Part 64

13 1 0
                                    

"Thân ái, ngươi luyến ái." Kiều Mộc Thiều như thế nói.

Nghe thế câu nói, Thẩm Tầm đầu tiên là trầm mặc một chút.

Đổi lại phía trước, Thẩm Tầm có lẽ sẽ cho đối phương phiên một cái đại bạch mắt, chính là hiện tại nàng chính mình cũng không xác định.

Trầm mặc hồi lâu, Thẩm Tầm mới nói: "Dùng cái gì thấy được." Nàng nói lời này khi trên mặt biểu tình thoạt nhìn thực bình tĩnh.

Kiều Mộc Thiều vốn định cho nàng phân tích một đại đoạn đạo lý, chính là nghĩ đến nói như vậy nhiều người này phỏng chừng một chốc cũng tiêu hóa không được, nàng nghĩ nghĩ, lựa chọn dùng đơn giản nhất vấn đề phương thức.

"Ta hỏi ngươi mấy vấn đề, ngươi đúng sự thật trả lời."

Thẩm Tầm gật gật đầu.

"Nhìn đến nàng phát tới tin tức, ngươi có thể hay không tưởng trước tiên click mở, mặc dù là ngươi lúc ấy đang ở vội."

"Ân."

"Nàng không trở về ngươi tin tức khi ngươi sẽ thực bực bội."

"Có một chút."

"Đi công tác hoặc là đi dạo phố, nhìn đến mỗ một thứ sẽ nghĩ đến mua tới cấp nàng."

"...... Ân."

"Ngươi di động có hay không bảo tồn qua Thiên Du ảnh chụp?"

"......" Thẩm Tầm trên mặt biểu tình trở nên cực kỳ mất tự nhiên, nàng vốn định phủ nhận, chính là lại cảm thấy hiện tại nói dối đối chính mình cũng không có chỗ tốt, ở đối phương nhìn chăm chú hạ, cuối cùng vẫn là nhẹ nhàng gật đầu một cái.

Kiều Mộc Thiều biểu tình trở nên ý vị sâu xa lên, "Ngươi cảm thấy Thiên Du có khuyết điểm sao?"

"......" Thẩm Tầm nghĩ nghĩ, Thiên Du làm thủ công nghiệp sạch sẽ nhanh nhẹn, còn sẽ ở nhà làm một ít tân thái sắc, mấy ngày hôm trước lễ Giáng Sinh còn làm nhiều như vậy ăn ngon. Chính mình sinh lý kỳ nàng so với chính mình còn muốn khẩn trương, phía trước chân xoay cũng là, trong lúc nhất thời còn muốn không đến nàng có khuyết điểm gì.

"Nghĩ tới sao?" Kiều Mộc Thiều hỏi.

"Không có." Thẩm Tầm lắc đầu.

"Thực hảo." Kiều Mộc Thiều lộ ra một cái vừa lòng tươi cười, "Cuối cùng một vấn đề."

"Ngươi có thể tiếp thu cùng nàng hôn môi sao?"

"Ngươi này đều cái gì vấn đề a......" Thẩm Tầm nhịn không được nhíu mày.

"Trả lời ta là được." Kiều Mộc Thiều thúc giục nói, "Nếu ngươi tưởng tượng không ra, ta có thể giúp ngươi tưởng tượng."

Nàng đốn hạ, nhìn chằm chằm Thẩm Tầm mặt, chậm rãi nói: "Đây là một cái cuối tuần sau giờ ngọ, các ngươi đều thực nhàn nhã, các ngươi cùng nhau ở trong phòng khách xem điện ảnh. Phòng khách bức màn bị ngươi kéo lên, trong phòng một mảnh tối tăm, trong TV lại ở phóng khủng bố điện ảnh. Điện ảnh bá đến nhất khủng bố đoạn ngắn, ngươi thực sợ hãi, nhịn không được chui vào nàng trong lòng ngực, nàng cười ôm ngươi bả vai, các ngươi nhìn lẫn nhau đôi mắt......"

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ