Chương 1

603 35 1
                                    

Đó là một buổi chiều mùa xuân cuối tháng 3, không khí lành lạnh do tàn dư từ mùa đông còn sót lại. Trên con đường giữa trung tâm thành phố tấp nập người qua lại, có bóng dáng cô độc, mái tóc đen thẳng dài phất phơ theo làn gió. Khoác trên mình bộ cánh mỏng manh, cô gái lủi thủi bước trong vô thức như người mất hồn. Hinata Hyuga là tên cô gái. Mặc dầu những cơn gió thổi mạnh mẽ, Hinata vẫn không hề cảm thấy lạnh lẽo vì ngay lúc này đây, tâm trạng của cô không được ổn định. Cô vừa có một cuộc nói chuyện với cha mình về quyền thừa kế. Hinata là con gái lớn của gia đình Hyuga. Sở hữu công ty xây dựng nằm tốp hai mươi Nhật Bản. Là một cô gái lương thiện, sống nội tâm, nhút nhát, khép kín. Hinata giống mẹ mình, sống thiên về tình cảm. Có một trái tim bao dung và lòng vị tha với tất cả mọi người. Một đức tính tưởng như rất tốt đẹp, ấy vậy mà với Hiashi cha Hinata, nó được cho là sự yếu đuối, là một đức tính không nên có của một người lãnh đạo. Hinata có một cô em gái tên Hanabi và người anh họ tên Neji.

Hanabi nhỏ hơn cô 5 tuổi, trái ngược hoàn toàn với cô, nó giống cha là người mạnh mẽ và quyết đoán. Hinata thích sự yên bình không tranh chấp nhưng với em cô đó là sự nhu nhược. Cô bé không thân thiết với cô vì ngại cha sẽ hắt hủi luôn cả mình. Mới có mười hai tuổi, nó đã có những suy nghĩ chín chắn hơn cả Hinata.

Neji - anh họ cô là một người tài giỏi, được xem là thiên tài trong mắt của tất cả mọi người trong gia đình cũng như ở trường học. Đó là lý do anh không muốn mọi người ở trường biết Hinata với anh có quan hệ thân thích, anh luôn cảm thấy xấu hổ khi nghĩ về cô.

Chưa hết, ngay cả người giúp việc cho gia đình Hyuga cũng đối xử thiếu tôn trọng Hinata. Trong suy nghĩ cũng như những gì được chứng kiến, họ luôn mặc định Hinata chẳng có tài cán gì, phải vô dụng thì mới bị cha xem thường.

Cuộc đời cô gái phải chịu rất nhiều bất công, quả thật đáng thương.

Hinata cứ bước mà không thể xác định được rốt cuộc mình đang đi đâu. Đầu óc cô hoàn toàn trống rỗng không suy nghĩ được điều gì. Mọi thứ xung quanh đều mơ hồ, cô bần thần đến mức không cảm nhận được những tia nắng ấm áp vương vất chạm vào làn da trắng ngần của mình. Dẫu tất cả mọi người xung quanh đang hối hả trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, một số va phải cô khi đi lướt qua. Sự ồn ào, huyên náo của cảnh vật cũng không làm cho cô để ý đến, cô không cảm thấy bị quấy rầy bởi những âm thanh đó. Hôm nay là một ngày buồn chán, Hinata thậm chí còn không nhớ nỗi những gì mà cha đã nói với mình. Mặc dù nó chỉ mới diễn ra cách đây không lâu.

Một tiếng trước:

Hinata ngồi nghiêm trang trong phòng làm việc của Hiashi. Hai hòn ngọc buồn bã nhìn chăm chăm vào đôi tay đang để ngay ngắn yên vị trên đùi.

- Hinata! - Tiếng Hiashi cất lên kêu gọi sự chú ý từ cô. Hinata ngẩng đầu lên, đôi mắt sợ sệt nhìn người cha đầy uy nghiêm - người đang ngồi đối diện trước mặt, cô khẽ khàng đáp.

- Vâng!

Giọng điệu cho thấy sự lo lắng như thế nào khi đột ngột cha muốn nói chuyện.

- Ta thất vọng về con, ta sẽ trao lại quyền thừa kế cho em gái con Hanabi.

Thở nhẹ ra Hiashi thông báo cho cô biết quyết định, giọng nói nghiêm nghị nhưng không kém phần lạnh lùng.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ