Part 41

23 1 0
                                    

Từ nông trang trở lại thành thị đã gần tám giờ, cái này điểm ăn cơm chiều nói vãn cũng không tính vãn.

Nhan Thiên Du lo lắng Thẩm Tầm chân lại xuyên giày cao gót sẽ tăng thêm thương thế, đã mệnh lệnh rõ ràng cấm nàng lại ăn mặc cùng giày, Thẩm Tầm không có cách nào, chỉ có thể ăn mặc phòng dùng một lần dép lê trở về.

Thẩm Tầm này vẫn là từ tốt nghiệp đến bây giờ, lần đầu tiên xuyên dép lê ra cửa dạo thương trường, như thế nào đều cảm thấy biệt nữu, cố tình người bên cạnh còn muốn an ủi nàng nói này thực bình thường.

Hôm nay cơ bản không ăn đến thứ gì, cái này điểm đều đói lả, cho nên các nàng điểm phân lớn nhất quy cách cá hầm cải chua.

Nhân viên công tác bưng lên khi, thịnh cá bồn chiếm hơn phân nửa cái bàn.

Nhan Thiên Du nhìn trước mặt cùng chậu rửa mặt có đến một so cá hầm cải chua, thậm chí còn có thể cảm giác được cách vách bàn tình lữ trộm triều các nàng bên này nhìn thoáng qua.

"Giống như...... Có chút nhiều ha."

"Ăn, ăn không hết đừng nghĩ về nhà."

"Ô." Nhan Thiên Du vẻ mặt đau khổ kẹp lên một khối thịt cá, nhiều như vậy như thế nào ăn sao.

"Ăn nhiều cá, ăn ít cơm." Thẩm Tầm nhắc nhở nói.

"Nga......"

Ăn đến cuối cùng, Nhan Thiên Du thật sự là ăn bất động, nhìn trước mặt trong bồn mực nước dường như hoàn toàn không có giảm xuống, nàng thật không biết nên nói cửa hàng này phân lượng đủ đủ vẫn là chính mình quá thiên chân điểm một phần đại phân.

Thấy Thẩm Tầm còn ở ăn, nàng trộm xem nổi lên di động, vừa rồi giống như tới mấy cái WeChat nàng còn không có xem.

Hai ngày không có mạo phao Tống Vân Tễ thình lình đã phát một cái WeChat lại đây.

Tống Vân Tễ: Ta thực tập kỳ kết thúc chuyển chính thức!!!!

Nhan Thiên Du đuôi lông mày vui vẻ, lập tức trở về cái vỗ tay hoan hô biểu tình bao, Tống Vân Tễ thực mau hồi phục nói cuối tuần nghỉ ngơi thỉnh nàng ăn cơm.

Về nghỉ phép sự Nhan Thiên Du phía trước cùng Thẩm Tầm đề ra một miệng, cuối cùng định ra tới mỗi chủ nhật nghỉ ngơi một ngày, Tống Vân Tễ tựa hồ có rất nhiều tào muốn cùng nàng phun, Nhan Thiên Du liền cùng nàng định ở này chủ nhật gặp mặt, vừa ăn vừa nói.

Nhan Thiên Du mới vừa cùng Tống Vân Tễ kết thúc nói chuyện phiếm, bên kia thật lâu đợi không được hồi phục Nhan mụ mụ trực tiếp gọi điện thoại lại đây, Nhan Thiên Du nhìn màn hình di động điện báo biểu hiện, đối Thẩm Tầm nói thanh: "Thẩm lão sư ta đi tiếp cái điện thoại."

Thẩm Tầm nhìn đến Nhan Thiên Du trên màn hình điện báo người tin tức biểu hiện mụ mụ, nàng chưa nói cái gì, gật gật đầu.

Nhan mụ mụ gọi điện thoại lại đây chủ yếu là tuần sau trong nhà có thân thích muốn kết hôn, nàng hy vọng Nhan Thiên Du có thể cùng nàng cùng nhau tham dự, cho nên liền gửi tin tức lại đây hỏi, chờ mãi chờ mãi đợi không được dứt khoát liền tới điện thoại.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ