Chương 83 : Lần Đầu Tiếp Chiêu.

1.7K 24 3
                                    

Cố Sơ ngẩn người một lúc lâu mới nói: "Anh đang nghi ngờ thân phận thực sự của Lục Bắc Thần? Hay anh cảm thấy anh ấy là Bắc Thâm?"

Kiều Vân Tiêu lắc đầu: "Chuyện cậu ta và Lục Bắc Thâm là anh em sinh đôi thì chuyện chắc như đinh đóng cột. Việc anh nghi ngờ không phải là thân phận của Lục Bắc Thần mà là năm xưa có thể đã xảy ra một chuyện mà ngay cả Lục Chấn Dương cũng không hề hay biết."

"Em không hiểu anh đang nói gì."

"Lục Bắc Thần và Lục Bắc Thâm là anh em sinh đôi. Nếu Lục Chấn Dương có thể huênh hoang ra mặt làm mọi việc cho Lục Bắc Thần thì vì sao lại không nhắc một chữ nào tới Lục Bắc Thâm?"

"Nghe nói Bắc Thâm... xảy ra tai nạn, đã mất rồi."

Kiều Vân Tiêu trầm mặc.

Nhìn thấy biểu cảm của anh ấy, tim Cố Sơ đập thịch một tiếng: "Anh không hề cảm thấy bất ngờ, nói vậy là, anh đã biết từ trước?"

"Phải." Kiều Vân Tiêu cũng không giấu cô: "Cũng không lâu sau khi chúng ta đính hôn, anh nghe một người bạn ở đại học A nói, có người tới lấy học bạ và tài liệu giúp Lục Bắc Thâm. Người bạn đó của anh còn khó hiểu, theo lý mà nói hồ sơ của Lục Bắc Thâm phải được chuyển đi từ lâu rồi mới phải, năm đó cậu ta chủ động chọn ra nước ngoài mà. Nhưng về sau cậu ấy nghe trộm được người tới lấy đồ giải thích với nhà trường rằng Lục Bắc Thâm gặp tai nạn giao thông."

Trái tim Cố Sơ nhói đau như bị thứ gì xuyên vào, móng tay cũng đâm vào lòng bàn tay: "Anh đã biết chuyện này từ lâu rồi? Vì sao không hề nói cho em biết?"

"Anh không muốn thấy em đau lòng." Kiều Vân Tiêu đè nén nỗi đau trong ánh mắt, nhấn mạnh: "Nhưng bây giờ anh vô cùng nghi ngờ chuyện xảy ra năm đó, Lục Bắc Thâm thật sự xảy ra tai nạn hay bị ai sát hại?"

Cố Sơ bàng hoàng.

"Em thật sự tin vào tình anh em ư? Giả sử nhé, nếu lúc ấy người khiến Lục Chấn Dương yêu quý là Lục Bắc Thâm, vậy Lục Bắc Thần sẽ làm gì?"

"Em biết anh định nói gì, không thể nào."

"Suy đoán của anh đúng là có hơi bạo dạn nhưng em không nghi ngờ chút nào sao?"

Cố Sơ lắc đầu: "Em không tin."

"Vì sao em lại tin gã đó đến vậy?" Ngữ khí của Kiều Vân Tiêu có phần kích động: "Hay hắn ta đã cho em uống thuốc mê gì rồi?" Nhớ lại buổi tối cuối tuần đó là anh lại tức điên, đương nhiên, anh cũng không thể mang chuyện này ra chất vấn Cố Sơ.

"Em thật sự..."

"Vừa nhắc tới Tào Tháo, Tào Tháo đã xuất hiện." Kiều Vân Tiêu chau mày.

Nhưng Cố Sơ thì giật mình. Cô quay đầu, ánh mắt dừng lại ở một đám người vừa đi vào nhà hàng, một trong số đó cực kỳ thu hút ánh nhìn của người khác, là Lục Bắc Thần. Giữa bảy, tám người đàn ông quần là áo lượt, chỉ có mình anh là ăn mặc thoải mái nhất. Không phải sơ mi quần Âu mà là một bộ quần áo đi chơi thoải mái, đơn giản nhưng sạch sẽ, chất liệu có thể nhận ra là rất cầu kỳ, phối hợp khéo léo. Ánh sáng quá chói mắt, chiếc kính râm đã che đi đôi mắt sắc bén, vẫn rất nhàn nhã, lười biếng. Rõ ràng là mấy người đó vô cùng kính trọng anh, tuy rằng ung dung tự tại nhưng vẻ quyền uy giữa đám đông vẫn không hề giảm.

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( I )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ