Part 7

28 1 2
                                    

Chương 7

Thẩm Tầm về đến nhà khi, Nhan Thiên Du đang ở hủy đi một cái chuyển phát nhanh rương, kia cái rương nàng buổi tối về đến nhà liền thấy được, có khách nhân ở liền không có đi hủy đi, hơn nữa nàng gần nhất cũng không có mua đồ vật, lúc này nhìn thấy Nhan Thiên Du ở hủy đi đóng gói cơ bản có thể khẳng định là Nhan Thiên Du mua.

"Thẩm lão sư ngươi nhanh như vậy liền đã về rồi." Nhan Thiên Du nghe được mở cửa thanh, chỉ là hướng huyền quan nhìn nhìn, trên tay hủy đi phong rương băng dán động tác vẫn là không ngừng.

Thẩm Tầm đi đến nàng trước mặt, chuyển phát nhanh rương đã bị mở ra một bên, lộ ra bên trong màu trắng một góc, "Đây là cái gì?"

"Ta mua một cái bảng viết." Nhan Thiên Du nói, đã đem chuyển phát nhanh rương hoàn toàn mở ra, đem bên trong bạch bản lấy ra tới. Bản tử không lớn, ước chừng 50 cm khoan, Thẩm Tầm thật sự là nghi hoặc nó sử dụng, "Mua cái này làm cái gì?"

"Ta tính toán đem nó treo ở trên tường, Thẩm lão sư ngươi có thể ở mặt trên nhắn lại muốn ăn bữa sáng hoặc là đồ ăn, chờ ta buổi sáng lại đây làm bữa sáng thời điểm liền có thể nhìn đến lạp."

Nhan Thiên Du cảm thấy Thẩm lão sư gia thật sự là vũ trụ, đảo không phải phòng ở lớn nhỏ vấn đề, mà là không khí, trong nhà đều là một ít đơn điệu đơn giản đồ vật, thoạt nhìn không có một tia sinh hoạt hơi thở. Rất nhiều nhân gia, vì đẹp mắt sẽ phóng một ít vật trang trí, hoặc là dưỡng dưỡng hoa cỏ, nhưng Thẩm Tầm trong nhà hoàn toàn không có, cũng không thấy có tính toán dưỡng ý tưởng, cho nên nàng mới có thể nghĩ đến trước từ một ít tiểu đồ vật đặt mua khởi.

Thẩm Tầm nghe xong, cảm thấy phương pháp này xác thật rất không tồi, có thể hỗ động, còn có thể đủ dùng tới nhớ đồ vật, rất thực dụng.

"Ân, mua bao nhiêu tiền nhớ rõ tính ở nhà dùng tìm ta chi trả."

Nhan Thiên Du vốn định nói không cần, đây cũng là chính mình muốn mua, nhưng nhìn đến Thẩm Tầm nghiêm túc biểu tình sau, nàng liền ứng hạ, "Hảo."

Đem bảng viết từ trong rương lấy ra tới, các nàng cùng nhau chọn một khối thích hợp không tường treo lên, mới vừa một treo lên, Nhan Thiên Du liền gấp không chờ nổi lấy du tính đầu to bút ở mặt trên bắt đầu viết khởi đồ vật.

Thời gian: Thứ sáu

Bữa sáng: Trứng gà chân giò hun khói sandwich + táo đỏ cẩu kỷ hiện ma sữa đậu nành

Bữa tối: Tiểu xào thịt bò + đông trùng hạ thảo hoa chưng gà + bạch chước cải ngồng + bắp cà rốt xương sườn canh

"Thẩm lão sư, đây là ngày mai thực đơn ~" viết xong sau, Nhan Thiên Du cười hì hì đem bút đưa cho Thẩm Tầm, "Ngươi xem hạ có hay không nào nói đồ ăn không muốn ăn, ngươi sửa sửa?"

Thẩm Tầm nhìn thoáng qua, ánh mắt cuối cùng dừng lại ở "Cà rốt" thượng, nàng không thích cà rốt hương vị việc này Nhan Thiên Du không biết, cho nên trên bàn cơm thường xuyên sẽ xuất hiện cà rốt, giống nhau Thẩm Tầm sẽ tự động che chắn cà rốt, liền cũng không có nói ra chính mình không thích ăn cà rốt việc này. Lại nói, đều lớn như vậy người còn kén ăn, xác thật không tốt lắm, Nhan Thiên Du liền không kén ăn.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ