Chương 111 : Muốn Khóc Bao Nhiêu, Con Tim Đau Bấy Nhiêu.

1.8K 30 1
                                    

Muốn lấy lòng một người thì khó nhưng làm mích lòng một người thì lại cực kỳ dễ dàng. Cố Sơ biết, hành vi ban nãy của mình đã xúc phạm tới anh. Câu nói vừa rồi của Lục Bắc Thần trở thành một lưỡi dao, sắc nhọn tới mức có thể rạch tung lồng ngực, rình trộm những suy nghĩ nội tâm của cô. Việc tự thú của Cố Tư đã cướp hết lý trí của cô. Cô không thân thiết với La Trì, người duy nhất có một chút qua lại chính là người đứng trước mắt, Lục Bắc Thần.

Tất cả các số liệu trong từng xấp hồ sơ đó đều in hằn trong đầu cô. Cô những tưởng đó là toàn bộ tình tiết vụ án nhưng bây giờ ngẫm kỹ lại thì đó chẳng qua chỉ là số liệu kiểm tra đo lường hài cốt của Tiêu Tuyết. Lục Bắc Thần đang nghi ngờ ai, La Trì đang theo dõi ai, sao có thể xuất hiện trong tài liệu?

Trước giờ cô luôn xem thường việc làm này, hành động bán đứng bản thân để đạt được mục đích nào đó. Cô biết, Lục Bắc Thần lại càng khinh bỉ hơn. Một người ưu tú như anh thiếu gì phụ nữ bên cạnh?

Nhưng cô còn có thể cậy nhờ ai đây?

Khi không hy sinh bất kỳ thứ gì thì một Lục Bắc Thần vẫn luôn canh cánh trong lòng một nỗi hận dựa vào đâu để giúp cô? Cô khó mà đọc được tâm tư của anh, cũng giống như cho đến tận bây giờ cô vẫn không hiểu việc anh theo đuổi cô là có ý gì. Nếu nhất quyết phải đưa ra một đáp án, cô nghĩ, anh chẳng qua chỉ muốn tận mắt chứng kiến cô rơi xuống vực thẳm, muôn kiếp không thể trở lại.

Trong thế giới của người trưởng thành, có một vài chuyện chẳng cần vòng vo tam quốc. Nụ hôn bớt đi cái ngượng nghịu khẽ khàng của thời thanh xuân, lại nhiều thêm sự lão luyện, mãnh liệt của những người trưởng thành, giữa đàn ông và phụ nữ không còn đè nén khao khát đối với đối phương, có lẽ chỉ vừa mới quen nhau hay đôi khi chỉ vì một chén rượu...

Cô hiểu quy tắc của người trưởng thành, vì cô đã mất đi tư cách theo đuổi những ngây ngô non dại.

Loại giao dịch thẳng thắn này cũng là thứ duy nhất cô có thể bỏ ra, coi mình như một tế phẩm để dâng hiến. Lời từ chối của anh lại khiến cô ngỡ ngàng. Hay là cô đã đánh giá quá cao bản thân mình. Là Bắc Thâm đã khiến cô hiểu lầm. Khi trước, Bắc Thâm cũng từng tò mò về cô, những cảm xúc nhẫn nhịn và cánh tay không yên phận đó nói với cô rằng, anh khao khát cô như vậy. Lúc đó cô đã nghĩ, nhất định sẽ dành những gì tốt đẹp nhất của mình cho anh.

Cho tới khi, anh và cô đi tới ngã ba đường, cô rẽ trái, anh rẽ phải, lưng tựa lưng trở thành khoảng cách ba mét.

Điều không nên nhất của Lục Bắc Thần là thể hiện ra ngoài một sự khao khát giống như Bắc Thâm. Cho dù anh chỉ giả vờ thì cũng không nên cho cô hy vọng ấy. Nếu cô sớm biết, nhất định sẽ không đánh đổi cả chút tôn nghiêm cuối cùng.

"Nếu hôm nay người tới đây là La Trì hoặc những người khác thì sao?" Rất lâu sau, Lục Bắc Thần quay người nhìn cô và hỏi.

Cố Sơ từ từ cụp mắt xuống.

Phải, cô biết là sẽ như vậy.

"Tôi không thể nhìn thấy Tư Tư xảy ra chuyện." Cô trả lời câu ấy.

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( I )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ