Part 87

15 1 0
                                    

Chính thức kết giao ngày hôm sau, Nhan Thiên Du trước sau như một dậy sớm cấp Thẩm Tầm làm bữa sáng.

Nhưng là hôm nay Nhan Thiên Du hiển nhiên thực không giống nhau.

Thẩm Tầm cẩn thận nhìn nhìn, mới nói: "Ngươi hoá trang?"

Ngày thường Nhan Thiên Du bởi vì không ra khỏi cửa, ăn mặc thực tùy ý, ở nhà phục thiên nhiều. Chính là hôm nay mặc kệ là quần áo phối hợp vẫn là mặt, thậm chí là trang dung thượng, không khó coi xuất tinh tâm trang điểm dấu vết.

Nhan Thiên Du nghĩ phải chú ý hình tượng, cho nên hôm nay cố ý dậy sớm trang điểm một phen, tưởng vãn hồi ở Thẩm lão sư trong lòng tháo muội tử hình tượng, hiện tại bị đương sự trực tiếp chỉ ra tới, nàng ra vẻ thẹn thùng nói: "Nữ tử vì người mình thích mà trang điểm sao."

"......" Thẩm Tầm khóe miệng trừu một chút, tuy rằng nàng như vậy trang điểm rất đẹp, nhưng đều là nữ nhân nàng biết rõ trang điểm là yêu cầu phí thời gian, mà nàng mỗi ngày buổi sáng đều phải dậy sớm cho chính mình làm bữa sáng, này một tá giả phải trống canh một sớm.

"Trước kia như vậy cũng khá tốt, ta đều xem thói quen." Thẩm Tầm như thế nói.

Chính mình tỉ mỉ trang điểm không có được đến tán thành, Nhan Thiên Du bĩu môi, một bộ không lớn cao hứng bộ dáng.

Thẩm Tầm động tác một đốn, nhấp môi cười cười, giơ tay nhéo nhéo nàng gương mặt, "Tiểu bằng hữu ở nháo mâu thuẫn sao?"

"......" Nhan Thiên Du bắt được tay nàng, ngừng đối phương giống như trước dường như hống tiểu hài tử động tác, nghiêm túc nói: "Thẩm lão sư, ngươi đừng đem ta đương tiểu hài tử hống, ta là cái người trưởng thành rồi."

"Hảo đi." Đột nhiên bị người nói như vậy, Thẩm Tầm không biết nên làm gì phản ứng, đành phải lên tiếng, lại rút về tay, "Ta đây đi làm."

Nhan Thiên Du không nói chuyện, triều nàng mở ra đôi tay, Thẩm Tầm thấy nàng này động tác, chần chờ hạ, rồi sau đó về phía trước một bước thò lại gần ôm nàng.

"Mỗi ngày một cái ôm một cái. Thẩm nữ sĩ hôm nay phân đã thanh toán tiền ~"

Thẩm Tầm buồn cười nói: "Đây là cái gì kỳ kỳ quái quái cách nói?"

"Không thể sao?" Nhan Thiên Du hỏi ngược lại, đem người ôm đến càng khẩn, cúi đầu đem gương mặt để sát vào đối phương.

"Có thể." Thẩm Tầm không biết tình lữ dưới loại tình huống này hẳn là cho loại nào đáp lại, nguyên bản tưởng chụp nàng đầu, nhưng tổng cảm thấy làm như vậy lại sẽ dẫn tới đối phương bất mãn, đành phải sửa vì chụp bối, động tác có chút cứng đờ.

Lần đầu tiên luyến ái, làm tay mới nàng đối với người yêu chi gian thân mật khó tránh khỏi có chút khẩn trương cùng không biết làm sao.

Nhan Thiên Du cảm giác được trong lòng ngực người thân thể có chút căng chặt, nàng nâng lên một bàn tay, theo nàng tóc đi xuống khẽ vuốt, nhẹ giọng nói: "Đừng suy xét nhiều như vậy, làm chính mình liền hảo, ngươi cảm thấy như thế nào thoải mái như thế nào tới, tưởng quá nhiều sẽ rất mệt, ta không hy vọng ngươi như vậy."

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ