Chương 19

86 13 0
                                    

Thú thật là Hinata chẳng biết gì về Gaara, thành viên mà cô được giao nhiệm vụ gọi dậy khỏi cơn cám dỗ điên cuồng mang tên "Ngủ gục trong lớp". Nghĩ kỹ thì cô hầu như không biết về tất cả mọi người trong lớp trừ Neji - anh họ mình với Naruto - người Hinata thích, vì thích nên mới tìm hiểu, thành thử có biết vài thứ cơ bản của cậu ta. Nhắc lại quá khứ thật đáng xấu hổ, nhiều lúc buồn tủi, Hinata thường ước rằng mình có thể quay lại lúc xưa để sửa chữa những gì mình đã vô tình bỏ qua, cũng như kêu gọi mọi người đừng tẩy chay cô. Nhưng hiện tại cô đã tỉnh mộng, thay vì cố gắng thay đổi quá khứ chẳng thà cô nỗ lực cho hiện tại còn hơn. Bỏ lại tất cả sau lưng, tiếp tục tiến bước về phía trước, cô sẽ chứng minh cho mọi người thấy cô xứng đáng để họ xem là bạn.

Nói đến cậu bạn nhân vật chính trong vấn đề Hinata cần giải quyết, chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về cậu ấy một chút.

Gaara là con thứ ba trong gia đình, cậu có một chị gái tên Temari và một người anh trai tên Kankuro. Cậu sinh non nên khi vừa chào đời đã rất nhỏ bé và yếu ớt. Sau khi sinh cậu chưa được bao lâu mẹ cậu cũng chết, cùng lúc đó biến cố lớn đã xảy ra với gia đình khi công ty của gia đình bị phá sản. Cũng từ đó cậu bị cha mình ghét bỏ, ông coi cậu chính là nguyên nhân của những bi kịch đó, đứa trẻ xui xẻo. Từ nhỏ cậu không được nhận tình thương từ cha cũng như được ông công nhận sự tồn tại. Cậu xa lánh tất cả mọi người, không tin bất cứ ai. Cậu bước vào bóng tối, tham gia vào thế giới xã hội đen ngay từ khi còn nhỏ. Tự thề với lòng mình sẽ không yêu ai ngoài chính mình, vì thế cậu đã tự xăm lên tay mình chữ ÁI để nhắc bản thân chỉ yêu chính mình. Vốn ngỡ cuộc đời sẽ đưa cậu đến tận cùng vực thẳm tối tăm thì bất ngờ sự xuất hiện của ánh sáng đã kéo cậu đứng dậy. Gaara bắt đầu thay đổi từ sau khi gặp được Naruto.

Naruto đã cho cậu biết thế nào là tình bạn, dù giữa họ đã xảy ra một cuộc chiến nảy lửa. Gaara cảm giác Naruto có thể thấu hiểu mọi tâm tư trong tiềm thức của mình. Sau trận chiến sống còn đó, Gaara đã dần thay đổi tính cách, trở thành một con người hoàn toàn khác. Hai người trở thành đôi bạn thân thiết, cậu luôn biết ơn Naruto đã thay đổi mình, luôn dành những lời tốt đẹp cho Naruto. Gaara quyết định trở lại trường học, cậu muốn được công nhận và kết bạn với mọi người. Thế nhưng quá khứ trước đây của cậu khiến mọi người xa lánh, e ngại tới gần, càng ngày khoảng cách càng kéo rộng hơn. Dù cậu đã thay đổi nhưng trong mắt họ cậu vẫn là một người xấu. Trước cách đối xử của tất cả, cậu chọn cách khép mình, chỉ nói chuyện cũng như làm bạn với người duy nhất có tên Naruto.

Điểm chung giữa Hinata và Gaara, cả hai đều mất mẹ lúc còn nhỏ, không được cha mình công nhận. Luôn bị đối xử bất công, bị mọi người xa lánh, cô đáng thương còn cậu đáng sợ.

Hinata và Gaara chưa bao giờ nói chuyện hay chú ý đến nhau kể từ khi học chung, nhưng dường như cả hai người đã có mối lương duyên từ trước. Họ từng gặp nhau một lần. Chuyện xảy ra lúc Hinata 12 tuổi, lần đó cô tình cờ chứng kiến cảnh ba người thanh niên bị đánh đập dã man, họ nằm dưới đất rên rỉ, người gây ra nỗi đau cho họ chính là Gaara. Hinata đã trốn sau bức tường, chứng kiến toàn bộ, người cô run rẩy vì sợ hãi, nếu cảnh sát không đến kịp có lẽ cô cũng đã bị cậu phát hiện. Và lần mới nhất đây, dưới cơn mưa mấy hôm trước, người va phải cô chính là cậu.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ