"Này đều vài giờ, còn không đứng dậy ăn cơm?"
Diệp Lam một phen nhấc lên chăn, trên người trọng lượng chợt biến mất, thay thế chính là trong không khí lạnh lẽo, kích thích đến trên giường người run lên run lên.
"Liền nổi lên......" Nhan Thiên Du ngoài miệng nói như vậy, đem chính mình cuộn tròn thành con tôm, hoàn toàn không có muốn tỉnh lại ý tứ.
Cho nên nàng liền chán ghét về nhà, mỗi lần ngủ nướng luôn là phải bị mụ mụ đánh gãy.
"Chạy nhanh lên a." Diệp Lam lại nhắc mãi một câu, xoay người rời đi phòng.
Nhan Thiên Du bắt lấy chăn một góc, ôm chăn dùng chân kẹp chặt, nhắm mắt lại vừa định ngủ tiếp trong chốc lát, ngoài cửa sổ lại vang lên "Rắc" "Rắc" thanh âm, không cần đoán đều biết là gia gia lại bắt đầu tu bổ trong viện hoa hoa thảo thảo.
Nàng ở một tuần trước cùng cha mẹ cùng nhau trở lại quê quán ăn tết, mỗi ngày buổi sáng không phải bị mụ mụ đánh thức, chính là bị lung tung rối loạn thanh âm đánh thức, trở về mấy ngày, nàng liền có mấy ngày không có ngủ quá lười giác.
"Phiền đã chết......" Nhan Thiên Du không tình nguyện dùng chân đá rớt chăn, nắm tóc từ trên giường ngồi dậy, híp mắt một bộ không ngủ tỉnh bộ dáng.
Ngồi một hồi lâu, nàng mới hoàn toàn tỉnh quá thần, ngồi dậy đi lấy đặt ở tủ đầu giường di động.
Di động một giải khóa đập vào mắt chính là Thẩm Tầm ảnh chụp, màn hình còn dừng lại ở nàng cùng Thẩm Tầm WeChat nói chuyện phiếm giao diện.
Các nàng cuối cùng lịch sử trò chuyện là chính mình phát quá khứ "Ngủ ngon".
Thẩm lão sư không có lại hồi phục.
Này trận nàng có thể rõ ràng cảm giác được Thẩm lão sư đối chính mình thực lãnh đạm, liền tính là da mặt dày gọi điện thoại, liêu không vài câu đối phương liền sẽ lấy cớ có việc cúp điện thoại.
Cho dù là WeChat nói chuyện phiếm, đối phương hồi phục mỗi lần khoảng cách thời gian đều rất dài, mặc dù Nhan Thiên Du mỗi lần đều là giây hồi.
Nàng không ngừng một lần bực bội vì cái gì vừa vặn đuổi kịp ăn tết, nàng đã có nửa tháng không có nhìn thấy Thẩm lão sư.
Nhan Thiên Du gõ hạ màn hình bàn phím, đánh hạ một hàng sớm an thăm hỏi chia nàng.
Phát sau khi đi qua nàng liền buông di động chuẩn bị xuống giường rửa mặt, nàng liền không có tính toán Thẩm lão sư sẽ giây hồi nàng.
Mới vừa đi đến phòng vệ sinh cửa, liền nghe được "Đăng" một tiếng.
Nhan Thiên Du đốn hạ, lập tức chạy chậm qua đi cầm di động, liền ở nàng lòng tràn đầy vui mừng tưởng Thẩm Tầm hồi phục nàng khi, mở ra màn hình nhìn đến lại là Tống Vân Tễ chân dung.
Trên mặt biểu tình tức khắc héo xuống dưới.
Tống Vân Tễ: Tức chết ta!
Nhan Thiên Du tức giận đánh chữ trả lời: Làm gì.
Nàng phát xong này hồi phục liền đưa điện thoại di động ném trở lại trên giường, tiến phòng vệ sinh rửa mặt, mặc kệ di động vẫn luôn ở vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...