Part 99

15 2 0
                                    

Nhan Thiên Du không nghĩ tới cách một đoạn thời gian tái kiến Tống Vân Tễ tình hình lúc ấy dọa một cú sốc.

Tống Vân Tễ thoạt nhìn cùng phía trước không có gì khác biệt, trên mặt nàng đánh rất dày phấn nền, ý đồ che giấu trên mặt tiều tụy.

Nhưng là rõ ràng gầy một vòng là không lừa được người. Tống Vân Tễ cằm càng thêm tiêm, nàng hôm nay xuyên một cái vô tay áo váy liền áo, cả người thoạt nhìn càng thêm suy nhược, Nhan Thiên Du nhìn nàng xương quai xanh, này xương quai xanh phỏng chừng có thể buông một cái trứng gà.

"Thiên! Chúng ta mới bao lâu không thấy ngươi liền gầy thành cái này chết bộ dáng!" Nhan Thiên Du nhưng không quên từ năm trước bắt đầu Tống Vân Tễ liền ồn ào muốn giảm béo, chưa từng có thành công, lúc này mới bao lâu, liền gầy thành như vậy?! Tập thể hình đều không mang theo nhanh như vậy!

"Có sao?" Tống Vân Tễ cười một cái, ý đồ tìm về ngày thường nói chuyện phiếm nhẹ nhàng, cho chính mình tìm cái lấy cớ: "Khả năng gần nhất công tác áp lực quá lớn đi."

"Thiếu tới, ta lại không phải ngốc tử." Nhan Thiên Du liếc nàng liếc mắt một cái, vẻ mặt không tin.

Nàng tỉ mỉ nghiên cứu quá Tống Vân Tễ bằng hữu vòng, có quan hệ với Kiều Mộc Thiều động thái toàn bộ xóa rớt đã liền đủ khả nghi, người này còn bạo gầy một vòng, thấy thế nào như thế nào như là thất tình chịu đả kích bộ dáng.

Nhan Thiên Du tìm tòi nghiên cứu ánh mắt quá rõ ràng, Tống Vân Tễ chỉ cảm thấy giấy là bao không được hỏa, chia tay sự lại cất giấu cũng vô dụng. Cũng thế, sớm hay muộn đều là phải biết rằng.

Nàng miễn cưỡng bài trừ một cái tươi cười, nói: "Ta cùng Kiều Mộc Thiều chia tay."

"!!!"Tuy rằng trong lòng đã có điều hoài nghi, nhưng là bị đương sự khẳng định, Nhan Thiên Du không cấm mở to hai mắt, vẻ mặt không thể tin tưởng.

Rõ ràng ở phía trước, các nàng thoạt nhìn như vậy ân ái.

"Có phải hay không nàng phụ ngươi?! Vương bát đản, xem ta không đi đem nàng tấu một đốn!" Nói, nàng loát / khởi tay áo liền phải đứng dậy, bị Tống Vân Tễ một phen ngăn lại: "Không phải."

"Là ta đề chia tay."

"......" Nhan Thiên Du trên mặt biểu tình dại ra trụ.

Nàng một lần nữa ngồi trở lại đúng chỗ tử thượng, nhìn nhìn đối diện Tống Vân Tễ, truy vấn nói: "Vì cái gì a? Ngươi không phải rất thích nàng sao?"

"Ta thích nàng, nhưng ta muốn làm hồi ta chính mình." Tống Vân Tễ không có nói mối tình đầu sự, mà là nhẹ nhàng bâng quơ mang qua cái này đề tài.

Nhan Thiên Du nhìn nàng, hồi tưởng khởi đã từng các nàng chi gian hỗ động, ở Kiều Mộc Thiều bên người nàng, xác thật là đeo một tầng gương mặt giả.

Nàng khẽ thở dài một hơi, duỗi tay sờ sờ Tống Vân Tễ đầu: "Không cần ủy khuất chính mình, ngoan a, tiếp theo cái sẽ càng tốt!"

*

Nhan Thiên Du chưa từng có nhiều đi dò hỏi Tống Vân Tễ các nàng chi gian sự, lo lắng sẽ chọc đến nàng miệng vết thương, cũng không có đi tìm Kiều Mộc Thiều, bởi vì đề chia tay chính là Tống Vân Tễ, nàng khuỷu tay sẽ bản năng hướng nội quải.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ