Part 97

18 1 0
                                    

"Thẩm tổng, tổng bộ phát tới một phong bưu kiện, ta chuyển cho ngài."

"Ân." Thẩm Tầm lên tiếng, ngược lại buông trong tay bút ký tên, mở ra hòm thư xem xét bưu kiện.

Bưu kiện nội dung lại là làm nàng thực kinh hỉ.

Tổng bộ Thiên Dự phó tổng vị trí chỗ trống, trong tình huống bình thường sẽ ở dưới người tuyển ra một cái đề bạt, chính là phó tổng vị trí không thật lâu, tổng bộ rất nhiều người đều đối vị trí này như hổ rình mồi, lại chậm chạp chưa ra kết quả.

Không nghĩ tới hiện tại lại là đem cành ôliu vứt đến công ty con.

Tuy rằng chức vị là phó tổng, nhưng Thiên Dự phó tổng hàm kim lượng, hiển nhiên muốn so Thiên Thịnh giám đốc cao rất nhiều.

Thẩm Tầm luôn mãi cân nhắc, điều chức việc này có lợi có tệ. Có câu nói là nói: Ninh làm đầu gà không làm đuôi phượng.

Thiên Thịnh công ty quy mô không tính đại, nàng hiện tại ở công ty có nhất định địa vị, nhưng đi Thiên Dự rất nhiều chuyện đều yêu cầu bắt đầu từ con số 0, phía dưới người cũng không nhất định sẽ phục tùng nàng quản lý, gánh vác áp lực sẽ lớn hơn nữa.

Tiền lương lại là hiện tại gần gấp hai.

Thẩm Tầm nhìn nhìn quản lý tài sản sản phẩm ngạch trống, nàng đỉnh đầu thượng tiền tiết kiệm tuyệt đối đủ nàng một người chi tiêu, chính là hiện tại trong nhà còn có một vị khác đâu. Nghĩ đến Nhan Thiên Du trong nhà không rõ ràng lắm bối cảnh, dựa theo Nhan Thiên Du ăn mặc không lo sinh hoạt tiêu chuẩn, nhà nàng mặc dù không phải thị cấp nhà giàu số một, kia cũng tuyệt đối không có khả năng ở nàng dưới.

Nếu nói qua muốn dưỡng bạn gái, như thế nào cũng đến nỗ lực hơn mới được a.

Nàng thực mau hồi phục này phong bưu kiện, chính thức điều chức nhâm mệnh thư sẽ tại hạ ngọ hạ chia Thiên Thịnh, nàng này chu chủ yếu phụ trách ở Thiên Thịnh công tác giao tiếp, tuần sau trực tiếp đi Thiên Dự đi làm.

Điều chức sự thực mau ở trong công ty truyền khai, một ít đồng sự sôi nổi tỏ vẻ không tha, ngay cả thuộc hạ mang những người đó, ngày thường thấy nàng cùng chuột thấy miêu dường như, hiện tại cũng cũng không có trong tưởng tượng vui sướng, mà là có chút phát sầu.

Ai biết tiếp theo cái lão tổng sẽ là người nào, nếu tới cái càng đáng sợ, kia còn không bằng Thẩm tổng đâu.

"Ai, nghe nói sao, Thẩm tổng muốn điều chức." Mau tan tầm điểm, trong văn phòng người đã bắt đầu lười nhác lên, A nhìn nhìn nhắm chặt văn phòng, buông gõ bàn phím tay, cùng cách vách đồng sự hàn huyên lên.

"Đúng vậy, ta nghe người ta sự bộ một cái đồng sự nói, giống như điều động nội bộ nữ ma đầu đi lên!" Đồng sự B tựa hồ đã có thể tưởng tượng đến nữ ma đầu răn dạy các nàng bộ dáng, lại nghĩ đến về sau nước sôi lửa bỏng nhật tử, trên mặt nhăn thành một đoàn.

"Ta dựa thiệt hay giả a, ta đều tưởng từ chức! Ở nữ ma đầu thuộc hạ làm việc còn có thể sống? Ngọa tào cái kia ăn thịt người không nhả xương lão bà!"

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ