Part 30

21 2 0
                                    

Trở lại nông trang, một đám người đã ở trong phòng bếp bận việc lên.

Phòng bếp là một cái lộ thiên lều lớn, bệ bếp không giống hiện đại đồ làm bếp bếp gas, mà là nông gia đại thổ bếp, yêu cầu chính mình dùng sài nhóm lửa cái loại này.

Như vậy thổ bếp liền tính là nông thôn hiện tại cũng rất ít thấy, Nông Gia Nhạc bảo trì thiên nhiên nông gia hơi thở, tuy rằng thổ bếp nhóm lửa phiền toái, nhưng làm được đồ ăn lại là so bếp gas làm được muốn hương.

Trong công ty trẻ tuổi phần lớn không có gặp qua thổ bếp, ở tỏ vẻ mới lạ đồng thời sôi nổi xoa tay hầm hè nóng lòng muốn thử. Nhưng rốt cuộc vẫn là không có kinh nghiệm, bận việc trong chốc lát vẫn là không thấy dâng lên hỏa, ở bên kia vò đầu bứt tai tính toán lên mạng tìm tòi giáo trình.

"Hoắc! Thẩm tổng hôm nay thu hoạch pha phong a!" Tiêu Văn xách theo hai cái đại măng đi vào lều, nhìn thấy Thẩm Tầm không chờ buông đồ vật liền vội không ngừng cùng nàng chào hỏi.

Thẩm Tầm thấy trên tay hắn xám xịt, còn dính chút thổ, xem ra là tự mình đào măng đi.

"Tiêu tổng thu hoạch cũng không ít." Thẩm Tầm triều hắn khách sáo cười cười, nói câu mặt ngoài lời nói.

"Ha ha, thật nhiều năm chưa thấy được loại này thuần thiên nhiên sinh thái hoàn cảnh, trước kia còn nhỏ thời điểm ta thường xuyên lên núi đi đào măng đâu, đáng tiếc hiện tại rất nhiều địa phương đều kiến thành cao ốc building." Nói, Tiêu Văn còn tiếc hận thở dài một hơi.

"Kia Tiêu tổng lần này cần phải hảo hảo hưởng thụ." Đối phương hình như có cùng nàng trường liêu tính toán, nàng cười nhạt ngừng đối phương mặt sau thiên ngôn vạn ngữ, nàng hiện tại càng muốn về phòng nghỉ ngơi, nàng ở chỗ này cũng giúp không được gấp cái gì.

Tiêu Văn có thể nhìn ra tới đối phương có lệ thái độ, đảo cũng không vội, vừa phải kết thúc đề tài, đem trên tay măng cầm đi xử lý.

Ở hôm nay phía trước, hắn còn có chút nản lòng thoái chí, nghe được Thẩm Tầm muốn mang người nhà tin tức, thả thái độ thập phần tối nghĩa, một lần cho rằng mang đến người nhà là tân bạn trai. Hôm nay nhìn thấy là cái nữ hài nhi, hắn liền an tâm rồi, tâm tình cũng là phá lệ hảo.

Thẩm Tầm bất quá cùng Tiêu Văn nói nói mấy câu công phu, đảo mắt liền nhìn đến Nhan Thiên Du ngồi ở bệ bếp phía dưới, ngồi ở tiểu băng ghế thượng, đem rơm rạ bó thành một đoàn chuẩn bị nhóm lửa. Bên cạnh mấy cái tiểu cô nương vây quanh bếp mắt thấy, ở nhìn đến rơm rạ ở bên trong thành công thiêu cháy khi sôi nổi tỏ vẻ ngạc nhiên, một cái kính khen nàng lợi hại.

"Thiên Du, ngươi thật là lợi hại nha!"

Nhan Thiên Du bị người vây quanh khen, có chút ngượng ngùng cười gượng hai tiếng, "Ngay từ đầu muốn trước dùng rơm rạ hoặc là lá cây chất dẫn cháy, đem lửa đốt lên lại phóng sài, là có thể thiêu."

"Khó trách, chúng ta thử đã lâu đều thăng không dậy nổi hỏa......"

"Hiện tại hỏa đã đi lên, ngươi phải thử một chút sao?" Nhan Thiên Du hỏi trong đó một cái nữ hài, được đến xác nhận sau, nàng đứng lên đem tiểu băng ghế làm ra tới, ngồi xổm nàng bên cạnh chỉ đạo nàng phóng mộc điều.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ