Trên địa bàn của Lưu Kế Cường, ở một điểm mù mà các tay súng bắn tỉa đều thấy đau đầu, tuy rằng chủ nhân của biệt thự như một con thú bị nhốt trong lồng nhưng ngay từ ban đầu vẫn nắm quyền chủ động, khiến La Trì cảm thấy cực kỳ khó khăn. Sau khi Lục Bắc Thần đi vào trong biệt thự theo yêu cầu của Lưu Kế Cường, ban đầu thận trọng từng bước, tới bây giờ đã xoay chuyển cục diện, dần dần hóa bị động thành chủ động.
"Tiêu Tuyết là một người tình cảm mãnh liệt, theo tên tuổi mỗi ngày một nổi, ham muốn của cô ta cũng sẽ càng ngày càng tăng." Tâm trạng của Lục Bắc Thần từ đầu tới cuối vẫn rất bình tĩnh: "Anh phải thừa nhận một thực tế, đó chính là cho dù tôi có phụ lòng cô ta nhưng cũng đã mang tới cho cô ta một trải nghiệm khó quên. Bạch Đông nói gì thì nói cũng là một người phong độ, vì sao Tiêu Tuyết lại đá anh ta nhanh như vậy? Phán đoán hợp lý nhất chính là khả năng 'làm việc' của anh ta không ổn. Tôi nghĩ Khương Đinh và anh ta cũng là kẻ tám lạng, người nửa cân. Bạch Đông bị đá mà không hận Tiêu Tuyết là vì anh ta chột dạ, biết mình không thể khiến Tiêu Tuyết thỏa mãn nên cũng chấp nhận, còn sau này nảy sinh ý đồ giết người, chẳng qua là vì bị kích động bởi cái chết của Khương Đinh nên mới chôn giấu hận thù rất sâu trong lòng. Còn anh thì sao, cuối cùng ngoại trừ cái gai trong mắt là Khương Đinh, tôi nghĩ nhất định là một ngày nào đó về nhà anh phát hiện Khương Đinh và Tiêu Tuyết ân ái, thậm chí có thể Tiêu Tuyết đã nhắc tới chuyện anh bất lực trước mặt Khương Đinh còn Khương Đinh thì phụ họa theo. Đàn ông sợ nhất là chuyện này mà anh lại gặp trúng phải nó, còn bị người ta ở nhà bình phẩm, bới móc đủ điều, quá tổn thương lòng tự trọng. Đương nhiên, anh vẫn không nỡ giết Tiêu Tuyết, vì anh đã đầu tư quá nhiều tiền vào cô ta. Khương Đinh trở thành đối tượng để anh trút giận, vì anh cảm thấy mọi sự bất hạnh đều vì sự gia nhập của Khương Đinh. Anh giết cậu ta, lại còn giấu giếm xác của cậu ta."
"Mày nói bậy!"
"Tôi nói bậy hay vô tình đoán trúng sự thật thì trong lòng anh biết rõ." Lục Bắc Thần gần như sát lại gần hắn, hơi nheo mắt lại: "Anh hận tôi nhưng anh không gặp được tôi. Khương Đinh trở thành kẻ vô tội. Anh thậm chí còn ép Tiêu Tuyết trộn lẫn tro cốt của cậu ta vào màu vẽ để vẽ tranh. Biệt thự của Tiêu Tuyết là anh bỏ tiền ra mua, thế nên đó cũng là một nơi chung chạ khác của hai người. Để thỏa mãn tôn nghiêm đàn ông của mình, anh còn treo bức tranh đối diện giường ngủ, mục đích chính là muốn để Khương Đinh nhìn thấy hai người mây mưa như thế nào!"
"Bức tranh đó vốn dĩ không phải tao ép Tiêu Tuyết vẽ! Là tâm lý nó biến thái, sau khi Khương Đinh chết nó đã muốn tạo hắn thành tranh! Nó còn ác độc hơn tao gấp vạn lần!" Lưu Kế Cường bị Lục Bắc Thần dồn ép, nhất thời gào ầm lên câu nói này.
Tiếng vang vẫn còn vọng lại.
Trong khoảnh khắc, tất cả như đóng băng.
Sự phẫn nộ của Lưu Kế Cường, sự tuyệt vọng của Cố Tư, sự kinh hoàng của Cố Sơ và vẻ điềm nhiên của Lục Bắc Thần.
"Lục Bắc Thâm, tao phải giết mày!" Lưu Kế Cường lập tức tỉnh lại, dí ngay súng vào trán anh, nét mặt hung hãn.
Cố Sơ cả kinh, đang định tiến lên thì bị Lục Bắc Thần quát: "Đứng im!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( I )
RomanceTên tác phẩm : Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc Tác giả : Ân Tầm Nam nữ chính : Lục Bắc Thần & Cố Sơ Dịch giả : Tô Ngọc Hà