Nhan Thiên Du từ Thẩm Tầm xuống xe khởi liền chú ý tới nàng, hưng phấn đi tới muốn đánh tiếp đón, rồi lại nhìn đến trên xe xuống dưới cái nam nhân, trên tay còn ôm một bó hoa.
Nàng đại não xoay chuyển bay nhanh, không cần đoán đều biết Thẩm lão sư hôm nay là cùng này nam đi ra ngoài ăn cơm, càng nghĩ càng sinh khí, hận không thể tiến lên đem bọn họ tách ra.
Liền nhìn đến kia nam thế nhưng còn tưởng đối Thẩm lão sư động tay động chân, hiện tại không ra tay càng đãi khi nào!
Nàng một cái bước xa xông lên đi, mặc kệ này một quyền đi xuống sẽ có cái dạng nào hậu quả, mão đủ kính cho hắn một quyền.
Trước tấu một đốn, tấu thành thật xem người này lá gan còn dám không dám lớn như vậy.
Thẩm Tầm phục hồi tinh thần lại, Tề Minh Ngạn đã ngã trên mặt đất, khóe miệng chảy ra một tia vết máu, dọa trắng một khuôn mặt, vội đi kéo nàng, "Thiên Du!"
Chải vuốt rõ ràng sự tình ngọn nguồn lúc sau, Nhan Thiên Du nhìn từ trên mặt đất đứng lên Tề Minh Ngạn, cực không thành khẩn xin lỗi:
"Tao lõm thụy ~ ta cho rằng ngươi là chẳng biết xấu hổ xú không biết xấu hổ hạ tiện đồ lưu manh." Nàng cố ý cắn trọng kia mấy cái nghĩa xấu, trên mặt nhìn không ra chút nào xin lỗi thành ý.
Tề Minh Ngạn không thể hiểu được ăn như vậy một quyền, sắc mặt khó coi tới cực điểm, Thẩm Tầm đúng lúc ra tới giảng hòa, thần sắc áy náy nói: "Xin lỗi học trưởng, ta bằng hữu không hiểu chuyện lộng thương ngươi."
"Nếu không đại thúc ngươi đánh hồi ta một quyền?" Nhan Thiên Du nhìn hắn, trên mặt biểu tình hoàn toàn không giống như là vừa rồi động thủ người gây họa, một chút áy náy cảm cũng không có.
Thậm chí còn đem chính mình mặt thò lại gần.
Cho dù hiện tại tái sinh khí, Tề Minh Ngạn cũng không có khả năng thật đánh một quyền trở về. Đối phương lại xin lỗi, vẫn là cái nữ nhân, nếu cắn chặt không bỏ sẽ làm người cảm thấy chính mình là cái bụng dạ hẹp hòi người.
Vốn tưởng rằng đêm nay có thể có một chút tiến triển, kết quả nửa đường sát ra Trình Giảo Kim không duyên cớ ăn một quyền, còn không thể đánh trả, ăn cái ngậm bồ hòn quả thực xui xẻo.
Hắn tưởng bài trừ một cái tươi cười, chính là khóe miệng tựa hồ là phá, đau đến không được, "Không, không cần, cũng là ta quá thất lễ mới có thể bị ngươi nghĩ lầm là... Lưu manh."
"Ân ~" Nhan Thiên Du thấy hắn này chật vật dạng, trong lòng miễn bàn có bao nhiêu vui vẻ, nàng cưỡng chế ngưng cười dung nói: "Vẫn là cảm ơn ngươi đưa Thẩm Tầm trở về, đã trễ thế này ngươi mời trở về đi."
Tề Minh Ngạn khom lưng nhặt lên trên mặt đất mắt kính nhìn nàng một cái, lại nhìn nhìn Thẩm Tầm, khởi động một mạt cười nói: "Ta đây liền đi về trước."
"Ngươi bị thương có chút trọng, ta đưa ngươi đi bệnh viện......" Nhiều năm sau tái kiến lấy không thoải mái phương thức kết thúc, làm Thẩm Tầm rất là xấu hổ. Tề Minh Ngạn bị thương cũng không tính nhẹ, lại ngại với bọn họ chi gian quan hệ, hơn nữa quá mấy ngày còn muốn gặp lại, nàng muốn đuổi theo đi đưa hắn đi bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...