Cầu hôn sự thực báo tường bị cấp hai bên gia trưởng, kia đầu vẫn luôn đều thực rụt rè gia trưởng sau khi nghe được rốt cuộc kìm nén không được, làm các nàng an bài cái thời gian hai nhà người thấy một mặt.
Nói là thấy một mặt nhận thức, nhưng các nàng cũng biết này vừa thấy mặt khẳng định là muốn nói làm hôn lễ sự.
Luôn mãi cân nhắc sau, cuối cùng định ở nào đó cuối tuần.
Nhan Thiên Du cùng Thẩm Tầm chủ yếu ở thành phố S sinh hoạt, mà Nhan gia cha mẹ cũng ở bên này, từ tiện lợi góc độ tới xem, Thẩm gia cha mẹ tự giá lại đây cùng bọn họ gặp mặt.
"Ai Thẩm lão sư ngươi xem ta mang cái này hoa tai đẹp vẫn là khuyên tai đẹp?" Nhan Thiên Du đối với gương mân mê nàng hoa tai, một bên treo một khoản, nhìn cả buổi chậm chạp lấy không chuẩn chủ ý.
Đang ở hoá trang Thẩm Tầm giương mắt vừa thấy, lấy nàng ngồi góc độ hoàn toàn thấy không rõ lắm, "Ngồi xổm xuống điểm ta nhìn xem."
Nhan Thiên Du ngoan ngoãn nửa ngồi xổm bên người nàng, khẽ nâng đầu xem Thẩm Tầm, nàng hôm nay mắt trang rất đẹp, xem lâu rồi có loại nàng ở phóng điện cảm giác.
Thẩm Tầm cùng nàng nhìn nhau hai giây, lúc này mới đem ánh mắt dừng ở nàng vành tai thượng, duỗi tay sờ sờ nàng tai trái hắc mã não khuyên tai, lại nhìn nhìn nàng tai phải tua khuyên tai.
"Khuyên tai đẹp." Nàng nói, đem Nhan Thiên Du đầu tóc thu nạp kẹp ở nhĩ sau, càng tốt lộ ra kia chỉ khuyên tai, màu đen khuyên tai thoạt nhìn thực khốc, xứng với nàng hôm nay tinh xảo tươi đẹp trang dung không biết lại đến mê hoặc bao nhiêu người mắt.
"Kia cái này cho ngươi mang?" Nhan Thiên Du nói đem tai phải khuyên tai gỡ xuống tới, Thẩm Tầm trang mới vừa họa hảo, một ít phối sức đều không có mang.
Bạc chế khuyên tai treo ở Thẩm Tầm nhĩ thượng, thoạt nhìn thêm ti lãnh đạm hơi thở, thanh lãnh lại cao quý.
"Ngô, lão bà của ta hảo hảo xem nha." Nhan Thiên Du ôm nàng, nhịn không được thổi bay cầu vồng thí.
Thẩm Tầm nghe thấy cái này xưng hô lỗ tai không chịu khống chế hiện lên một mạt đỏ ửng, nàng ôm ghé vào chính mình trên đùi Nhan Thiên Du, "Ngươi chuẩn bị cho tốt sao? Cũng đừng làm cho bọn họ chờ chúng ta."
"Hảo nha, liền chờ ngươi."
"...... Vậy ngươi lên, ta định cái trang."
Nhan Thiên Du nga một tiếng, ngoan ngoãn từ trên người nàng lên, nàng ngồi dậy nhìn đến trên bàn trang sức hộp, Thẩm Tầm trong chốc lát muốn mang vòng cổ chính bãi ở bên trong.
Nàng cầm lấy cái kia vòng cổ cẩn thận quan sát một lần, Thẩm Tầm cùng tuyệt đại đa số nữ nhân giống nhau thích mua vật phẩm trang sức, chỉ là vòng cổ đều có thể một tháng không mang trọng dạng. Bất quá từ các nàng kết giao sau, nàng trang sức hộp lần chịu vắng vẻ, Thẩm Tầm mang nhiều nhất chính là các nàng cái thứ nhất ngày kỷ niệm là mua vòng cổ, tiếp theo là nàng đưa cái kia thủy tinh vòng cổ.
Mà trên tay nàng đúng là cái kia thủy tinh vòng cổ.
"Ta giúp ngươi mang lên nha." Nhan Thiên Du một bên nói, một bên đem nút thắt mở ra, Thẩm Tầm động tác đốn hạ, làm nàng có thể đem vòng cổ treo ở chính mình trên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...