Part 120

15 1 0
                                    

Trong thôn chuyện gì thực mau liền rất truyền khai, Nhan gia tân thêm một vị "Con dâu" sự cũng không ngoại lệ, tự kia lúc sau liền không có người trở lên các nàng gia cầu hôn, phía trước đề qua một miệng người lại đến khi biểu tình cũng có chút xấu hổ.

Trong lúc cũng có trực hệ tới cửa chúc tết, Diệp Lam nói được hàm súc, nhưng bọn hắn cũng có thể nghe ra Nhan gia thêm một viên ý tứ, mặt ngoài cười đem đề tài bóc qua đi, ngầm cái gì thái độ bọn họ cũng không để ý.

Sơ tam hôm nay Nhan Thiên Du thức dậy rất sớm, nàng vốn dĩ tưởng ngủ nướng trễ chút lại tỉnh, bị Diệp Lam mạnh mẽ cấp đánh thức.

Nàng còn buồn ngủ xoa tóc từ trên lầu xuống dưới, đánh một cái đại đại ngáp, nhìn đến Diệp Lam đang ở trong phòng khách bận việc.

"Tới a." Diệp Lam quay đầu lại nhìn thoáng qua, "Ngươi chờ hạ nhớ rõ đem đồ vật dọn lên xe."

Nhan Thiên Du nhìn đến Diệp Lam nói đồ vật là một cái màu trắng bọt biển rương, bên cạnh còn bãi một cái màu đỏ túi.

"Này cái gì a." Nàng đi qua đi duỗi tay đẩy ra túi, nhìn đến bên trong phóng một hộp lá trà, còn có hai bình rượu.

"Ngươi trong chốc lát cùng Tiểu Thẩm về nhà, miệng phóng ngọt một chút, nói điểm lời hay biết không, ngươi ba mua lá trà cùng rượu nhớ rõ đề thượng, còn có này một rương là ngươi thúc ngày hôm qua lấy lại đây cua, sống ta mới vừa thay đổi túi chườm nước đá, mới mẻ thật sự."

Diệp Lam lải nhải nói, nghe được mặt sau Nhan Thiên Du liền có điểm bất đắc dĩ, "Con cua nơi nào đều mua được đến a, làm gì còn muốn riêng mang, ngươi không chê trọng a?"

"Ngươi biết cái gì." Diệp Lam giận nàng liếc mắt một cái, xốc lên bọt biển rương, bên trong nằm một con phân lượng mười phần cua hoàng đế, "Cái này kêu lễ nhiều người không trách, đừng cho mẹ ngươi mất mặt."

"...... Nga." Chính là đáng thương nhà nàng Thẩm lão sư chỉ có thể xem không thể ăn.

Các nàng sẽ ở Thẩm gia ở vài ngày, sau đó mới hồi thành phố S, ý nghĩa trung gian sẽ không lại trở về.

Trước khi đi, Nhan nãi nãi lôi kéo Thẩm Tầm nói vài câu chuyện riêng tư, nói nói sấn không ai chú ý, từ trong túi lấy ra một cái cái hộp nhỏ.

"Nãi nãi cũng không có gì hảo cho ngươi, cái này ngươi cầm." Nàng đem cái hộp nhỏ đẩy đến Thẩm Tầm trong lòng ngực, Thẩm Tầm mở ra vừa thấy là một quả nhẫn vàng, còn rất trầm.

Thế hệ trước người thích tích cóp một ít kim khí, Nhan nãi nãi chỉ là đỉnh đầu thượng vừa vặn có một quả có thể đưa kim sức liền đem nó tặng đi ra ngoài.

"Nãi nãi này --" Thẩm Tầm vừa muốn chối từ, lão thái thái lập tức banh hạ mặt, nàng chỉ có thể dư lại nói cùng nhau nuốt trở lại trong bụng.

"Ai, thật là đẹp mắt." Nhẫn mang ở Thẩm Tầm trên tay, quá lớn chút, nãi nãi nhìn lại là vui mừng, nàng vỗ vỗ Thẩm Tầm bả vai, "Thu hồi đến đây đi."

Thẩm Tầm nhìn trên tay nhẫn, nó mang ở ngón áp út thượng, cho dù lớn một vòng, thoạt nhìn cũng khá xinh đẹp. Nàng đem nhẫn tưởng tượng thành nhẫn kim cương, có chút tâm động.

(BHTT-editing) Tiểu chó săn chỉ muốn ăn no chờ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ