Chương 10
Buổi tối 7 điểm, Nhan Thiên Du dựa theo Tưởng Tĩnh Đan cấp địa chỉ đi vào Lục Đảo quán bar, cửa đứng hai cái hình thể cao lớn mang kính râm xuyên tây trang người vạm vỡ, đại khái là an bảo thực hảo, xuất nhập quán bar người nhìn qua đều là chút có cách điệu người, không giống như là mặt khác một ít quán bar, thường có tên du thủ du thực nháo sự.
Đi vào đi cũng không có nghe được những cái đó đinh tai nhức óc âm nhạc thanh, cái này làm cho Nhan Thiên Du vẫn là thực vừa lòng, nàng biên gọi điện thoại hỏi Tưởng Tĩnh Đan các nàng ở đâu, một bên ở bên trong sưu tầm các nàng vị trí, thực mau liền nhìn đến Tưởng Tĩnh Đan ở ghế dài hướng nàng vẫy tay.
Ghế dài ngồi bảy tám cái cả trai lẫn gái, mỗi người trên người đều ăn mặc xa xỉ hàng xa xỉ, không cần xem đều biết là phú nhị đại tụ hội, ngay cả trên bàn rượu cũng là quán bar nhất sang quý, phảng phất ở khoe ra các nàng rất có tiền.
"Như thế nào nghĩ đến đổi quán bar?" Nhan Thiên Du vừa đi gần dễ đi hỏi, nhà này quán bar hoàn cảnh làm nàng thực xa lạ, có chút không biết theo ai. Tưởng Tĩnh Đan không có sốt ruột trả lời, mà là đối nàng làm mặt quỷ nói: "Trước ngồi xuống lại nói."
Ghế dài trừ bỏ Trịnh Viễn Dương bên người có một cái không vị ở ngoài, mặt khác đều ngồi đầy, Tưởng Tĩnh Đan hôm nay đem nàng tiểu bạch kiểm bạn trai cấp mang đến, cho nên thực hiển nhiên là sẽ không cho nàng lưu vị trí, Nhan Thiên Du đành phải ngồi ở Trịnh Viễn Dương bên người.
"Thiên Du, đã lâu không thấy a, nghe nói ngươi tìm được công tác?" Nhan Thiên Du mới vừa ngồi xuống, Trịnh Viễn Dương liền gấp không chờ nổi cùng nàng đáp lời.
Nhan Thiên Du cùng Trịnh Viễn Dương là nàng ở cái này trong vòng nhận thức sớm nhất một bát người, rất nhiều người đều xuất ngoại lưu học, chỉ có số lượng không nhiều lắm mấy cái còn lưu tại quốc nội, trong đó bao gồm Trịnh Viễn Dương, cùng hắn quan hệ còn hành, nhưng cơ bản cũng chỉ là ở đại gia cùng nhau tụ hội tình hình lúc ấy nhiều lời vài câu.
"Đúng vậy." Nhan Thiên Du lên tiếng, cẩn thận nhìn lên, này công tử ca hôm nay keo xịt tóc cũng là mạt đến không chút cẩu thả, nàng cười nói: "Ngươi đâu, gần nhất làm cái gì?"
"Ở giúp ta ba xử lý sinh ý......" Trịnh Viễn Dương còn chưa nói xong, quán bar phục vụ sinh bưng lên một cái thật lớn trái cây thập cẩm, Nhan Thiên Du bị cắt thành các loại tinh xảo hình dạng trái cây hấp dẫn trụ ánh mắt, "Di ~ này thịt nguội thật xinh đẹp a."
"Đó là. Nhà này quán bar chiêu bài đâu." Một bên Lữ Thanh Đồng kiêu ngạo hừ một tiếng, Nhan Thiên Du thấy nàng này biểu tình thực sự là không lớn thích hợp, hồ nghi nói: "Lại không phải ngươi thiết, ngươi kích động cái gì."
"Tuy rằng không phải nàng thiết ~" bên cạnh có người bắt đầu hát đệm, trên mặt biểu tình cười đến ái muội, triều Lữ Thanh Đồng nhướng nhướng chân mày, "Nhưng là Thanh Đồng gần nhất chính là ở truy quán bar lão bản nga ~ nói không chừng thực mau chính là lão bản nương lạp ha ha ha ~"
"Ai?" Nhan Thiên Du cả kinh, Lữ Thanh Đồng chính là có tiếng kiêu ngạo ương ngạnh tiểu công chúa, có thể làm nàng buông dáng người theo đuổi người, thật đúng là cái...... Dũng sĩ a.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...