Thẩm Tầm từ phòng vệ sinh ra tới, Nhan Thiên Du đã nằm ở trên giường, lúc này thật không có đem giường chiếm hơn phân nửa, mà là thập phần ngoan ngoãn nằm ở một bên, để lại hơn phân nửa vị trí cho nàng.
Thấy Thẩm lão sư ra tới, Nhan Thiên Du một bàn tay chống đầu, một chân hơi hơi khúc khởi, dùng tay vỗ vỗ nệm, "Thẩm lão sư, mau tới ngủ!"
Trải qua nàng hơi thêm suy tư lúc sau, thực mau đến ra kết luận Thẩm lão sư vì cái gì sẽ bực bội nguyên nhân.
Khẳng định là bởi vì chính mình hôm nay buổi tối uống say quá làm ầm ĩ, chọc đến Thẩm lão sư không cao hứng, tuy rằng nàng không nhớ rõ cụ thể làm cái gì làm Thẩm lão sư không cao hứng, nhưng là hảo hảo biểu hiện tóm lại là đúng!
"......" Thẩm Tầm thấy người này bộ dáng luôn có loại không được tốt dự cảm, nàng chần chờ hai giây, ở Nhan Thiên Du lần thứ hai thúc giục hạ, lúc này mới đi qua đi.
Mới vừa ngồi trên đi không chờ nằm xuống, Nhan Thiên Du liền thấu lại đây, nàng ân cần cấp Thẩm Tầm niết cánh tay đấm bả vai, nịnh nọt tiểu biểu tình, Thẩm Tầm thấy thế nào như thế nào cảm thấy quái dị.
"Ngươi làm cái gì?" Thẩm Tầm thần sắc cổ quái nhìn nàng.
"Thẩm lão sư, ta buổi tối uống say có hay không làm cái gì chọc ngươi không vui sự a?" Nhan Thiên Du biên hỏi, biên trộm ngắm Thẩm Tầm biểu tình biến hóa.
Bị Nhan Thiên Du như vậy hầu hạ, Thẩm Tầm còn cảm thấy rất thoải mái, nàng ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, kéo kéo chăn che lại chân, thanh âm lười nhác, đem câu chuyện lại vứt trở về, "Ngươi cảm thấy đâu?"
Trong thanh âm nghe không ra Thẩm lão sư thái độ, cái này làm cho nàng không được này giải, nàng nghĩ rồi lại nghĩ, "Ta cảm thấy...... Hẳn là không có gì đi? Ta nhớ không được."
Thẩm Tầm liếc nàng liếc mắt một cái, "Nếu chính ngươi đều cảm thấy không có, vậy ngươi sợ cái gì?"
"Này không phải sợ ngươi sinh khí sao." Nghe được Thẩm Tầm nói như vậy, Nhan Thiên Du lúc này mới hoàn toàn yên lòng, xem ra là an toàn quá quan, nhịn không được hắc hắc cười ra tiếng.
"...... Ngốc tử." Thẩm Tầm nhịn không được phun tào một câu. Nàng ngừng Nhan Thiên Du cho nàng mát xa động tác, nghiêng đi thân đối mặt nàng, "Đầu sẽ đau sao?"
"Có một chút."
Thẩm Tầm hai tay phủ lên nàng huyệt Thái Dương, nhẹ nhàng xoa xoa, Nhan Thiên Du thoải mái nheo lại đôi mắt. Nửa ngày, Thẩm Tầm thu hồi tay, mới nói: "Hảo, ngủ đi."
"Úc...... Hảo đi." Nhan Thiên Du chưa đã thèm, nhưng không dám nói cái gì, đang chuẩn bị nằm xuống đi đâu, Thẩm lão sư lại lên tiếng, "Ngươi nằm qua đi."
Thẩm lão sư làm nàng đi mặt khác một bên ngủ.
"Vì cái gì a?" Nhan Thiên Du biên hỏi, biên động đậy thân thể, thẳng đến trao đổi hảo vị trí, Thẩm Tầm mới nói: "Bên kia là ngươi ngủ quá, không tắm rửa liền bò lên trên giường, dơ muốn chết."
Ngôn ngữ gian, tràn đầy ghét bỏ.
"Anh. Thẩm lão sư ngươi thế nhưng ghét bỏ ta." Nhan Thiên Du đem đầu súc tiến trong chăn, thanh âm hỗn loạn bảy phần ủy khuất, ba phần khổ sở, nói xong liền không có bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...