"Ta thật hoài niệm trước kia thân ngươi khi ngươi tổng hội mặt đỏ bộ dáng, thoạt nhìn thực đáng yêu." Kiều Mộc Thiều có chút u oán nói, nàng hiện tại cũng rất đáng yêu, nếu là không đánh người liền càng tốt.
Đậu má.
"Lăn!" Tống Vân Tễ bực nói, "Ngươi tìm người khác đi a! Bó lớn nữ nhân bài đội cho ngươi làm nũng bán manh, ngươi nghĩ muốn cái gì dạng đều có!"
"Hắc, ta không cần." Kiều Mộc Thiều nghiêng đầu nói, "Liền thích ngươi như vậy."
"...... Ngươi TM là chịu ngược cuồng đi."
Tống Vân Tễ một phen vỗ rớt người nọ lại muốn duỗi lại đây móng vuốt, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, thở phì phì đi ra ngoài.
Kiều Mộc Thiều nhìn nàng bóng dáng, một bàn tay phủ lên miệng mình, nhấp môi không tiếng động bật cười.
Pudding ngoan ngoãn oa ở Tống Vân Tễ trên đùi, tùy ý nàng vuốt cằm, phát ra khò khè khò khè hưởng thụ thanh âm, ở chặt chẽ trong xe đặc biệt rõ ràng.
Kiều Mộc Thiều từ kính chiếu hậu đi xem nàng, vừa vặn nhìn đến Tống Vân Tễ cúi đầu đậu / lộng miêu khi trên mặt rõ ràng ý cười.
"Pudding rất nhớ ngươi, ngươi chừng nào thì lại đi xem nó?" Nàng nương miêu mễ khơi mào đề tài.
Đột nhiên cảm thấy có dưỡng miêu thật sự là quá tốt.
"Không rảnh." Tống Vân Tễ còn nhớ thương vừa rồi bị cưỡng hôn sự, nàng một mở miệng liền nhịn không được tưởng đem miệng nàng lấp kín, liên quan thanh âm cũng nhiều vài phần hỏa / dược vị.
"Nga ~" Kiều Mộc Thiều biết điều không nói, một lát sau, nàng lại kìm nén không được mở miệng: "Bằng lái khảo sao?"
Tống Vân Tễ không để ý tới nàng, lo chính mình đùa với miêu, Kiều Mộc Thiều thật lâu không nghe được trả lời, nàng lại bắt đầu: "Ai, chúng ta trở về ít nhất đến nửa giờ, trường lộ từ từ ngươi liền không thể cùng ta liêu trong chốc lát sao?"
Nàng cùng Đường Tăng toái toái niệm dường như, nghe được Tống Vân Tễ thật là lấy nàng không có biện pháp, đành phải nói: "Khảo, ngươi có thể ngừng nghỉ một chút sao?"
Kiều Mộc Thiều lại hỏi: "Khi nào khảo?"
Tống Vân Tễ: "......"
"Trường lộ......"
"Năm trước!"
Kế tiếp dọc theo đường đi các nàng cùng bắt đầu rồi hỏi đáp hình thức dường như, Kiều Mộc Thiều hỏi một câu, nàng trả lời một câu, không có biện pháp ai kêu nhân gia là giáp phương ba ba đâu, vẫn là cái phiền nhân giáp phương ba ba.
Trở lại trung tâm thành phố khi, đã bốn điểm nhiều, lại quá nửa tiếng đồng hồ nàng nên tan tầm. Khai một đường xe rốt cuộc dừng lại, Tống Vân Tễ vừa muốn mở cửa đi xuống, thấy rõ ràng bên ngoài hoàn cảnh, này không phải công ty dưới lầu.
Xe ngừng ở một nhà cửa hàng thú cưng cửa, cửa hàng này là các nàng trước kia thường xuyên mang pudding tới mỹ dung đánh vắc-xin phòng bệnh cửa hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...