Part 93

18 1 0
                                    

Thẩm Tầm cái này tắm tẩy đến lâu rồi một ít, chờ nàng ra tới khi, liền nhìn đến Nhan Thiên Du đã nằm ở chăn mặt trên, nằm nghiêng thân mình hoành trên giường trung gian đã ngủ.

Áo sơmi bị nàng cởi ra tùy ý ném tới giường bên kia, một bộ phận vạt áo rũ tại mép giường, Thẩm Tầm đi qua đi đem áo sơmi nhặt lên tới, đáp ở ghế dựa chỗ tựa lưng thượng.

Nàng tìm một vòng tiểu khố khố, cuối cùng ánh mắt dừng ở Nhan Thiên Du trên tay, người này trong tay cầm...... Còn không phải là chính mình muốn tìm đồ vật sao?

"......" Thẩm Tầm trên mặt có chút thẹn thùng, nàng đi qua đi, một con đầu gối chống ở giường đệm thượng, thân thể trước khuynh thò lại gần muốn đem nàng trong tay quần lót lấy ra tới.

Bất đắc dĩ người này nắm chặt đến thật chặt, nàng nhẹ nhàng xả hạ hoàn toàn không có rút ra một phân một hào.

Nàng nhìn chằm chằm người này ngủ mặt, ánh mắt không khỏi tự do dời xuống một ít. Nhan Thiên Du thường xuyên trạch ở nhà rất ít ra cửa, lại bởi vì một cái mùa đông qua đi, vốn là bạch làn da lại trắng một cái độ, là cái loại này khỏe mạnh bạch.

Cánh tay đường cong tinh tế, nhưng ẩn ẩn có thể nhìn ra tới cơ bắp độ cung, bó sát người ngực bởi vì nàng nằm nghiêng, lại là nửa nằm bò tư thế, vạt áo hướng lên trên di vài phần. Nàng bụng. Bộ cơ bắp càng vì khẩn. Thật, so với Thẩm Tầm nhân gầy mà bình thản bụng. Tử, nàng bụng. Bộ mơ hồ có thể nhìn đến áo choàng tuyến, vòng eo càng là doanh. Doanh. Nắm chặt.

Thân thể này, nữ tính nhu mỹ nhìn không sót gì, thấy thế nào như thế nào giống cái nhu nhược nữ sinh, nhưng cố tình người này lại là có có thể đem chính mình công chúa ôm sức lực.

Như là cảm giác được Thẩm Tầm ánh mắt, Nhan Thiên Du cau mày, lại không có đem đôi mắt mở, đem đầu vùi vào chính mình cánh tay tiếp theo ngủ.

Thẩm Tầm thực bất đắc dĩ, nàng đành phải ra tiếng nhắc nhở nói: "Thiên Du, mau đi tắm rửa." Nàng vỗ vỗ nàng bả vai, dừng một chút, lại nói: "Còn có, đem ta...... Quần lót cho ta."

Ở ngủ gà ngủ gật Nhan Thiên Du vốn là ngủ đến thiển, bị Thẩm Tầm như vậy một kêu, nàng mơ mơ màng màng mở to mắt, mới vừa tỉnh lại còn không có tỉnh thần, đập vào mắt liền nhìn đến Thẩm Tầm phủ ở nàng trước người.

Nàng đầu ngắn ngủi chỗ trống hạ, ngay sau đó duỗi tay đi ôm nàng.

"Ai?" Thẩm Tầm nho nhỏ kinh hô một tiếng, giây tiếp theo, Nhan Thiên Du từ trên giường lên, đem nàng áp ở. Chăn phía trên, mềm mại môi triều nàng đè ép lại đây.

Nàng hôn ôn nhu thả triền miên, hai mảnh mềm mại môi dán nàng, thực mau lưỡi. Tiêm không thỏa mãn với mút hôn, lại chậm rãi thăm. Tiến. Đối phương khoang miệng.

Quen tay hay việc, ở trải qua rất nhiều lần thật. Chiến. Kinh nghiệm sau, các nàng đã sẽ không lại giống như ngay từ đầu dường như, không một lát liền bắt đầu đại. Suyễn. Khí.

Nàng một bàn tay chống ở trên giường, một cái tay khác vuốt Thẩm Tầm rơi rụng ở trên giường đầu tóc, chỉ là thực ôn nhu ở hôn nàng.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ