"Ta hồ!"
Mỗ khách sạn tầng lầu xa hoa phòng xép nội, bang một tiếng, một con mạt chược dừng ở trên mặt bàn, tùy theo mà đến chính là nữ nhân cao giọng kinh ngạc cảm thán.
"Lam tỷ, ngươi hôm nay vận may cũng thật hảo!"
"Đó là!" Diệp Lam vui rạo rực đem bài đẩy mạnh mạt chược bàn trung ương trong động, lại đem những cái đó thái thái phóng trên bàn tiền thu vào trong ngăn kéo.
Tích --
Một tiếng mỏng manh xoát tạp mở cửa thanh ở cửa vang lên, mạt chược trên bàn các thái thái hồn nhiên bất giác.
Thẳng đến Nhan Thiên Du đến gần, đứng ở nhà mình mẫu thân phía sau, kia ba vị phú thái thái trên tay động tác một đốn, rất có ăn ý nhìn nàng.
"Ai, các ngươi như thế nào không trảo bài a." Diệp Lam nhắc nhở nói, đi theo các nàng ánh mắt quay đầu vừa thấy, nhìn thấy người tới, tức khắc trở nên mặt vô biểu tình.
Nhan Thiên Du từ nàng cha nơi đó nghe nói, ngày đó buổi tối trở về mụ mụ khóc một hồi trong lòng liền rất hụt hẫng, hiện tại thấy người này còn có thể chơi mạt chược, thoạt nhìn tâm tình cũng không tệ lắm bộ dáng, nàng thoáng yên tâm.
Tốt xấu nàng mụ mụ tâm tình thoạt nhìn không tính quá tao.
Bài cục cũng liền tan.
Hai mẹ con ngồi ở trên sô pha, Nhan Thiên Du quy quy củ củ ngồi ở Diệp Lam đối diện.
"Mụ mụ." Nhan Thiên Du kêu một tiếng, đối phương không phản ứng, như là không nghe được dường như mày cũng chưa động một chút.
"Thực xin lỗi, ngày đó là ta nói chuyện quá vọt, không có suy xét đến ngài cảm thụ." Nhan Thiên Du hai tay đáp ở đầu gối, buông xuống mắt thành thành thật thật xin lỗi.
Diệp Lam lông mày chọn một chút.
"Về xuất quỹ sự, vốn dĩ phía trước liền tính toán nói, chỉ là không nghĩ tới sẽ đến đến như vậy đột nhiên, thế cho nên một chút chuẩn bị cũng không có liền đã xảy ra xung đột......."
Thật lâu sau, Diệp Lam hỏi: "Các ngươi ở bên nhau đã bao lâu."
"Nửa năm nhiều." Nàng đúng sự thật trả lời.
Diệp Lam giương mắt nhìn về phía nữ nhi, tinh tế đi nhìn nàng mặt mày, rõ ràng là từ nhỏ nhìn đến lớn nữ nhi, nhưng hiện tại vừa thấy lại cảm thấy có cái gì không giống nhau.
"Phía trước tính toán nói, nhưng ngươi vẫn là chưa nói. Nếu không phải ngày đó buổi tối, các ngươi có phải hay không còn tưởng giấu ta cả đời?"
"Sao có thể giấu cả đời a." Nhan Thiên Du cười khổ nói, "Các ngươi đều là ta quan trọng nhất người, ta thật sự thực hy vọng ngài cùng ba ba có thể tiếp thu Thẩm lão sư."
"Nếu ta nói, ta không tiếp thu, nhất định phải cho các ngươi tách ra đâu?"
Nhan Thiên Du trầm mặc trong chốc lát, giương mắt nhìn thẳng Diệp Lam đôi mắt, nàng đáy mắt cất giấu nhìn không thấu cảm xúc, nói: "Ta là ngài hài tử, cảm tạ ngài cùng ba ba đem ta đưa tới trên thế giới này, nhưng đồng thời ta cũng là độc lập thân thể, các ngươi có ý nghĩ của chính mình, ta cũng có chính mình ý nguyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chết
FanfictionHán Việt: Tiểu lang cẩu chỉ tưởng hỗn cật đẳng tử Tác giả: Kỳ Cửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 132 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Niên hạ , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài Một câu văn án: Hiện t...