Chương 57

59 8 0
                                    

Hinata nuốt khan, điều mà cô nói chỉ là do suy đoán linh tinh thôi, cô không ngờ tới phản ứng của Gaara. Nói bịa đặt ai dè trúng thật mới chết. Mà nhờ vậy cô mới biết, cậu cũng có điểm yếu. Ngay lúc này, cô ước giá như mình tường tận về điều Gaara lo sợ thì tốt biết bao, như thế có khi cậu sẽ ngoan ngoãn nghe lời cô mà thôi gục đầu trong lớp. Hinata đúng kiểu ngây thơ quá đáng hay thánh thiện ở mức lo ngại đây? Nếu biết điểm trí mạng của Gaara thì nên nghĩ đến chuyện khống chế, hăm dọa, bắt cậu làm mọi việc theo ý mình mới phải. Chung quy cô đâu có nghĩ xa vời và có lòng dạ nham hiểm, độc ác nên là mấy chuyện ấy không xuất hiện trong tâm trí Hinata được đâu. Mà thực tế là cô chẳng biết gì cả, nên tốt nhất miễn bàn về ý định sẽ làm gì cậu.

Bí mật mà Gaara nghĩ cô biết là một chuyện hết sức kinh khủng của cậu. Khi nghe cô nói cậu đã nghĩ ngay đến bí mật mà cậu sợ để người khác phát hiện, kể cả Naruto.

- À cậu nói chuyện đó à... Tôi..., Hinata căng thẳng thành thử gặp ngay tình trạng lắp bắp. Cô nói dối rất tệ, mắt không dám nhìn thẳng vào Gaara đủ nói lên tất cả.

Nhìn biểu hiện lúng túng của cô, Gaara như hiểu ra.

- Cô không biết?

Đúng là cô không thể dễ dàng nói dối. Khuôn mặt đang hiện dòng chữ 'người không đáng tin' rõ như ban ngày. Cậu thì quá thẳng thừng làm cô không suy nghĩ được lý do biện minh nên đành dũng cảm gật đầu thừa nhận.

- Cô bịa chuyện, tại sao thế?

Hinata bắt đầu lo lắng đoán xem cậu sẽ làm gì mình, dù muốn hay không cũng phải nói một lời đàng hoàng tự tế mong sao cậu hiểu mà rộng rãi không truy cứu.

- Tôi chỉ nói thế để cậu chịu nói chuyện với tôi thôi.

Gaara bỗng thở ra nhẹ nhõm, không hề có ý trách cứ hay xử lý cô vụ nói dối trắng trợn kia. Vậy mà cậu tưởng thật và cô sẽ đe dọa cậu bằng việc ép cậu làm gì đó để bịt kín bí mật kia. Mà nếu Hinata biết, có lẽ cậu sẽ hăm dọa ngược lại cô mới đúng. Gaara đủ khả năng cũng như bản lĩnh làm vậy.

Nghĩ một nhịp, cậu mới lên tiếng, giọng đanh lại cảnh cáo.

- Nếu cô còn làm phiền tôi một lần nữa. Tôi không bỏ qua đâu. Chuyện hôm nay tôi sẽ không truy cứu.

Gaara đe dọa rồi nhanh chân rời khỏi. Cậu đã lo lắng sợ rằng cô biết bí mật của mình, nhưng giờ yên tâm rồi, hóa ra cô chỉ đoán mò. Tuy nhiên, chắc chắn sau việc này cô cũng sẽ nghi ngờ thôi, vì phản ứng nghiêm trọng cậu vừa để lộ ra. Với tính ngang bướng của cô chắc hẳn sẽ không từ bỏ cho tới khi tìm được câu trả lời thỏa mãn, nghĩ đến đây cậu thực sự phải đề phòng. Vậy nên trước khi điều đó xảy ra, cậu cần để cô tránh xa mình, càng xa càng tốt.

- Như thế không được đâu, tôi vẫn có chuyện chưa xong với cậu.

Hinata nhắc nhở khéo léo, nhưng cậu dường như không nhớ, biểu cảm khuôn mặt lạnh lùng kia nói thế.

Cậu phải dừng bước, ngoảnh mặt nhìn cô lặp lại yêu cầu.

- Tôi không cần biết việc của cô là gì. Về phần tôi xong rồi. Tốt nhất hãy nhớ lời tôi nói hôm nay. Đừng có làm gì dại dột khi kiếm chuyện với tôi. Hậu quả không gánh nổi đâu.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ