"Muốn ta hỗ trợ sao?" Tiểu dì từ phòng vệ sinh ra tới, liền nhìn đến trong phòng bếp hai người tương đối mà trạm, không biết đang nói cái gì, cháu ngoại gái cười đến cùng mèo chiêu tài dường như.
"Không cần không cần." Nhan Thiên Du tâm tình thật tốt, cười đến vẻ mặt xán lạn, triều nàng xua xua tay, "Tiểu dì ngươi xem TV đi, thực mau là có thể ăn cơm."
"Vậy được rồi." Tiểu dì quét các nàng liếc mắt một cái, không nói cái gì nữa, xoay người triều phòng khách đi.
Bị trêu cợt Thẩm Tầm có chút khí, duỗi tay ở Nhan Thiên Du trên eo kháp một phen, bị véo người chẳng những không bực, còn cười đến càng hoan.
Thật là đáng giận.
Tiểu dì mua tới nguyên liệu nấu ăn có con cua, cái này mùa đúng là con cua màu mỡ thời điểm, Nhan Thiên Du trực tiếp cầm đi hấp, giữ lại con cua vốn có tươi ngon.
Tràn đầy một đại bàn, thoạt nhìn mê người cực kỳ.
Thẩm Tầm đã có hồi lâu không có ăn qua con cua, năm trước là nàng ăn đến cực nhỏ một năm, Nhan Thiên Du vẫn luôn khống chế không cho nàng ăn nhiều lạnh lẽo hải sản. Ngay cả tôm hùm đất cũng thập phần nghiêm khắc, mười chỉ đỉnh cao, càng đừng nói là con cua.
"Thẩm lão sư, ngươi không thể ăn con cua." Nhan Thiên Du ngừng Thẩm Tầm muốn đi lấy con cua động tác, bị cấm ăn con cua Thẩm Tầm có chút không cao hứng.
Không biết nội tình tiểu dì cho rằng Nhan Thiên Du là keo kiệt không muốn chia sẻ, khuyên dỗ nói: "Tiểu Thẩm muốn ăn khiến cho nàng ăn nha, làm nhân gia tới trong nhà ăn cơm còn nhỏ mọn như vậy, con cua có rất nhiều đâu." Nói, nàng gắp một con con cua phóng tới Thẩm Tầm trong chén.
"Không phải tiểu dì," Nhan Thiên Du vội giải thích nói: "Nàng thể chất không tốt lắm không thể ăn lạnh lẽo thuộc tính con cua." Hơn nữa lập tức sinh lý kỳ muốn tới. Đương nhiên lời này nàng không dám nói.
"Úc, kia xác thật không thể ăn." Tiểu dì vẻ mặt tiếc nuối nói, nhìn đối diện song song ngồi hai người, bỗng nhiên nhìn về phía cháu ngoại gái, trêu đùa: "Thiên Du ngươi biết được như vậy rõ ràng a."
"Ngạch ha hả a...... Chúng ta thường xuyên kết nhóm ăn cơm sao." Nhan Thiên Du cười gượng hạ, bị tiểu dì như vậy nhìn tổng cảm thấy sẽ bại lộ gấp cái gì dời đi ánh mắt, đem Thẩm Tầm trong chén con cua lại cấp lấy đi, thấy người nọ trong mắt ủy khuất, có chút không đành lòng.
Nàng lột ra cua xác, màu mỡ gạch cua chảy ra, "Cũng chỉ có thể ăn gạch cua."
Tiểu dì nhìn hai người hỗ động, chỉ cảm thấy này không khí mạc danh có chút quen thuộc, nàng nhấp môi cười, uống một ngụm canh bất động thanh sắc nói: "Tiểu Thẩm là làm cái gì công tác? Nhân dân giáo viên?"
"Không phải, chính là bình thường đi làm tộc."
"Nga ~ sáng đi chiều về kia cũng thực không tồi."
"Diệp nữ sĩ là làm cái gì công tác?"
"Công tác của ta tương đối đặc biệt, ngươi tuyệt đối đoán không được." Nàng triều Thẩm Tầm chớp chớp mắt, mỗi lần bị hỏi đến công tác, nàng tổng muốn bán cái cái nút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...