Xưng hô đề tài nói xong lời cuối cùng vẫn là lưỡng bại câu thương, cuối cùng các nàng từ bỏ lại nói xưng hô, nhưng tính nhớ tới còn muốn đi ăn lẩu sự.
Không muốn ăn đến quá dầu mỡ, liền điểm cái canh suông nồi, Nhan Thiên Du thập phần kỳ ba thịnh không ít chỉ thiên ớt đến gia vị đĩa.
Thẩm Tầm nhìn nàng trong chén hồng hồng ớt cay còn hỗn hợp rau thơm cùng hành thái, trên mặt còn bay hơi mỏng một tầng dầu mè, "Ngươi muốn ăn cay vì cái gì không trực tiếp điểm cái uyên ương nồi đâu?"
"Cái này không cay." Nhan Thiên Du nói, còn nghe thấy hạ, đối với chính mình điều chấm đĩa thập phần vừa lòng.
Nhìn ra tới Thẩm Tầm trong mắt rõ ràng không tin, Nhan Thiên Du không nói gì thêm, mà là chờ đến đáy nồi thiêu khai, gắp một mảnh điếu long thịt ở trong nồi xuyến xuyến, dính lên gia vị sau đem này khối thịt kẹp đến miệng nàng biên.
"Thẩm lão sư ngươi nếm thử."
Thẩm Tầm bán tín bán nghi ăn xong, hương vị xác thật không như vậy cay, hơn nữa cũng so nàng nước tương chấm đĩa muốn ăn ngon rất nhiều.
Nhan Thiên Du nhân cơ hội cho nàng an lợi chính mình chấm đĩa, còn cố ý đi cho nàng điều một phần.
Lại hàn huyên một ít về người nhà sự, hai người lại rất có ăn ý không có nói xuất quỹ sự, này đốn cái lẩu ăn xong tới thập phần sung sướng.
Các nàng điểm không tính nhiều, lại ăn thật sự no, từ tiệm lẩu ra tới khi bên ngoài đã hoàn toàn trời tối, đèn rực rỡ mới lên, còn có thể nhìn đến quảng trường trung ương suối phun cùng mặt đất đèn nê ông.
Các nàng vòng quanh quảng trường đi rồi vài vòng tiêu thực, đãi rõ ràng chắc bụng cảm giảm bớt qua đi, lúc này mới lái xe trở về.
Bởi vì ăn cái lẩu, khó tránh khỏi có cái lẩu vị, một hồi về đến nhà Thẩm Tầm liền vội không ngừng lấy áo trên phục đi tắm rửa, trên người quần áo xuyên hai ngày, làm nàng có chút khó tiếp thu.
Nhan Thiên Du không có làm chờ, cũng về nhà tắm rồi.
Nàng ăn mặc ngủ / y / ngủ / quần từ trong phòng tắm ra tới, mới vừa tẩm quá nước ấm thân thể có chút / nhiệt, sau đó nhịn không được kéo kéo lãnh / khẩu quạt gió, nghĩ nghĩ lại tìm ra nhiệt / quần cùng tiểu / bối / tâm thay.
Nháy mắt sướng / nhanh rất nhiều.
Đêm dài từ từ, hiện tại còn không đến ngủ thời gian, Nhan Thiên Du không cần tưởng cũng là muốn đi tìm bạn gái.
Nàng mới vừa đem cửa mở ra, lại nghĩ tới cái gì, lui một bước tướng môn lại lần nữa đóng lại.
Xoay người đi vào phòng khách, ở nàng triển lãm trước quầy nhìn lại xem, cuối cùng chọn một lọ rượu vang đỏ.
Đại buổi tối, hai người khô cằn nói chuyện phiếm nhiều không thú vị, uống điểm tiểu rượu chẳng phải mỹ thay?
Chọn rượu ngon, nàng lại ở trữ vật quầy lấy ra một phen Ukulele.
Này đem Ukulele lâu lắm không có bị người sử dụng, thoạt nhìn xám xịt, Nhan Thiên Du dùng khăn lông ướt đem nó lau một lần, lại dùng khăn giấy lau khô mặt trên vệt nước, thực mau Ukulele trọng nhặt sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...