Chương 124 : Rốt Cuộc Cậu Là Ai?

1.7K 30 17
                                    

Có điều luật nào quy định là một trợ lý thì nhất định phải giúp sếp tắm rửa? Lại có người trợ lý ở công ty nào có phạm vi công việc bao gồm cả việc tắm rửa cho sếp? Cố Sơ đương nhiên sẽ không làm theo nhưng Lục Bắc Thần dường như đã ăn chắc sự mềm lòng của cô, cứ thế dựa vào cô, trán còn không ngừng túa đầy mồ hôi.

"Thế này đi, tôi xả nước cho anh trước." Kỳ thực, cô lo anh lại sốt lên.

Cô định đi, nhưng Lục Bắc Thần cứ dính chặt lấy cô. Không còn cách nào khác, cô đành lôi cả anh vào nhà tắm. Cô bật nước, anh đứng dựa vào gương nhìn cô, gương mặt trong gương yếu vô cùng nhưng khóe môi vẫn cười yêu chiều. Cố Sơ liếc nhìn về phía tấm gương là có thể nhìn thấy khuôn mặt anh.

Thật ra dáng vẻ của anh khi bị ốm cũng đáng yêu lắm, đầu tóc hơi bù xù, gương mặt không còn hột máu nhưng lại tan biến hoàn toàn vẻ tàn ác hằng ngày. Anh cứ uể oải đứng đực ở đó, cô đi tới đâu anh lại lảo đảo đi tới đó. Một người đàn ông cao lớn là thế mà khi giở tính giở nết ra lại chẳng khác gì một đứa trẻ. Lúc không bị bệnh, người đàn ông này khiến cô e sợ, như có độc trong đôi mắt anh, loại thuốc độc khiến cô chỉ cần hơi lơ đễnh là có thể mất mạng. Nhưng bây giờ, nói thế nào nhỉ, cô cứ cảm thấy thích nhìn dáng vẻ anh giống như đang làm nũng.

Đúng vậy, bây giờ anh chỉ đang giả vờ làm nũng thôi.

Vì anh có chút cương quyết, cùng một chút vô lý, ngang ngược.

"Anh thử nhiệt độ nước chút đi." Xả nước xong, cô đỡ anh tới trước bồn tắm.

"Chẳng phải em thử rồi sao?" Lục Bắc Thần ôm cô. Qua lớp áo sơ mi, Cố Sơ có thể cảm nhận được người anh hơi nóng, hơi thở anh càng nóng hơn. "Em đành lòng để tôi tắm một mình trong này thật sao?"

"Anh đâu phải con nít?" Cố Sơ hơi hối hận ban nãy đã nuông chiều anh, sớm biết thế để anh tự sinh tự diệt.

Lục Bắc Thần quyết ôm cô không buông, bắt đầu cọ cọ: "Chẳng phải tôi bị ốm sao?" Rồi lại bắt lấy tay cô đặt lên trán mình: "Em sờ thử đi, còn sốt đây này."

Hơi sốt, cô biết chứ, thế nên mới không dám bỏ mặc anh mà đi.

Cô bị anh ôm đến không thở nổi, lại biết từ ý của anh chắc chắn là đi không nổi nữa rồi, ngẫm nghĩ: "Hay thế này đi... tôi cởi quần áo giúp anh, tự anh ở trong này ngâm người một lát, được không?"

Trời đất làm chứng, cô thật sự chưa bao giờ chăm sóc một người đàn ông đến mức độ này.

Lục Bắc Thần mím cười cười khẽ, gật đầu.

Lúc giúp anh cởi đồ ngủ, ngón tay Cố Sơ hơi run rẩy. Lục Bắc Thần ngồi bên cạnh bồn tắm, cứ nhìn cô mãi không thôi. Cởi cúc ra, lồng ngực anh ướt đẫm, càng khiến những múi cơ bắp thêm căng đầy, tráng kiện, chỉ có điều còn hơi đỏ.

Áo trên cởi còn khá thuận lợi, áo được Cố Sơ ném vào trong giỏ đựng đồ, cũng nhân tiện nhìn thấy vết sẹo sau lưng anh. Cô nhìn nhưng không dám giơ tay chạm vào, vội vàng quay đi chỗ khác. Thật ra cô rất muốn hỏi nhưng lại cảm thấy mình chẳng có tư cách gì để hỏi.

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( I )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ