Cùng với nói là hôn môi, không bằng nói là Thẩm Tầm đơn phương bị cưỡng hôn.
"Ngươi một người ở chỗ này làm cái gì?" Thẩm Tầm kéo ra ban công môn, người nọ đưa lưng về phía nàng, hai tay chống lan can không biết suy nghĩ cái gì, bóng dáng ẩn ẩn lộ ra một cổ cô đơn.
Nhan Thiên Du không có trả lời nàng, chỉ là ngắm nhìn đối diện giang cảnh, ánh mắt phóng không, không biết là không nghe được, lại hoặc là nghe được không nghĩ lý.
Nàng này thái độ làm Thẩm Tầm càng thêm lo lắng, nàng nàng đi qua đi, nâng lên một bàn tay phủ lên nàng bả vai, thử tính kêu một tiếng: "Thiên Du?"
Nhan Thiên Du tròng mắt giật giật, từ nơi xa bờ sông đèn nê ông thu hồi tầm mắt, chậm rãi quay đầu nhìn nàng một cái. Chỉ là liếc mắt một cái, lại xoay đầu nhìn chằm chằm bên ngoài kiến trúc, trên đường không có nói qua đôi câu vài lời, trên mặt cũng không có bất luận cái gì biểu tình, cả người đều thực trầm mặc.
"Ngươi nói chuyện a." Nàng như vậy, so với phía trước hai ngày này còn muốn nghiêm trọng, Thẩm Tầm nhíu nhíu mày, nhịn không được đem thân thể của nàng bãi chính, nhìn nàng đôi mắt làm nàng cùng chính mình đối diện.
Nhan Thiên Du nhìn chằm chằm nàng, ánh mắt bình tĩnh đến giống như một bãi nước lặng, trầm mặc thật lâu, mới phun ra hai chữ: "Kẻ lừa đảo."
Thình lình xảy ra chỉ trích làm Thẩm Tầm không hiểu ra sao, càng thêm cảm thấy người này không thích hợp, "Ta như thế nào lừa ngươi???"
Nhan Thiên Du không nói gì, chỉ là đem đầu đừng đến một bên, thực rõ ràng không nghĩ lý nàng.
Buổi sáng tốt lành không dễ dàng mới nói phục chính mình tin tưởng Thẩm Tầm bọn họ chỉ là tiền hậu bối quan hệ, lại ở không lâu trước đây, trong lòng xây lên tự mình an ủi sụp đổ.
Tề Minh Ngạn cùng Tề Hạ Lan là huynh muội quan hệ, nàng không có quên mấy ngày trước Tề Hạ Lan còn cùng nàng phun tào ca ca trọng sắc khinh muội việc, lúc ấy Tề Hạ Lan lý do thoái thác hãy còn ở bên tai. Ca ca cùng mối tình đầu chuyện xưa, nhiều năm như vậy tới Tề Minh Ngạn vẫn luôn không có quên mối tình đầu. Tề Minh Ngạn có hay không quên mối tình đầu nàng một chút cũng không quan tâm, làm nàng bị thương chính là hắn mối tình đầu thế nhưng là Thẩm Tầm.
Mà đương sự ở mười mấy giờ trước còn nói cho nàng, Tề Minh Ngạn chỉ là nàng học trưởng.
Tề Hạ Lan ở lúc ấy cũng không biết các nàng chi gian nhận thức, không cần phải lừa nàng, duy nhất có khả năng......
Nhan Thiên Du chưa bao giờ có cảm thấy chính mình trí nhớ hảo quá, có từng kinh từng vụ từng việc lại vào giờ phút này dị thường rõ ràng ở não nội hồi phóng.
Nàng từng nói giỡn dường như hỏi qua Thẩm Tầm vì cái gì không có cùng Kiều Mộc Thiều ở bên nhau, lúc ấy Thẩm Tầm trả lời là nàng đang đợi một người.
Lúc ấy nàng cho rằng chỉ là chờ một cái xuất hiện trong tương lai người, chính là trước mắt tình huống tới xem...... Nàng rất khó không đem Tề Minh Ngạn liên tưởng đến người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...