Chương 25

73 13 0
                                    

Mắt cô nhìn thẳng mắt cậu, không thể tin được, cậu làm gì ở đây? Phút bối rối Hinata quên béng cậu cũng bị phạt giống mình.

Bỗng nhận ra hơi nóng đang vuốt ve da tay, cô lập tức thụt tay lại tránh xa cái đụng chạm vô tình hay cố ý vẫn chưa xác định được.

- Cô nên lấy một nửa thay vì lấy đầy xô nước, đã xách không được còn cố sức. Coi chừng cố quá thành quá cố đấy.

Gaara lên tiếng nghe có vẻ như quan tâm cô lắm, thực chất cười nhạo cô thì đúng hơn. Chưa sốc lại tinh thần cô không nói được gì, cứ nuốt nước bọt liên tục. Tự dưng cô rùng mình vì đang ở một mình với cậu bạn cả trường đều khiếp đảm.

- Mang nó vào lớp? - Gaara hỏi, nhẹ nhàng nâng xô nước lên, cánh tay thật rắc chắc. Không ngờ dáng người nhỏ con nhưng sức mạnh cậu không thua xa mấy thằng con trai to xác, có khi còn hơn nữa.

- Ừ! - Cô rụt rè đáp sau khoảnh khắc nhìn trộm, thầm trầm trồ khen ngợi cậu.

Gaara không nói gì thêm, định đi một mạch tới lớp chợt ngừng lại khi thấy đám người Naruto đang đi tới. Cậu rơi vào lúng túng, không ngờ lại bị bọn họ bắt gặp việc tới đây giúp cô. Khi nghe điện thoại của Naruto báo tin cô đang chịu phạt một mình, cậu vốn không quan tâm nên nhất quyết không tới nhưng rồi chả biết thế nào cậu lại lang thang tới đây, dự định lúc đầu của cậu là ra ngoài hóng gió chút thôi.

- Hinata! - Cậu bạn tóc cảm hớn hở gọi cô rồi nhìn thấy cậu vội hỏi luôn: - Gaara! cậu cũng tới nữa à, lâu chưa?

- Vừa lúc. - Cậu đáp, xô nước đã trở lại vị trí cũ, hai tay cho vào túi cậu nhìn đâu đó thay vì nhìn đám con trai đang đi tới.

Tưởng mọi chuyện sẽ thuận lợi, đám con trai bước hiên ngang như người hùng tới giải vây cho công chúa, ai dè thay vì nhận được lời cảm ơn họ bị cô cho một vố nhớ đời.

Cô nhìn mấy thằng con trai cơn tức giận bỗng sôi trào, không thèm để ý tới họ, cô quay lưng mở vòi nước, vờ như đang bận rộn. Hinata chà chà mảnh dẻ lau thật mạnh khiến người khác nhìn vào đủ hiểu cô đang trong tâm trạng thế nào.

Sắc mặt hớn hở của Naruto bỗng tắt lịm thay vào đó nó tối sầm, bọn con trai nhìn nhau biết cô đang giận, chả biết làm thế nào đành im lặng một lúc.

Lên tiếng biết đâu cô còn mắng cho.

Thằng này thúc vào vai thằng kia, đùn đẩy cho nhau xem ai sẽ lên tiếng nói chuyện với cô. Cuối cùng bị Kiba đẩy về phía trước, Naruto đành lãnh trách nhiệm làm cô nguôi ngoai.

- Hinata! bọn tớ phải làm gì?

Tóc cam rụt rè hỏi, chân không nhích nổi thêm chút nào nữa, sợ cô quay lại thì coi như xong.

- Không biết, đi mà hỏi thầy. - Cô nói chà mạnh tấm vải hơn.

- A! tớ biết rồi, lau dọn phải không? - Kiba nhìn xô nước ngay chân Gaara bỗng ngộ ra nên thốt lên.

Cả bọn nhìn nhau hiểu ý nhanh chóng chạy đi. Thấy im lặng cô quay lại, chỉ mỗi cậu đứng đó, tất cả đã biến mất. Cô cứ tưởng bọn Naruto lại chạy trốn mới thất vọng lắc đầu, ai ngờ chưa đầy một phút tất cả quay lại, mỗi đứa cầm trên tay đầy đủ dụng cụ, miệng cười toe toét.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ