Part 36

18 2 0
                                    

Vấn đề này hỏi đến Nhan Thiên Du ăn cơm động tác một đốn, nàng giương mắt quét một vòng người chung quanh, như thế nào cảm thấy bọn họ xem chính mình ánh mắt tựa như đang xem con mồi?

Nhan Thiên Du thong thả ung dung ăn xong này một ngụm cơm chiên, lại trừu một trương khăn giấy xoa xoa khóe miệng, động tác muốn nhiều chậm có bao nhiêu chậm, quả thực muốn đem bọn họ cấp chết.

"Như thế nào đột nhiên hỏi cái này?"

"Ha ha ha chính là tò mò ngươi lớn lên như vậy xinh đẹp khẳng định rất nhiều người truy đi." Hứa Bằng cười mỉa nói, ai có thể nghĩ đến đợi lâu như vậy đối phương liền nói như vậy một câu, hắn cúi đầu uống một ngụm cháo để hóa giải xấu hổ.

Nhan Thiên Du cười cười không nói chuyện, tổng cảm thấy cái này dưới tình huống, mặc kệ chính mình tiếp nói cái gì, đối với chính mình tình thế đều không thật là khéo. Có loại phải cho nàng giới thiệu đối tượng thân cận xu thế.

Hứa Bằng bỏ mình, một cái khác nam tử có chút túng, không dám nói lời nói, hắn chính là một cái đi ngang qua pháo hôi mà thôi. Tiểu Ngô triều Vương Vĩ đưa mắt ra hiệu, Vương Vĩ là cái cực thẹn thùng nam hài, ngày hôm qua có thể bắt được đệ nhất cũng ít nhiều các đồng đội bảo hộ, cuối cùng bắt được tiền thưởng đều cùng đồng đội toàn bộ chia đều.

Tiền thưởng không thấy thượng, nhưng thật ra coi trọng người đối diện, Vương Vĩ đối với soái khí nữ sinh thập phần có hảo cảm, nhưng ngại với chính mình tính cách quá nội hướng không dám đi đến gần. Vừa rồi mấy người ăn bữa sáng còn liêu khởi việc này, tiểu Ngô bát quái ái dắt tơ hồng, vừa nghe liền cảm thấy có việc vui, vừa vặn đương sự lại tới nữa, không trải qua đại não liền đem người cấp kêu lên tới.

Nhưng là Vương Vĩ này thái độ...... Nàng liền hận sắt không thành thép, cứ như vậy còn tưởng thoát đơn đâu?

Xem ở là cùng bộ môn, tiểu Ngô phát huy thích giúp đỡ mọi người tinh thần, nàng hướng Nhan Thiên Du đáp lời, cũng ý đồ cấp Vương Vĩ vứt câu chuyện, "Thiên Du, ngày hôm qua thi đấu ngươi biểu hiện thực hảo a."

Nhan Thiên Du đã ăn dư lại cuối cùng một ngụm, vốn định tốc chiến tốc thắng ăn xong, không nghĩ tới trời không chiều lòng người.

"Còn hành, đĩnh hảo ngoạn."

Tiểu Ngô chỉ chỉ Vương Vĩ, "Ngươi nhớ rõ hắn sao? Vương Vĩ, chính là ngày hôm qua cùng ngươi trận chung kết cái kia."

Nhan Thiên Du mí mắt nâng nâng, lúc này mới con mắt đi nhìn hắn, gật gật đầu, "Nhớ rõ."

...... Lại tẻ ngắt.

Vương Vĩ nghẹn đã lâu, hắn nếu là lại không nói lời nào, hắn máy bay yểm trợ liền thật sự muốn bay đi, mắt thấy Nhan Thiên Du đã bắt đầu thu thập mâm, hắn vội nói: "Có thể thêm cái WeChat sao?"

"...... Ha?" Nhan Thiên Du dừng lại thu thập động tác, vẻ mặt dấu chấm hỏi.

Từ ngày hôm qua đến bây giờ, nàng còn không có với ai trao đổi quá WeChat. Vứt bỏ cái này không đề cập tới, nàng từ vừa rồi đến bây giờ còn không có cùng Vương Vĩ nói qua một câu, nga ngày hôm qua cũng không có nói thượng lời nói. Vì sao người này một mở miệng liền hỏi WeChat, ta cùng ngươi hoàn toàn không thân được chứ?

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ