Chương 178 : Lục Bắc Thần yêu Cố Sơ.

2K 31 5
                                    

Bên kia con đường vòng tròn chính là bãi biển, được nhuộm màu nắng như được rải lên một lớp vàng. Xa nữa chính là đường bờ biển, phản chiếu một khoảng ánh sáng rộng lớn nơi chân trời, trong veo sinh động. Rất nhiều thanh niên nam nữ tới Tăng Thổ An đều đạp xe tới con đường vòng tròn này, thân mật dựa vào nhau ngắm bình minh hoặc hoàng hôn. Cố Sơ thích nghe tiếng thủy triều lên hoặc có thể đi kèm với tiếng kêu của những chú hải âu, nhưng bây giờ, hải âu đã mất dạng từ lâu.

Chỉ còn lại những cặp tình nhân lác đác đang bắt cua trên bãi cát.

Cô cũng từng bắt.

Nhưng phải tới buổi tối bắt mới được, lúc ấy những chú cua nhỏ sẽ xuất hiện hoạt động, nhưng cho dù có bắt được, cô cũng lại thả hết, chẳng qua chỉ để tiêu khiển thời gian rảnh mà thôi.

Hoàng hôn đã lơ lửng quá nửa trên mặt biển, mặt biển cũng tựa như bùng cháy, đường chân trời đã nửa sáng nửa tối, bèn hắt một cái bóng tới. Bóng của cô và Lục Bắc Thần giống như một đoạn phim hắt xuống mặt đường. Gió biển thổi qua mang theo mùi tanh ngọt mát rượi.

Mái tóc dài của cô khẽ tung bay, có mấy sợi bay lên, lướt qua cằm anh. Anh bèn há miệng ngậm lấy đuôi tóc cô, có hương hoa thơm mát.

"Đáng ghét." Cố Sơ nhận ra bèn đưa một tay giật lại tóc trong miệng anh.

Lục Bắc Thần nở nụ cười xấu xa, bỗng nhiên tăng tốc, chiếc xe đạp lao vút đi rất nhanh.

"Á!" Cố Sơ gấp gáp hét lên, lập tức túm chặt cánh tay Lục Bắc Thần, vô thức buột miệng: "Bắc Thần, anh lái chậm thôi!"

Người đàn ông sau lưng sững người.

Nhưng cũng rất nhanh lặng lẽ giảm tốc.

Lúc ấy cả người Cố Sơ mới ổn định lại. Cô thở hắt ra một hơi, khi lên tiếng thanh âm có chút oán trách: "Ban nãy chút nữa thì em bay ra ngoài đấy."

Lục Bắc Thần cười khẽ: "Còn có anh mà, sẽ không để em gặp nguy hiểm."

Cố Sơ quay đầu trừng mắt với anh: "Kẻ đầu têu cũng chính là anh, không đáng tin."

Anh không nói nữa, chỉ còn tiếng cười.

Tốc độ xe không còn nhanh nữa, từ từ chậm rãi lăn bánh trên con đường vòng tròn. Bóng hình hai người phản chiếu trong dải hoàng hôn, từ xa nhìn lại giống hệt như cảnh trong một bộ phim điện ảnh. Còn nhìn gần, gương mặt xinh đẹp của Cố Sơ cũng như có thêm màu sắc, con ngươi long lanh cực kỳ trong sáng, còn có cả nụ cười tươi tắn hệt như quầng sáng, như trăng trong nước, hàm răng trắng lại như những viên ngọc trai giấu trong lớp vỏ trai, nụ cười như mơ như thực rạng rỡ mê người.

Lục Bắc Thần thường hay không kìm được lòng mình, nhìn cô thêm một chút, rồi nhớ lại hành động ban nãy khi cô nắm lấy cánh tay như một chú mèo con, khẽ gọi tên anh. Khoảnh khắc này, lồng ngực cũng dạt dào như những con sóng ngoài kia, chấn động, thét gào, tình yêu gần như đã nuốt trọn tất cả.

"Ban nãy em gọi anh là gì?" Gương mặt anh kề sát, khẽ hỏi.

Cố Sơ ngây người.

Ban nãy cô gọi anh là Bắc Thần?

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( I )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ