Chuyện 'ăn vụng' này, đã có lần một sẽ có lần hai.
Nhất là đối với Lưu Kế Cường thì thân thể mơn mởn của Tiêu Tuyết như một đóa hoa anh túc, mỗi lần nhớ lại luôn khiến bụng dạ hắn ta ngứa ngáy. Vợ hắn bằng tuổi hắn, là vợ chồng son, đã cùng nhau bước qua bao khó khăn, sóng gió, cũng có ý nghĩa là vợ hắn chứng kiến mọi sự không như ý cùng thảm hại của hắn. Sự thành công của hắn trong mắt vợ cũng trở thành một lẽ tất nhiên, vì vậy chẳng thể nào sùng bái ngưỡng mộ hắn như mấy cô gái trẻ. Trong tình cảm, Lưu Kế Cường đã giữ một khuôn phép từng ấy năm, chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ phản bội vợ, phản bội gia đình. Nhưng gặp phải Tiêu Tuyết, mọi thứ đều đã thay đổi.
Lưu Kế Cường tìm được cảm giác yêu đương. Tuy rằng hắn biết rất rõ Tiêu Tuyết đối với hắn không phải tình yêu nhưng hắn thích cái cảm giác chờ đợi và nhung nhớ một người con gái, một cảm giác đã bao năm rồi hắn không có được. Trải qua mấy lần tình cảm, sự chiếm hữu của Lưu Kế Cường dành cho Tiêu Tuyết cũng càng lúc càng mạnh mẽ. Khi hắn biết bên cạnh cô ta còn có một gã đàn ông khác, hắn đã nói với Tiêu Tuyết: Rời khỏi cậu ta, anh sẽ cho em mọi thứ em muốn.
Hắn biết dùng tiền để có được một người con gái là chuyện chẳng thú vị gì, sau mỗi lần hoan ái hắn cũng ngẫm nghĩ việc này có đáng hay không, nhưng chỉ cần Tiêu Tuyết nở nụ cười lẳng lơ trước mặt hắn là hắn chẳng còn quan tâm tới chuyện gì nữa. Trên danh nghĩa thì không có gì, thậm chí hai người còn chẳng có giao ước bằng miệng. Nhưng trên thực tế, Lưu Kế Cường đã bắt đầu hình thức 'bao nuôi' Tiêu Tuyết, khi hắn vẫn còn đang có vợ có con, khi Tiêu Tuyết và Khương Đinh vẫn còn nhùng nhằng trong một mối quan hệ không rõ ràng.
Cho tới một ngày, Tiêu Tuyết nép trong lòng Lưu Kế Cường, nói với hắn rằng Khương Đinh đã cầu hôn cô ta, rồi cười nói: Gã ngốc đó, còn tưởng em yêu anh ta thật chứ!
Lưu Kế Cường cảm thấy cô ta nên dứt khoát là hơn nhưng Tiêu Tuyết lại nói rằng Khương Đinh đã biết chuyện của hai người họ rồi. Khi vừa mới nghe thấy câu này, Lưu Kế Cường quả thực hết hồn một phen, tuy ngoài mặt giả vờ bình tĩnh nhưng nói trong lòng không hoảng loạn là giả. Trong tiềm thức, hắn luôn cho rằng Khương Đinh là bạn trai của Tiêu Tuyết, bây giờ chuyện bọn họ tằng tịu bị bạn trai của cô ta biết được, cảm giác sự việc bại lộ này khiến Lưu Kế Cường rất không thoải mái. Tiêu Tuyết lại rất thờ ơ, còn nói với hắn Khương Đinh có thể chấp nhận.
Điều này lại càng khiến Lưu Kế Cường thêm thảng thốt.
Thì ra vì không muốn Tiêu Tuyết rời xa mình, Khương Đinh chấp nhận cắm đầy sừng trên đầu. Kiểu tình yêu quái đản này trước đây Lưu Kế Cường chỉ từng nghe nói chứ chưa bao giờ tiếp xúc thực tế. Hắn thừa nhận, tư tưởng của mình có phần lạc hậu rồi. Cứ như vậy, ba người họ dây dưa một thời gian rất dài. Lưu Kế Cường và Khương Đinh từ đầu tới cuối không hề gặp mặt, còn Tiêu Tuyết thì qua lại giữa hai người đàn ông, dường như cô ta bắt đầu hưởng thụ cảm giác này rồi. Một bên là người 'bạn trai' chu đáo nghe lời, một bên là người tình nhân nâng đỡ rất lớn cho sự nghiệp của cô ta, cô ta trở nên thành thạo điêu luyện giữa hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( I )
Lãng mạnTên tác phẩm : Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc Tác giả : Ân Tầm Nam nữ chính : Lục Bắc Thần & Cố Sơ Dịch giả : Tô Ngọc Hà