"Ngươi thật đúng là đi đương bảo mẫu nha!" Tống Vân Tễ trong thanh âm tràn đầy kinh ngạc, mấy ngày trước nàng nghe được Nhan Thiên Du muốn đi đương bảo mẫu tin tức đảo không cảm thấy có cái gì, khi đó bát tự còn không có một phiết đâu, có lẽ không chờ đến phỏng vấn, Nhan Thiên Du trong đầu thủy liền đảo ra tới đâu? Nhưng hiện tại nghe được người này thập phần tự nhiên liêu khởi nàng công tác, kinh ngạc đôi mắt đều phải rơi xuống.
"Ai nha, là lạp." Nhan Thiên Du xoa xoa lỗ tai, người này đột nhiên một kêu, thiếu chút nữa muốn điếc rớt, "Ta phía trước không phải theo như ngươi nói sao, ta muốn đi phỏng vấn a, ngươi như thế nào so với ta ba mẹ phản ứng còn đại a."
"Khi đó không còn chưa đâu vào đâu cả sao? Lúc này ngươi đều đi làm một vòng?! Ngươi là như thế nào chịu đựng tới?"
"A? Ta cảm thấy còn hảo a, không dùng được ngao cái này tự."
Nhan Thiên Du đã công tác một vòng, lượng công việc xác thật là như Thẩm Tầm nói, chỉ cần làm tam cơm cùng sửa sang lại nhà ở. Thẩm Tầm chung cư công ty có một khoảng cách, giữa trưa nàng không nghĩ qua lại lăn lộn, cơm trưa kia đốn cơ bản có thể tỉnh lược, mà cơm chiều sao, nàng phát hiện Thẩm lão sư công tác là thật sự vội, chỉ là nàng nhập chức này một vòng tới nay, nàng đã có hai ngày buổi tối ở bên ngoài xã giao, mà thời gian còn lại cơ bản đều là ở tăng ca, mỗi ngày trở về đến độ đã khuya. Đến nỗi nhà ở, mỗi ngày đều quét tước sạch sẽ thật sự, buổi sáng lại đây chỉ cần đem Thẩm Tầm thay thế quần áo một lần nữa quải trở lại tủ quần áo, thuận tiện đem trước một ngày buổi tối quần áo ném vào máy giặt giặt sạch, mà bên người quần áo Thẩm Tầm đều là chính mình tẩy, tổng cộng xuống dưới không tính là bao lớn lượng công việc.
Mỗi ngày thu thập xong nhà ở, nàng còn có thể đủ ngủ nướng lên, lại cho chính mình lộng điểm ăn, buổi chiều thời gian còn có thể làm điểm khác, ở nhà chơi chơi game, hoặc là đi ra ngoài mua chút rau. Tiểu nhật tử quá so nàng gia gia nãi nãi còn thanh nhàn.
Tống Vân Tễ nhìn nàng, trong mắt thương hại đều phải tràn ra tới, tấm tắc nói: "Ai, sinh hoạt rốt cuộc đối với ngươi làm cái gì, làm ngươi làm bảo mẫu cũng như vậy vui sướng." Nói xong, nàng lại thở dài một hơi, "20 xuất đầu tuổi tác, không riêng phải làm cơm, còn muốn hầu hạ toàn gia già trẻ, ta chỉ là tưởng tượng đến một thùng dơ quần áo ta liền thế ngươi tâm tắc, cầm như vậy điểm tiền lương còn nói không chừng động bất động liền ai mắng, ngươi thế nhưng cảm thấy còn hảo?"
Nhan Thiên Du sờ sờ cái mũi, không biết hay không muốn đem nàng "Tao ngộ" nói ra, lại suy nghĩ, nếu nói ra, chọc đối phương ghen ghét tỷ lệ là nhiều ít.
Nếu là trăm phần trăm, nàng có thể nói một câu.
"Không phải, ngươi hiểu lầm." Nhan Thiên Du nghiêm mặt nói, "Ta cố chủ là một người trụ, không có một nhà già trẻ chỉ có nàng chính mình một người. Này quét tước nhà ở đi, một vòng tới một lần tổng vệ sinh là đủ rồi, ngày thường chính là cho nàng đem quần áo sửa sang lại hạ, thuận tiện lại tẩy như vậy hai ba kiện quần áo. Đến nỗi ai mắng như thế không có, bởi vì nàng tính cách còn khá tốt, chính là buồn điểm, nàng nếu có thể nhiều cùng ta nói nói mấy câu, ai mắng ta cũng nguyện ý a. Ta cảm thấy ta thực hiện ta nhân sinh ăn no chờ chết lý tưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...