"Thẩm lão sư!" Nhìn thấy người tới, Nhan Thiên Du bất chấp trước mặt còn có người, nàng ba bước làm hai bước tung tăng nhảy nhót triều nàng chạy tới.
Trịnh Viễn Dương cảm nhận được đối phương ánh mắt, làm người vô pháp bỏ qua sắc bén, hắn cảm thấy có chút quen mắt, chính là trong khoảng thời gian ngắn lại nhớ không nổi ở nơi nào gặp qua.
"Bọn họ đều là ngươi bằng hữu?" Thẩm Tầm hơi nghiêng đầu xem nàng.
"Là nha." Nàng đem người đưa tới cửa tiệm, "Cho ta cổ động đâu."
"Vị này cũng là?" Thẩm Tầm nhìn chằm chằm Trịnh Viễn Dương, trong mắt là tối tăm không rõ cảm xúc.
Nhan Thiên Du mới nhớ tới này còn đứng một cái đại bóng đèn, "Đúng rồi, Trịnh Viễn Dương ngươi vừa muốn nói cái gì?"
Trịnh Viễn Dương có chút do dự, mới vừa phồng lên dũng khí, đột nhiên sát ra cái Trình Giảo Kim, làm hắn trong lúc nhất thời không biết nên nói như thế nào. Gần gũi gặp mặt làm hắn dần dần nhớ tới ngày đó ban đêm, ở Nhan Thiên Du chung cư phía dưới tình hình, hiện tại người này ánh mắt xa so với phía trước muốn càng lạnh băng, giống dao nhỏ dường như, mặc dù trên mặt nàng đang cười.
Thẩm Tầm lại là chủ động ôm Nhan Thiên Du bả vai, lòng bàn tay phúc ở Nhan Thiên Du đỉnh đầu, thoạt nhìn thực thân mật động tác, triều hắn ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Nếu không, đi vào ngồi một lát?"
Hắn phía sau người vẫn là ăn dưa thái độ.
Thẩm lão sư chủ động thân cận, Nhan Thiên Du cao hứng còn không kịp, nàng giơ lên xán lạn tươi cười, duỗi tay ôm nàng eo, "Ngồi đi, thuận tiện cho ngươi giới thiệu hạ bạn gái của ta."
"Nữ, bạn gái?!" Trịnh Viễn Dương kinh hô ra tiếng, trừng lớn đôi mắt vẻ mặt khiếp sợ.
Phía sau người dưa đều rớt.
"Cái gì?! Thiên Du ngươi chừng nào thì thoát đơn?!" Những người đó sôi nổi nảy lên tới, vài đôi mắt động tác nhất trí dừng ở các nàng trên người.
Nhan Thiên Du vội đem người hộ ở sau người, đỡ phải này nhóm người lại muốn làm sự, "Thoát đơn thật lâu, ta không cùng các ngươi nói qua sao? Tĩnh đan ngươi vì cái gì còn vẻ mặt kinh ngạc bộ dáng?!"
"Ta cho rằng ngươi là nói giỡn!" Nàng như thế nào có thể nghĩ đến uống rượu khi, Nhan Thiên Du bỗng nhiên khinh phiêu phiêu nói một câu "Ta yêu đương", biểu tình thoạt nhìn rất giống ở nói giỡn, trên thực tế lại là thật sự.
Những người đó còn muốn bát quái, Nhan Thiên Du toàn bộ đưa bọn họ oanh đi, ai biết những cái đó miệng không che chắn người có thể hay không ngữ ra kinh người.
"Thiên, này......" Trịnh Viễn Dương ở trong lòng tự mình an ủi cuối cùng tiếp thu yêu thầm người đã thoát đơn sự thật, hắn nhìn trong lòng ngực hoa, lại nhìn nhìn đối diện người, ở trong lòng thở dài, mặt có phiền muộn nói: "Này hoa đưa các ngươi, chúc các ngươi...... Ách, lâu lâu dài dài."
"Hảo a, vậy cảm ơn......" Nhan Thiên Du trên mặt vui vẻ, vừa muốn duỗi tay tiếp nhận, đã bị Thẩm Tầm ngừng, nàng triều Trịnh Viễn Dương hơi hơi mỉm cười: "Tâm ý chúng ta nhận lấy. Này hoa ngươi vẫn là lấy về đi, chúc ngươi có thể tìm được ái mộ cô nương."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
Hayran KurguHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...