Sơ cấp khu không có gì người, phóng nhãn nhìn lại chỉ có hai người bọn nàng còn ở trên sườn núi không dám trượt xuống dưới, các nàng tại đây đã giằng co năm phút.
"Thẩm lão sư, chúng ta đi xuống đi." Nhan Thiên Du ngoài miệng nói, nhưng thân thể không có nửa điểm động tác. Trượt tuyết nàng là lần đầu tiên chơi, trượt băng nàng vẫn là thực sẽ, nhưng hiển nhiên tuyết cùng băng là không giống nhau.
Triền núi chỉ có hai tầng lâu độ cao, Nhan Thiên Du cắn răng một cái buông ra tuyết trượng trực tiếp đi xuống vừa trượt, kết quả trượt xuống dưới nàng không kịp dừng lại, Thẩm Tầm mắt thấy nàng trượt xuống cuối cùng ngã vào tuyết.
Đông --
Thẩm Tầm thấy thế vội vàng trượt xuống muốn đỡ nàng, kết quả đồng dạng không nắm giữ hảo, Nhan Thiên Du mới từ thật dày tuyết bò dậy, không đợi đứng lên lại bị người phác gục ở tuyết.
Tuyết tính chất mềm xốp, mặc dù là từ sườn núi thượng trượt xuống dưới, trên người lại ăn mặc thật dày quần áo, một chút cũng không cảm thấy đau.
Nhưng là, bị người trở thành thịt lót lại là một chuyện khác.
"A --" bị đè ở dưới thân Nhan Thiên Du ra vẻ thống khổ kêu một tiếng.
"Ngươi thế nào!?" Thẩm Tầm vội vàng từ tuyết ngồi dậy, liền nhìn đến nàng che lại ngực, xinh đẹp mặt nhăn thành một đoàn, thật cho rằng đem người đụng vào, vội vàng muốn đi xem xét nàng thương thế.
Nhan Thiên Du đôi mắt lộ ra một cái phùng trộm quan sát đối phương biểu tình, nhìn đến Thẩm Tầm dọa trắng một khuôn mặt, nàng lập tức chuyển biến tốt liền thu, "Lừa gạt ngươi! Ha ha!"
"Nhan Thiên Du!" Thẩm Tầm giận dữ nói, liền ở vừa rồi trong nháy mắt nàng thậm chí thiết tưởng quá vô số loại khả năng tính, trong lòng nắm đến không được, kết quả người này lại là ở khai loại này ác liệt vui đùa.
"Thẩm lão sư --" nhìn thấy Thẩm Tầm trên mặt tức giận, Nhan Thiên Du biết chính mình vui đùa khai lớn, vội từ trên nền tuyết ngồi dậy, kéo lấy muốn đứng dậy rời đi Thẩm Tầm, thành thật xin lỗi: "Ta sai rồi, thực xin lỗi."
"Không bao giờ khai loại này vui đùa." Thẩm Tầm trên mặt biểu tình cũng không hòa hoãn, nàng lại bổ câu.
Thẩm Tầm nhìn chằm chằm người này mặt, nhớ tới vừa rồi tình hình, càng nghĩ càng sinh khí, nhào qua đi một tay đem nàng đẩy mạnh trên nền tuyết, "Ngươi còn rất sẽ chơi a, như thế nào không đem chân quăng ngã đoạn!"
Nhan Thiên Du cơ hồ là bị người ấn ở trên nền tuyết, Thẩm Tầm trên mặt là hiếm thấy phẫn nộ, cơ hồ là khóa ngồi ở trên người nàng. Nàng sức lực tuy đại, nhưng thân thể không cảm giác được bất luận cái gì đau đớn, nhưng Nhan Thiên Du tình nguyện chịu đau cũng không nghĩ nhìn đến Thẩm lão sư tức giận biểu tình.
Biết rõ chính mình đuối lý, Nhan Thiên Du không dám giảo biện, bằng không sẽ chỉ là lửa cháy đổ thêm dầu, hiện tại duy nhất biện pháp chính là lấy nhu thắng cương. Chỉ cần da mặt đủ hậu, Thẩm lão sư liền lấy nàng một chút biện pháp cũng không có!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...