quầy bar. Nhưng ở quán bar uống nước trái cây cũng không phải chuyện này a, nàng có thể cảm giác được vừa rồi một cái nữ ở nhìn đến trên tay nàng nước trái cây khi trên mặt biến thành trào phúng biểu tình.
"Ngồi nơi này cũng rất nhàm chán, nếu không chúng ta trở về đi." Tống Vân Tễ đề nghị nói.
"Kia cũng đúng." Nhan Thiên Du không có ý kiến, nhà này quán bar đứng đầu trình độ vượt qua nàng tưởng tượng, ngồi ở quầy bar loại này mở ra thức vị trí, nàng đều có thể nghe được bên cạnh nam tử ở cùng người đến gần.
Trước khi đi Nhan Thiên Du đi toilet, Tống Vân Tễ mọi cách nhàm chán chuyển trên tay di động, không biết Kiều Mộc Thiều hiện tại đang làm cái gì?
Kiều Mộc Thiều hôm nay cũng là lệ thường lại đây quán bar thị sát công tác, đi ngang qua quầy bar nàng nhìn đến một cái có chút quen thuộc bóng dáng, nàng đi rồi vài bước lại đảo trở về.
"Vân Tễ?" Ở quán bar nhìn thấy Tống Vân Tễ làm nàng thực ngoài ý muốn, nàng nhớ rõ người này chính là sẽ không uống rượu, một người chạy đến quán bar tới làm cái gì?
"Ai." Tống Vân Tễ như thế nào cũng không nghĩ tới nàng sẽ ở quán bar bị người gọi vào tên, quay đầu liền nhìn đến Kiều Mộc Thiều nhìn thấy nàng phía sau, trên mặt kinh ngạc trình độ không thua gì đối phương.
"Ngươi như thế nào một người ở chỗ này?" Thấy Tống Vân Tễ bên người không vị trí, chỗ trống thượng còn phóng nửa ly chưa uống xong rượu, nàng nhướng mày, ý vị thâm trường nói: "Tới quán bar hẹn hò?"
"Không phải lạp!" Tống Vân Tễ vội phủ nhận nói: "Cùng ta bằng hữu cùng nhau tới, nàng đi toilet."
"Nga ~" Kiều Mộc Thiều cười cười, ngồi ở bên người nàng, thanh âm thấp thấp, "Bạn trai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...