Part 66

13 1 0
                                    

Nhan Thiên Du từ trên xe xuống dưới, nàng đứng ở bóng ma chỗ, Thẩm Tầm thấy không rõ trên mặt nàng biểu tình.

Nhưng Nhan Thiên Du lại xem đến rõ ràng, nàng thấy Tiêu Văn đỡ Thẩm Tầm bả vai, hai người tựa như nói lời nói, Tiêu Văn lại không giống như là phải vì khó nàng bộ dáng. Nàng nghĩ nghĩ, dứt khoát liền đứng ở tại chỗ im miệng không nói không nói, chờ các nàng liêu xong rồi lại qua đi.

Thẩm Tầm về phía sau lui một bước, cùng Tiêu Văn kéo ra khoảng cách, cái này động tác Tiêu Văn rõ ràng có thể nhìn ra nàng thái độ. Thấy Tiêu Văn trên mặt biểu tình trở nên thất ý, Thẩm Tầm rũ rũ mắt tử, tạm thời áp xuống men say ra vẻ trấn định nói: "Xin lỗi, ta đã có yêu thích người. Cảm ơn ngươi đưa ta ra tới."

Nói xong lời này, Thẩm Tầm không có lại cho hắn mở miệng cơ hội, bước chân vừa chuyển đi xuống bậc thang.

Nhan Thiên Du thấy bọn họ đề tài kết thúc, liền đi rồi vài bước, ở dưới bậc thang phương chờ Thẩm Tầm xuống dưới. Thẩm lão sư hôm nay giày cao gót vẫn là rất cao, nhìn đến nàng dáng người không xong bộ dáng sợ người này chân trượt ngã xuống.

Khoảng cách đến càng ngày càng gần, không đợi Thẩm Tầm hoàn toàn đi xuống tới, Nhan Thiên Du đã nghe đến trên người nàng hương vị, thanh nhã nước hoa vị hỗn hợp cồn hương vị, không khó biết người này uống lên không ít rượu.

Nhan Thiên Du triều nàng duỗi tay muốn đem nàng kế tiếp, Thẩm Tầm không dẫm ổn bậc thang thân hình lảo đảo hạ, thân thể thẳng tắp triều trước mặt đảo đi, nàng tay mắt lanh lẹ vội vàng đem người đỡ lấy.

Thẩm Tầm ngã vào trên người nàng, hai tay bám vào nàng bả vai, ổn định lúc sau cũng không có lại nhúc nhích, Nhan Thiên Du nâng nâng tay, "Thẩm lão sư ngươi còn hảo đi, có hay không ném tới?"

"Không." Thẩm Tầm nhỏ giọng nói, nàng mới vừa tính toán ngồi dậy, liền cảm thấy đầu vựng đến không được, vừa rồi cường chống tinh thần toàn bộ sụp đổ. Nàng hiện tại xem Nhan Thiên Du đều ẩn ẩn có bóng chồng, không có cái hơn mười phút là hoãn bất quá tới, nàng nhíu nhíu mày nói: "Choáng váng đầu."

"Ta mang ngươi về nhà." Nhan Thiên Du nhẹ giọng nói, nàng ngửi được một cổ nam tính nước hoa hương vị, lông mày nhíu hạ, cúi đầu liền nhìn đến Thẩm Tầm trên người còn khoác Tiêu Văn áo khoác.

Nàng hơi hơi nâng nâng con ngươi, Tiêu Văn đứng ở bậc thang phía trên, hắn ăn mặc lót nền áo lông đứng sừng sững ở trong gió nhìn các nàng thất thần, ánh mắt cô đơn đến tựa như thất tình người.

Nhan Thiên Du đem người đỡ lên ghế phụ, đóng cửa xe khi trên tay còn xách theo một kiện nam sĩ áo khoác.

"Tiêu tổng, cảm ơn ngươi áo khoác." Thẳng đến Nhan Thiên Du đi đến Tiêu Văn trước mặt cùng hắn nói chuyện, Tiêu Văn mới phản ứng lại đây, hắn khẽ gật đầu, tiếp nhận áo khoác ách thanh nói: "Không có việc gì."

Nàng thấy Tiêu Văn hôm nay thực sự không quá thích hợp, phía trước đoàn kiến khi người này luôn là vui tươi hớn hở, hiện tại lại là thất hồn lạc phách bộ dáng. Nghĩ đến vừa rồi bọn họ hai người thân mật bộ dáng cùng Thẩm Tầm lui nửa bước động tác, nàng tựa hồ minh bạch cái gì.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ