Chương 121 : Cố Sơ, Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau.

2K 31 15
                                    

Khương Đinh là ai?

Đối với Cố Sơ, đây hoàn toàn là một nhân vật xa lạ. Trong vụ án này, từ đầu tới cuối người này chưa từng xuất hiện, những cái tên vòng quanh trong đầu cô nhiều nhất chính là Lưu Kế Cường, Thường Quân và Bạch Đông, sao bất thình lình lại nhảy ra một người, rồi trở thành nhân vật quan trọng?

Còn chưa tới bảy giờ tối, đài truyền hình địa phương đã cướp tin đầu, công khai từ đầu tới cuối vụ án của Tiêu Tuyết nhưng nguyên nhân công bố với bên ngoài chỉ là Bạch Đông yêu quá sinh hận. Cả thành phố Quỳnh Châu nhỏ bé bỗng chốc bùng nổ, ngay sau đó tất cả các nhà báo, phóng viên quan tâm tới vụ án của Tiêu Tuyết đều lần lượt đưa tin. Báo giấy, báo mạng đều la liệt cái tên của Tiêu Tuyết và Bạch Đông.

Còn tới khi Cố Sơ cuối cùng cũng biết rõ Khương Đinh là ai thì trên mạng đã vô cùng sôi nổi, rầm rộ rồi. Cô ngồi trong phòng làm việc của nội bộ cục cảnh sát lắng nghe báo cáo kết luận vụ án. Theo lý mà nói người tham gia buổi họp phải là Lục Bắc Thần nhưng mới sáng sớm anh đã lệnh cho cô tới dự. Anh không xuất hiện, với tư cách là trợ lý của anh, Cố Sơ lần đầu tiên được cảm nhận bầu không khí trang trọng, nặng nề ở đây, đồng thời cũng biết được Khương Đinh là ai.

La Trì là người tường thuật chính trong cuộc họp lần này. Theo lời của anh ấy, Bạch Đông đã hoàn toàn nhận tội. Hắn đã thừa nhận toàn bộ quá trình lợi dụng Propranolol để sát hại Tiêu Tuyết. La Trì tường thuật lại chi tiết toàn bộ vụ án. Mấy năm trước, khi Tiêu Tuyết còn chưa thành danh, hai người họ có yêu đương thắm thiết một thời gian. Khi ấy, Tiêu Tuyết cũng thường xuyên có buổi biểu diễn, hai người họ xa cách nhiều, bên nhau ít, dần dần tình cảm cũng phai nhạt. Về sau Tiêu Tuyết đề nghị chia tay, tuy rằng Bạch Đông không cam tâm nhưng cũng hiểu đã không thể xoay chuyển được nữa, chỉ còn cách đồng ý.

Rõ ràng, Bạch Đông chẳng qua chỉ là một người để Tiêu Tuyết chơi đùa trong lúc cô đơn mà thôi. Tiêu Tuyết từng bước, từng bước leo lên cao, cộng thêm có người nhà không ngừng rải đường cho cô ta, chẳng mấy chốc đã có chút tiếng tăm. Mà trong khoảng thời gian này, Bạch Đông và Tiêu Tuyết không còn liên lạc dưới bất kỳ hình thức nào.

Cho tới khi Tiêu Tuyết gặp Khương Đinh.

Không, nói chính xác là Khương Đinh gặp Tiêu Tuyết, sau đó không kiềm chế được mà yêu cô ta. Mà Khương Đinh này vừa hay lại là em họ của Bạch Đông. Khương Đinh yêu Tiêu Tuyết hoàn toàn là ngẫu nhiên, quen nhau trong một buổi tụ tập bạn bè rồi bắt đầu theo đuổi Tiêu Tuyết điên cuồng. Khoảng thời gian ấy, Tiêu Tuyết lại đang rảnh rang, thế nên đã khá nồng nhiệt với Khương Đinh. Chẳng mấy chốc, Bạch Đông biết được chuyện này, Bạch Đông khuyên Khương Đinh rời xa Tiêu Tuyết vì hắn biết Tiêu Tuyết chắn chắn không thật lòng.

Chỉ tiếc là Khương Đinh đã bị Tiêu Tuyết làm cho mê muội, mất hồn, quyết không nghe lời Bạch Đông. Quả không sai, nửa năm sau khi hẹn hò với Khương Đinh, Tiêu Tuyết quen biết ông trùm ngành sản xuất thuốc, Lưu Kế Cường. Lưu Kế Cường đang ở trong thời kỳ cuốn hút nhất của một người đàn ông, vừa có quyền lại có tiền, thường ngày lại biết chăm sóc bản thân nên phong độ ngời ngời, tướng mạo tuấn tú. Tiêu Tuyết nhanh chóng đổ gục, một lòng nhào tới, thậm chí mặc kệ sự thật rằng Lưu Kế Cường đã có vợ. Khương Đinh thất tình, ba lần bốn lượt xin Tiêu Tuyết hồi tâm chuyển ý nhưng Tiêu Tuyết kiên quyết chia tay với cậu ta.

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( I )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ