Part 130

47 1 1
                                    

Tống Vân Tễ lại một lần tỉnh lại khi, nàng nhìn chằm chằm trần nhà giật mình thần, trên trần nhà đèn làm nàng xa lạ lại quen thuộc.

Bên hông còn có một đôi tay gắt gao ôm nàng, như là sợ buông lỏng tay nàng liền sẽ biến mất, cổ cũng có ấm áp hơi thở, gương mặt kia chính chôn ở nàng trên vai.

Nàng chỉ là giật giật, bên người người đã bị nàng đánh thức.

Bốn mắt nhìn nhau nháy mắt, Tống Vân Tễ chỉ cảm thấy thực xấu hổ.

Nàng không biết vì cái gì ngày hôm qua ra tới thiêm cái hợp đồng, ngày hôm sau tỉnh lại sẽ ở Kiều Mộc Thiều trên giường, muốn mệnh chính là nàng đối ngày hôm qua ký ức còn dừng lại ở cùng kia mấy cái kẻ cơ bắp khiêu vũ hình ảnh, lại sau này nàng ký ức có chút mơ hồ, đứt quãng.

Nhưng là nàng vẫn là nhớ rõ chính mình tối hôm qua tựa hồ nương cảm giác say, đem nào đó giấu ở trong lòng cảm xúc phun ra.

Thấy nàng tỉnh lại, Kiều Mộc Thiều triều nàng ôn nhu cười, là trước đây mỗi cái ôm nhau mà ngủ sáng sớm tỉnh lại khi đều sẽ đối nàng lộ ra tươi cười.

Nàng từ trên giường ngồi dậy, trên người tối hôm qua đã rửa sạch hảo thay áo ngủ, quay đầu đối Tống Vân Tễ nói: "Ta đi làm bữa sáng, ngươi có thể ngủ tiếp trong chốc lát." Nàng thực săn sóc không có nói tối hôm qua.

Nghe được tiếng đóng cửa, Tống Vân Tễ từ trên giường ngồi dậy, nàng theo bản năng kéo kéo cổ áo, quả nhiên có thể nhìn đến màu đỏ dấu vết.

Hiển nhiên một giấc này không phải đơn thuần cái chăn thuần nói chuyện phiếm.

Thay ngày hôm qua quần áo, tính toán hảo thời gian nàng mới từ phòng ngủ ra tới, lại đi xoát cái nha, rửa mặt trên đài nha cụ đầy đủ mọi thứ, nàng liếc mắt một cái liền nhận ra đó là nàng trước kia dùng súc miệng ly cùng bàn chải đánh răng.

Ăn qua bữa sáng, các nàng đều thực trầm mặc, Kiều Mộc Thiều biểu tình có vẻ thực bình thường, Tống Vân Tễ chỉ nghĩ chạy nhanh chạy lấy người.

"Vân Tễ." Kiều Mộc Thiều gọi lại nàng, "Ngươi còn muốn tránh ta sao?"

Tống Vân Tễ ngẩn ra, Kiều Mộc Thiều từ trên sô pha đứng dậy, đi bước một đi tới, đứng ở nàng trước mặt.

"Ngươi cảm thấy chúng ta là hai cái thế giới người, ta đây liền đi vào ngươi thế giới nhìn một cái, chờ ngươi nguyện ý cho ta dịch cái địa phương ta liền trụ hạ. Ngươi cảm thấy ta cao, ta đây liền vì ngươi khom lưng, chỉ vì ngươi khom lưng."

"Ta sẽ thực nỗ lực đến gần ngươi, chính là ngươi không muốn tiếp nhận ta, ta nên làm cái gì bây giờ a?"

"Ta......" Tống Vân Tễ theo bản năng há miệng thở dốc, chính là lại không biết nên nói cái gì.

"Có một số việc, ngươi không nói ra tới ta vĩnh viễn sẽ không minh bạch, hy vọng ngươi về sau đối ta có thể thẳng thắn một ít, phía trước là ta không suy xét ngươi cảm thụ, làm ngươi không có cảm giác an toàn, là ta sai. Về sau ta nhất định sẽ chú ý, tha thứ ta đi?"

"Cùng ta một lần nữa bắt đầu đi, hảo sao?"

"......" Tống Vân Tễ lại một lần trầm mặc, Kiều Mộc Thiều từ nàng trong mắt nhìn ra do dự, nàng trong lòng phòng bị đã có điều lơi lỏng.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ