Nàng đem người đỡ đến trên giường, Kiều Mộc Thiều khó chịu đến cau mày, Tống Vân Tễ muốn cho nàng đảo chén nước, vừa mới đứng dậy Kiều Mộc Thiều lại đột nhiên nắm lấy cổ tay của nàng, ngồi dậy đi ôm nàng.
"Không cần đi......" Kiều Mộc Thiều ách thanh âm lên án nàng: "Ngươi vì cái gì có thể như vậy nhẫn tâm, không rên một tiếng liền rời đi, một câu cũng không có lưu lại. Ngươi không cần ta, ngay cả pudding cũng không cần sao?"
"Ngươi uống nhiều." Tống Vân Tễ muốn bứt ra ra tới, chính là nàng ôm đến thật chặt, hoàn toàn không thể phân thân.
"Ta nếu là không uống say, ngươi có thể cùng ta một chỗ sao?" Uống say Kiều Mộc Thiều tựa hồ thập phần ngay thẳng, nàng nhìn Tống Vân Tễ, "Ngươi có phải hay không hận ta?"
Tống Vân Tễ không biết nàng vì cái gì sẽ nói như vậy, nhìn đến Kiều Mộc Thiều trong mắt không có ngắm nhìn điểm, xác định người này chỉ là uống nhiều quá nói mê sảng, nàng đành phải nói: "Ta không có."
"Ngươi nhất định là hận ta." Kiều Mộc Thiều nói xong, sức lực như là bị trừu rớt dường như, bỗng nhiên buông ra nàng, đưa lưng về phía nàng nằm xuống, thấp giọng nói: "Bằng không ngươi như thế nào sẽ tuyệt tình như vậy đâu, ngươi khẳng định hận ta, hận ta đem ngươi bẻ cong......"
Kiều Mộc Thiều trong miệng vẫn luôn lặp lại nói này một câu, nghe được Tống Vân Tễ nhịn không được nhíu mày, nhìn nàng gầy ốm bóng dáng trong lòng nảy lên một cổ đau lòng.
Nàng vươn tay muốn đụng vào nàng, lại ở đầu ngón tay chạm vào trước một giây đột nhiên bừng tỉnh, cái tay kia liền như vậy đốn ở không trung.
"Ngươi có phải hay không nghĩ tới nếu là không có gặp được ta thì tốt rồi?" Thật lâu không có được đến trả lời Kiều Mộc Thiều càng thêm tiêu cực, nàng đem mặt vùi vào gối đầu, "Thực xin lỗi không có cho ngươi lưu lại tốt hồi ức......"
Tống Vân Tễ như là thật sự tưởng tượng đến nếu chưa bao giờ nhận thức Kiều Mộc Thiều sẽ như thế nào, kia nàng nhân sinh khẳng định sẽ so hiện tại càng không thú vị. Khẳng định sẽ ở cha mẹ thúc giục hạ tùy tiện cùng một cái hợp nhãn duyên người đính hôn, quá hai năm liền kết hôn.
Ngừng ở không trung ngón tay giật giật, cuối cùng vẫn là phúc ở nàng trên vai, "Ta không có hận ngươi, ngươi cũng không có đem ta bẻ cong, ta thích chỉ là ngươi mà thôi. Ta nói rồi, thực cảm tạ ngươi cho ta một hồi điềm mỹ mộng, hiện tại tỉnh mộng, cũng hy vọng ngươi có thể gặp được chân chính thích hợp người của ngươi, nàng sẽ bồi ngươi......" Nói đến này, Tống Vân Tễ chỉ cảm thấy đôi mắt lên men, một viên nước mắt từ nàng hốc mắt rơi xuống, trực tiếp tích ở trên tay tạp đến nàng phát đau.
Đột nhiên lại cảm thấy chính mình thực ngốc, cùng cái say rượu người ta nói cái gì, dù sao ngày mai tỉnh lại nàng cũng sẽ không nhớ rõ chính mình nói gì đó, có lẽ liền là ai đưa nàng trở về đều đã quên.
Nàng muốn rời đi, mới vừa đứng lên nghe được Kiều Mộc Thiều kịch liệt ho khan thanh, nàng động tác một đốn, lập tức cúi người đi chụp nàng phía sau lưng, "Ngươi làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...