Part 123

17 0 0
                                    


Đối với Nhan Thiên Du mời nàng đương phù dâu sự, ở Tống Vân Tễ dự kiến bên trong, rồi lại tại dự kiến ở ngoài.

Nàng ngoài ý muốn với Nhan Thiên Du vẫn luôn không có nói là bởi vì Kiều Mộc Thiều sự, cũng may cuối cùng cũng vẫn là nói ra. Có thể tham gia bạn tốt hôn lễ, có thể đứng ở nàng phía sau nhìn nàng đi vào hôn nhân điện phủ, cũng là cực hảo.

Cùng Kiều Mộc Thiều chia tay đã là một năm trước sự, nghe tới thực xa xôi, nhưng lại là như vậy gần. Dường như chia tay vẫn là ở ngày hôm qua, mối tình đầu với nàng mà nói, mặc dù kết cục cuối cùng không như vậy tốt đẹp, nhưng ở bên nhau khi, các nàng đều từng không thẹn với tâm chung tình quá lẫn nhau.

Hôn lễ thượng sẽ nhìn thấy Kiều Mộc Thiều nàng một chút cũng không ngoài ý muốn, chi bằng nói đã chuẩn bị sẵn sàng, đã từng những cái đó ký ức đoạn ngắn, đều ở vô số ngày ngày đêm đêm dần dần phá thành mảnh nhỏ cuối cùng theo gió tan đi.

Lưu lại, là một cái hoàn toàn mới Tống Vân Tễ.

-- nàng vốn là như vậy cho rằng.

Ở đầu ngón tay cùng một người khác da thịt chạm nhau nháy mắt, Tống Vân Tễ theo bản năng quay đầu nhìn về phía phía sau người, rồi lại trong nháy mắt này, quen thuộc nước hoa vị tràn ngập xoang mũi.

Trên người nàng nước hoa vị thực độc đáo, cây ăn quả hương hỗn hợp đàn hương, nghe lên là thực đặc biệt hương vị, tại đây thành thị trung cũng không nhất định có thể đụng vào tương tự hương vị.

Sau lại nàng mới biết được, Kiều Mộc Thiều nước hoa là nàng tìm điều hương sư đặc biệt định chế.

"Cho ngươi."

Từ vừa rồi đến bây giờ, các nàng vẫn luôn du tẩu với bằng hữu chi gian, chỉ trong nháy mắt này, mới lơ đãng đối thượng ánh mắt. Đương nhiên, Tống Vân Tễ cũng biết, có một đạo ánh mắt vẫn luôn ở đi theo chính mình, nàng không đi xem, cũng không dám đi xem.

Nhìn trước mặt xinh đẹp phủng hoa, cầm hoa cái tay kia, màu da thực bạch, bạch đến có thể nhìn đến ẩn ở làn da dưới mạch máu. Ngay cả chủ nhân thanh âm cũng là như vậy dễ nghe, lại quen thuộc.

"Không cần, cảm ơn." Tống Vân Tễ ý đồ làm chính mình thoạt nhìn thực bình tĩnh, nàng nói xong xoay người muốn đi lại bị đối phương kéo lấy tay cổ tay, như vậy đụng vào làm nàng hơi hơi nhăn lại mày, lại cũng nhân hôm nay là cái đặc biệt nhật tử, nàng phản ứng không có quá mức mãnh liệt.

"Ngươi có việc sao?" Nàng nói xong, không hề có cấp Kiều Mộc Thiều nói nữa cơ hội, cực nhanh lại nói câu: "Xin lỗi, ta còn có việc."

"Có chuyện gì? Ta có thể giúp đỡ sao?" Kiều Mộc Thiều thực mau trả lời, nàng nhìn Tống Vân Tễ, đối phương như là xem người xa lạ biểu tình đâm vào nàng trái tim vừa kéo.

Từ chia tay tới nay, nàng uể oải hảo một thời gian, chờ đến nàng suy nghĩ cẩn thận, tỉnh lại lên muốn tìm Tống Vân Tễ, các nàng chi gian không thể liền như vậy không minh bạch kết thúc.

Nàng mới phát hiện Tống Vân Tễ đã đem nàng WeChat xóa, nghiệm chứng bạn tốt thỉnh cầu đá chìm đáy biển, gọi điện thoại qua đi cũng thành không hào, ngay cả nguyên bản trụ địa phương, đều đã thay đổi khách trọ.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ