Thẩm Tầm năm trước sinh nhật khi vẫn là Nhan Thiên Du ở Kiều Mộc Thiều bằng hữu vòng động thái biết được, bởi vì khi đó các nàng quan hệ cũng không có như vậy thân cận, Nhan Thiên Du cũng liền đã phát cái thăm hỏi lại vô mặt khác.
Nhưng năm nay không giống nhau.
Các nàng chi gian quan hệ cùng năm trước so sánh với tiến bộ vượt bậc, mà nay năm vừa vặn là Thẩm Tầm 30 tuổi sinh nhật.
30 tuổi là tuổi nhi lập, đối với Nhan Thiên Du tới nói ý nghĩa trọng đại.
Từ biết sinh nhật sau, Nhan Thiên Du mỗi ngày đều suy nghĩ hẳn là chuẩn bị cái dạng gì quà sinh nhật, thời gian từng ngày qua đi mắt thấy cuối tuần mau tới rồi lễ vật còn không có định ra tới, nàng càng lo âu.
Nàng không biết mua cái gì lễ vật Thẩm lão sư sẽ thích, nghĩ tới nghĩ lui, nàng chỉ có thể đi tìm quân sư.
Từ lần trước cùng Kiều Mộc Thiều đánh một trận, nàng cùng Kiều Mộc Thiều liền không như thế nào liên hệ, người nọ sau lại nhưng thật ra có cho nàng xin lỗi, bởi vì nàng cùng Tống Vân Tễ kia một tầng quan hệ liền qua loa tống cổ qua đi, quan hệ cũng không thể nói quá cương.
Nàng nghĩ nghĩ, cấp Kiều Mộc Thiều phát đi WeChat tin tức, nội dung cũng là đi thẳng vào vấn đề đơn giản thô bạo.
Nhan Thiên Du: [ Thẩm lão sư quà sinh nhật ngươi chuẩn bị tốt sao? ]
Kia đầu thực mau trở về phục, chỉ trở về chuẩn bị tốt.
Nhan Thiên Du cắn ngón cái gõ lần tới phục: [ ngươi mua cái gì a? ]
Kiều Mộc Thiều: [ muốn biết? ]
Nhan Thiên Du vẻ mặt hắc tuyến: "......" Người này là cố ý sao?
Kia đầu thấy Nhan Thiên Du không hồi phục, có chút chờ không kịp, thực mau nàng lại phát tới một cái tin tức.
Kiều Mộc Thiều: [ ngươi đem Vân Tễ số di động nói cho ta, ta dạy cho ngươi mua lễ vật? ]
Nhan Thiên Du nhớ tới, Tống Vân Tễ xác thật là thay đổi số di động tới, đến nỗi vì cái gì đổi số di động, không cần đoán cũng biết là muốn chạy ra thất tình bóng ma.
Nghĩ vậy, nàng vẻ mặt cảnh giác nhìn chằm chằm màn hình, liền biết người này không có hảo tâm!
Đều đã chia tay, còn hỏi thăm chuyện này để làm gì!
Nàng đã phát mấy cái vô ngữ dấu chấm câu qua đi.
Nhan Thiên Du: [ ngươi muốn làm cái gì!!! ]
Ngôn ngữ dấu chấm than tràn đầy cảnh giác.
Kia đầu Kiều Mộc Thiều cũng từ này một hàng văn tự cảm nhận được nàng cảm xúc, bất đắc dĩ xả hạ khóe miệng, trong lúc nhất thời không biết như thế nào hồi phục.
Nhan Thiên Du gần nhất trong khoảng thời gian này có lưu ý Tống Vân Tễ động thái, nàng thoạt nhìn cũng không tệ lắm, tựa hồ đã từ thất tình bóng ma đi ra, nàng tuyệt đối không thể lại làm Kiều Mộc Thiều đặt chân bạn tốt sinh hoạt.
Ít nhất không thể ở nàng nơi này tung ra đi cơ hội.
Nhan Thiên Du: [ trừ bỏ Vân Tễ sự ta đều có thể suy xét giúp ngươi, ngươi nhất định phải tưởng từ ta này bộ Vân Tễ tin tức, vậy cho ta trảo ba! ]
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...