Thẩm Tầm trầm mặc một chút, "Ngươi hỏi cái này làm cái gì?"
Nhan Thiên Du thấy nàng gia Thẩm lão sư tựa hồ có hình ảnh cảm, hơn nữa lộ ra một tia ghét bỏ biểu tình, ở trong lòng nàng, chính mình rốt cuộc là cái cái gì hình tượng a......
"Nói điểm thê thê dạ thoại không được sao?"
Thẩm Tầm nhịn không được mắt trợn trắng.
Tin ngươi liền có quỷ.
Thẩm Tầm xoay người đi đến chính mình phòng ngủ cửa, duỗi tay đem cửa mở ra.
Đẩy cửa ra đập vào mắt là một phiến phiêu cửa sổ, bức màn hoàn toàn mở ra, ban ngày quang từ bên ngoài rải vào nhà, sáng trưng.
Phòng là màu trắng giản lược phong cách, bên trong quét tước thật sự sạch sẽ, dựa vào phiêu cửa sổ kia phiến tường có một mặt giá sách, bên trong bãi mãn không ít văn xuôi thư tịch, bên cạnh án thư cũng thu thập đến sạch sẽ, mặt trên bãi một bộ khung ảnh, là Thẩm Tầm cao trung tốt nghiệp chụp ảnh chung.
Nhan Thiên Du đối với Thẩm Tầm học sinh thời đại rất tò mò, nàng duỗi tay cầm lấy kia phó khung ảnh, ở mấy chục khuôn mặt tìm kiếm Thẩm Tầm mặt, đương sự đứng ở bên người nàng, tùy ý nàng xem chính mình "Hắc lịch sử".
"Thẩm lão sư, cái này là ngươi sao?" Nhan Thiên Du chỉ vào ảnh chụp mỗ khuôn mặt, kinh hỉ nói.
Thẩm Tầm ứng thanh, cao tam lúc ấy chuẩn bị chiến tranh thi đại học cả người áp lực rất lớn, thường xuyên ôn tập đến rạng sáng mới ngủ, mỗi ngày chỉ ngủ mấy cái giờ. Trên ảnh chụp người so hiện tại muốn gầy rất nhiều, tiêm gầy cằm đặt ở hiện tại cách nói là có thể chọc phá ngực, rộng thùng thình giáo phục hạ hai điều cánh tay cùng cây gậy trúc dường như, ở không cao thanh độ phân giải hạ, tựa hồ còn có thể nhìn đến nàng giáo phục cổ áo xương quai xanh.
Nhan Thiên Du nhìn nhìn ảnh chụp, lại nhìn nhìn người bên cạnh, như là ở làm đối lập, "Thẩm lão sư, ngươi trước kia hảo gầy."
Nữ nhân đối ngoại biểu thập phần để ý, Thẩm Tầm nghe vậy nhíu hạ mày, "Ta hiện tại...... Béo?"
"Không phải lạp." Nhan Thiên Du đem ảnh chụp hướng trên bàn một phóng, thò lại gần ôm nàng, cằm gối lên nàng trên vai, "Ta ý tứ là ngươi hiện tại so trước kia đẹp, nga không ngươi chừng nào thì đều đẹp! Hiện tại có điểm thịt càng tốt, bế lên tới thực thoải mái." Nàng nói xong, đầu một oai, đem mặt vùi vào Thẩm Tầm cổ.
"Ngứa." Thẩm Tầm nhẹ giọng nói, cần cổ là một người khác hơi thở, ở không khai khí lạnh trong phòng, ẩn ẩn có chút nhiệt, nàng thoáng sau này trốn rồi hạ.
"Ai. Thẩm lão sư ngươi có album sao? Ta muốn nhìn ngươi một chút trước kia ảnh chụp." Nhan Thiên Du không hề lộng nàng, thành thành thật thật đem cằm gối lên nàng trên vai, hai tay phúc ở Thẩm Tầm trên lưng, từ trên xuống dưới lại hướng lên trên, thong thả khẽ vuốt.
Phiêu cửa sổ rất lớn, mặt trên còn phóng ngang nhau kích cỡ đệm mềm, ngồi dậy thực thoải mái, còn có hai cái ôm gối có thể chỗ tựa lưng. Ngồi ở phiêu cửa sổ trông ra có thể nhìn đến phía dưới giản dị nhi đồng chơi trò chơi phương tiện, lại xa một chút có thể nhìn đến sơn hình dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...