Part 104

15 1 0
                                    

Cửa hàng bán hoa sự tiến hành thật sự thuận lợi, bàn vào nhà trọ phô sau Nhan Thiên Du lại đem cửa hàng sửa chữa một lần, phân ra một bộ phận đổi thành thủy đi.

Nàng đối làm cà phê quả trà này đó dốt đặc cán mai, liền chiêu cá nhân phụ trách xử lý thủy đi, thuận tiện còn có thể giáo nàng như thế nào làm.

Chỉ cần có thể sử dụng tiền giải quyết sự đối nàng tới nói đều không tính khó.

"Nhan tỷ, chủ quán đem đóng gói túi thiết kế đồ phát lại đây, ngươi xem thế nào? ok nói hồi đáp sau là có thể sản xuất hàng loạt."

Nhan Thiên Du đang ở đùa nghịch trí vật giá, đem hai bồn nhiều thịt mang lên đi, nghe được kia đầu mạc thư thanh âm nàng ứng thanh, thực đi mau qua đi.

"Không tồi, cứ như vậy đi." Nhan Thiên Du nhìn thoáng qua, không có ý kiến.

"Hảo. Nhan tỷ ngươi bên kia muốn ta hỗ trợ sao? Ta này thu thập xong rồi." Mạc thư hỏi.

Mạc thư là cái thực hay nói nữ hài, để lại một đầu tóc ngắn làm nàng liếc mắt một cái thoạt nhìn cho người ta một loại thực ánh mặt trời cảm giác, có điểm oa oa mặt, thoạt nhìn cùng Nhan Thiên Du không sai biệt lắm số tuổi, trên thực tế so nàng muốn lớn hơn một chút.

Nàng kinh nghiệm phong phú, Nhan Thiên Du ở mấy cái người tìm việc làm trung chọn trung nàng, chủ yếu là bởi vì nàng ngoại hình khí chất thực không tồi, ánh mắt đầu tiên là có thể có hảo cảm cái loại này, tuyệt đối có thể hấp dẫn không ít khách nhân.

"Ta bên kia cũng chuẩn bị cho tốt." Nhan Thiên Du ở quầy bar ghế trên ngồi xuống, "Ngươi cho ta làm hai chén nước quả trà đi, một ly nửa đường. Ngươi muốn uống cái gì chính mình làm, sau đó lại đây cùng ta lao lao."

"Tốt." Mạc thư triều nàng cười cười, "Lão bản nương muốn lại đây sao?"

Nghe được lão bản nương cái này từ, Nhan Thiên Du vẫn là sẽ có chút ngượng ngùng, nàng cầm di động động tác đốn hạ, rồi sau đó mới nhỏ giọng ừ một tiếng.

Nhan Thiên Du nhìn chung quanh một lần toàn bộ thiết kế. Nguyên bản điền viên nông thôn kết hợp thiết kế phong, bị nàng đổi thành lấy màu trắng là chủ điều điệu thấp giản lược thiết kế, cửa đổi thành trong suốt tủ kính pha lê có thể liếc mắt một cái nhìn đến bên trong.

Mà thủy đi này một khối lại là một loại khác phong cách, lấy cao nhã thâm sắc điệu là chủ, từ bên ngoài xem như là hai nhà không giống nhau cửa hàng, trên thực tế lại là một nhà cửa hàng, cắt lại đây một chút cũng không không khoẻ.

"Mạc thư, lấy ngươi người tiêu thụ ánh mắt ngươi cảm thấy còn có cái gì yêu cầu cải biến?"

"Ta cảm thấy không có gì muốn sửa." Đây là lão bản lần thứ năm dò hỏi cái này đề tài, mạc thư ở trong lòng thở dài như thế nói, đem hai chén nước quả trà bưng cho nàng, "Thủy đi bên này còn có chút nguyên liệu hai ngày này lục tục đều có thể đến đông đủ, còn có đóng gói túi chủ quán nói thứ bảy là có thể đến hóa, sẽ không ảnh hưởng hạ cuối tuần chính thức khai trương."

"Úc. Vậy là tốt rồi." Nhan Thiên Du hút một ngụm trái cây trà, liền hai ngày này nàng đã cùng mạc thư hàn huyên rất nhiều về cửa hàng, lớn đến khai trương đẩy mạnh tiêu thụ phương án, nhỏ đến cà phê đậu là dùng tốt vẫn là bình thường, cảm giác có điểm lo âu.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ