Chương 197 : Mùi Hương Yêu Thích.

1.9K 23 0
                                    

Cố Sơ đã mơ một giấc mộng rất đẹp.

Cô mơ thấy dưới một gốc cây nở đầy ngọc lan. Người con trai với vạt áo trắng tung bay ấy đang dựa vào đó, nhắm mắt lại. Ánh nắng ban chiều xuyên qua từng kẽ lá hắt xuống mái tóc đen nhánh của anh, phản chiếu những vệt loang lổ, càng tôn lên chất tóc cực tốt. Bóng nắng rực rỡ cũng chiếu cả lên sống mũi cao, bờ môi hơi mím mang theo vẻ ngỗ ngược, lông bông.

Cô bước tới.

Gió nhẹ thổi qua mang theo mùi hương dìu dịu của ngọc lan.

Mũi giày cô chạm khẽ vào những phiến lá rụng xuống đất, vang lên những thanh âm giòn tan. Anh mở mắt ra, nhìn cô, khi khẽ mỉm cười với cô, trên bờ môi ấy chỉ còn lại những vòng xoáy dịu dàng. Chàng trai đứng dậy, đi về phía cô.

Cô muốn bước lên ôm anh nhưng lại có một chàng trai từ bên kia bước tới, hệt như đang dựng một tấm gương trước mặt anh, cùng là chiếc áo trắng phấp phới, cùng là mái tóc đen, cùng là chiếc mũi thẳng, cùng là nét dịu dàng xoay tròn trên môi.

Bắc Thâm...

Cô khẽ lẩm bẩm.

Nhưng sau khi hai người đứng cạnh nhau, cô lại không thể phân rõ người nào là Bắc Thần nữa.

Chẳng mấy chốc, hai người bỗng chồng khít lên nhau.

Gió thổi qua, cô nheo mắt lại, khi cô nhìn rõ lần nữa thì trước mắt chỉ còn lại một người. Anh giơ tay về phía cô, nụ cười ấm áp như nắng xuân tháng ba.

Thì ra, người cô yêu trước giờ chỉ có một.

Cô tiến lên ôm chặt lấy anh, ôm gắt gao, giống như nỗi nhớ bao ngày không gặp, lan tràn thành nước lũ, chỉ sợ anh sẽ lại biến mất. Cô thầm nói: Em nhớ anh, em nhớ anh lắm...

Khi mở mắt ra, ánh nắng không còn nữa, chỉ còn những vụn trăng như vụn bạc. Anh vẫn đang nhìn cô chăm chú, gò má càng thêm góc cạnh, sắc nét. Cô nhìn thẳng vào mắt anh, như ngẩn ngơ lại như tỉnh táo, nhất thời không thể phân biệt được là mơ hay thật, nhưng trong lòng cô hiểu rõ, cô nhung nhớ người đàn ông trước mắt. Từ đôi mắt tới sống mũi, tới bờ môi đến làn da, dù anh trầm mặc hay mỉm cười.

Cô ôm chặt lấy anh.

Anh hôn lên môi cô.

Có mùi hương của rượu, mê mẩn mà ngọt ngào, từ môi cô. Có hơi thở mát lạnh, nhạt nhòa vẫn đầy nam tính, từ môi anh. Chúng đan cài vào nhau khiến cô cảm thấy đầu càng váng vất hơn, chỉ biết anh càng lúc càng nhiệt tình, một mực dẫn dắt cô, bóc tách từng lớp xấu hổ của cô xuống.

Anh là đầu bếp xuất sắc nhất, còn cô một lần nữa trở thành món ăn trong đĩa đợi anh nêm gia vị.

Ngón tay người đàn ông gầy gò, khi chạm vào cô thì nóng rực, thuần thục.

Cái tĩnh mịch của bóng đêm lan ra, đến cả ánh trăng cũng trở nên dịu dàng. Có những tia sáng mơ hồ khắc họa trên gương mặt tuấn tú của anh, cực kỳ quyến rũ. Cô si mê vì anh, sung sướng vì anh, hưởng thụ vì anh.

Sức mạnh ấy từng chút, từng chút cạy mở sự dè dặt của cô, là một nguồn sức mạnh to lớn mà thô lỗ, cực kỳ quen thuộc. Đối mặt với sự chiếm đoạt của quân xâm lược, cô bất lực, không thể phản kháng, đành để mặc cho nó thôn tính.

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( I )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ