Part 71

13 1 0
                                    

Nhan Thiên Du buổi sáng nhìn chằm chằm gương đánh răng, nhớ tới ngày hôm qua Thẩm lão sư phải cho nàng kiểm tra đầu lưỡi trường hợp, trên mặt biểu tình tức khắc trở nên mất tự nhiên lên.

Cuối cùng đương nhiên là không làm Thẩm Tầm vói vào đi, nghe được lời này, nàng theo bản năng chủ động đem đầu lưỡi vươn tới, lại đụng phải Thẩm Tầm ngón tay. Ấm áp đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo qua hơi lạnh đầu ngón tay xúc cảm, hiện tại nghĩ đến đều làm nàng da đầu tê dại.

"Ngươi còn không có xoát xong?"

Phòng vệ sinh cửa mở ra, Thẩm Tầm đã thay quần áo, đứng ở cửa hướng bên trong nhìn lại.

"Ngô." Nhan Thiên Du trong miệng tất cả đều là bọt biển, nàng cắn răng xoát gật gật đầu, hướng bên cạnh dịch một bước, lưu ra một vị trí.

Thẩm Tầm minh bạch nàng ý tứ, đi đến nàng bên người đang chuẩn bị lấy bàn chải đánh răng, cúi đầu liền coi trọng súc miệng ly mặt trên hoành một chi bàn chải đánh răng, mặt trên đã tễ hảo kem đánh răng.

Hai người sóng vai đứng ở rửa mặt trước đài, đánh răng động tác cực kỳ nhất trí, tầm mắt lại ở trong gương không hẹn mà gặp.

Nhan Thiên Du trước dịch khai ánh mắt, loại này sáng sớm cùng nhau đánh răng cảnh tượng nàng vẫn là lần đầu tiên trải qua, trong trí nhớ cũng chỉ có quảng cáo hoặc là điện ảnh sẽ xuất hiện như vậy đoạn ngắn, giống nhau dùng cho tân hôn phu thê hoặc là lão phu lão thê.

Nhận thấy được chính mình suy nghĩ có chút phiêu, Nhan Thiên Du đối sẽ có cách nghĩ như vậy chính mình thập phần vô ngữ, nàng cảm thấy trong khoảng thời gian này chính mình đối với Thẩm lão sư ý tưởng đã càng ngày càng khác người. Như vậy đi xuống khẳng định là không được!

Nàng nhanh chóng xoát xong nha, lại cẩn thận rửa mặt muốn rời khỏi phòng vệ sinh, mới vừa xoay người đã bị người gọi lại.

"Làm sao vậy?" Nàng quay đầu.

Thẩm Tầm hơi hơi nghiêng đi thân mình, vươn một bàn tay, đem nàng dừng ở hạ mí mắt lông mi nhẹ nhàng nhặt lên, "Ngươi này có căn lông mi."

Ngón tay dính nước lạnh, trở nên lạnh lạnh, ngắn ngủi chạm vào nàng làn da, cũng đủ để cho Nhan Thiên Du đánh cái giật mình.

"Dọa đến ngươi?" Nàng động tác bị Thẩm Tầm xem ở trong mắt.

"Không phải." Nhan Thiên Du lắc đầu, "Ngươi tay có điểm lãnh."

Nhan Thiên Du từ phòng vệ sinh ra tới sau không sốt ruột thay quần áo, nàng đổ một bình lớn nước khoáng tiến nước ấm hồ nấu nước, lại từ rương hành lý tường kép nhảy ra một cái mini túi chườm nóng, đặt lên bàn lúc này mới bắt đầu thay quần áo.

Túi chườm nóng chỉ có bàn tay lớn nhỏ, rót đầy thủy còn dư lại một bộ phận nước ấm, Nhan Thiên Du vật tẫn kỳ dụng, đem dư lại nước ấm đảo tiến cái ly, dùng nước khoáng trộn lẫn thành hơi nhiệt nước ấm, đang chuẩn bị uống khi, Thẩm Tầm từ phòng vệ sinh ra tới.

"Thẩm lão sư, uống nước."

Thẩm Tầm tiếp nhận ly nước uống nước ấm, nhìn chằm chằm Nhan Thiên Du trong tay đang ở thưởng thức túi chườm nóng, nàng thấy đối phương sờ sờ túi chườm nóng, lại đem bàn tay lại đây, bắt lấy chính mình một bàn tay, ở lòng bàn tay cọ cọ lại thoáng nắm lấy ngón tay.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ