Nhan Thiên Du tới gõ cửa khi, Thẩm Tầm mới vừa tắm rửa xong ra tới đang ở thổi tóc, nghe được thanh âm nàng buông máy sấy tóc đi ra mở cửa.
"Thẩm lão sư."
Thấy đứng ở cửa người Thẩm Tầm còn có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là trước đem người cấp nghênh tiến vào.
Nhan Thiên Du ở huyền quan ra đổi giày, nàng ngựa quen đường cũ từ tủ giày lấy ra một đôi dép lê, này song dép lê cùng Thẩm Tầm trên chân cặp kia là đồng dạng kiểu dáng, cùng bên cạnh cấp khách nhân chuẩn bị dép lê so sánh với, có vẻ càng không giống nhau.
Phía trước Nhan Thiên Du cũng là xuyên khách kéo, mấy ngày hôm trước nàng cùng Thẩm Tầm đi thương trường tiếp viện đồ dùng sinh hoạt khi, Thẩm Tầm chủ động nói ra cho nàng mua một đôi dép lê.
Thoải mái mềm đế dép lê ăn mặc so khách kéo thoải mái nhiều, Nhan Thiên Du dẫm lên dép lê đi vào đi, Thẩm Tầm ngồi ở trong phòng khách chính cầm khăn lông sát tóc.
"Thẩm lão sư, ngươi hôm nay chân thế nào?"
Mấy ngày nay Nhan Thiên Du mỗi ngày buổi tối đều sẽ cấp Thẩm Tầm sát dược, nói đến cũng kỳ quái, rõ ràng trên chân đã tiêu sưng lên, chính là Thẩm lão sư còn cảm thấy đau, nàng đều phải hoài nghi có phải hay không thương đến xương cốt.
Thẩm Tầm sát khăn lông tay dừng một chút, cách trong chốc lát mới nói: "Hảo một chút."
"Úc, ta đây cho ngươi sát dược đi." Nói lời này khi, Nhan Thiên Du đã lấy quá trên bàn thuốc mỡ tễ một ít ở trên tay, vận sức chờ phát động.
Màu trắng thuốc mỡ tễ ở trên tay băng băng lương lương, nhưng là đặt ở trong lòng bàn tay xoa trong chốc lát sẽ dần dần biến nhiệt, dùng cho hoạt huyết hóa ứ là tốt nhất bất quá.
Nhan Thiên Du cẩn thận nhìn nhìn Thẩm Tầm mắt cá chân, lại một lần xác định chân đã tiêu sưng lên, ngay cả ứ thanh cũng đã không có, nhìn không ra một chút khác thường.
"Thẩm lão sư, nếu không đi bệnh viện chụp cái phiến tử đi?" Nhan Thiên Du ngồi xổm dưới đất thượng, một bàn tay bắt lấy nàng cẳng chân, một cái tay khác tiểu tâm thả có kỹ xảo ở mắt cá chân chỗ xoa, trên mặt biểu tình trở nên lo lắng lên.
Nghe được lời này, Thẩm Tầm theo bản năng rụt đặt chân.
Chân thương đã sớm đã không có việc gì, chính là thấy Nhan Thiên Du lo lắng bộ dáng, Thẩm Tầm luôn là sẽ không tự chủ được thuận nước đẩy thuyền, làm bộ chính mình thương còn không có hảo. Hiện tại lại một lần nhìn đến Nhan Thiên Du trên mặt lo lắng, nàng bỗng nhiên cảm thấy chính mình có chút ác liệt. Nàng rũ rũ mắt tử, muốn nói cái gì khi, mũi gian ngửi được cồn hương vị.
Này cồn không có khả năng là chính mình trên người, càng không thể là trong nhà, duy nhất khả năng tính --
"Ngươi uống rượu?"
"A, đúng vậy." Nhan Thiên Du ứng thanh, lại giải thích nói: "Uống lên hai ly thấp số độ rượu Cocktail mà thôi, không có say."
Thẩm Tầm nhíu nhíu mày, rõ ràng bổn ý là quan tâm, nói ra lại là một bộ thuyết giáo ngữ khí: "Nữ hài tử một người ở bên ngoài có thể không uống rượu liền không cần uống rượu, mặc kệ là với ai đi ra ngoài, đều phải lưu một cái tâm nhãn. Mặt khác uống xong rượu không cần lái xe, say rượu lái xe rất nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...