Chương 188: Gaara ghen

33 5 0
                                    

''Sasuke!'' Hinata gọi tên người đang nắm tay mình, nhưng tâm trí cũng như đôi mắt không hướng về cô.

Sasuke quay nhìn cô khi được gọi, hắn vừa thoát ra khỏi những cảm xúc phức tạp của mình.

''Mọi chuyện sẽ ổn thôi." Cuối cùng Sasuke chỉ mở miệng nói một lời động viên, không có gì hơn.

Bàn tay từ từ rời xa khỏi cô, Sasuke muốn giữ Hinata lại khi thấy cô rời đi. Trong khoảnh khắc im lặng ít ỏi, hắn đã phải chiến đấu với sự ích kỷ, ham muốn của bản thân và rồi hắn hiểu mình không có tư cách gì để níu giữ cô, đành thôi buông tay.

Hinata khẽ liếc nhìn hắn lần nữa trước khi quay mặt bước theo Gaara. Nhưng hắn đã dấu mặt đi, quay lưng lại với cô. Sasuke không muốn cô nhìn thấy nét ưu sầu trên gương mặt mình, khóe mắt đã cay nhưng sẽ không có giọt nước nào rơi xuống. Có chăng chỉ là tiếng thở dài trong vô vọng.

...

Hinata bị Gaara kéo tay đi nhanh, cô liên tục giải thích cho cậu hiểu giữa mình và Sasuke không có gì, chỉ là một cái ôm động viên. Dường như chỉ có cô nói chuyện một mình, Gaara không đáp lại, không chất vấn, không hỏi bất cứ điều gì, lặng im bước thôi. Cậu đang mải mê suy nghĩ, điều đó làm Hinata thêm rối bời. Họ đã đi một đoạn khá xa, đến lúc cổ tay cũng như đôi chân Hinata muốn biểu tình.

''Gaara! Dừng lại." Hinata yêu cầu.

Gaara bước nhanh quá làm Hinata không theo kịp. Dù không nói gì cũng như không có bất kỳ phản ứng nào, không có nghĩa là cậu ổn. Trong Gaara thấy khó chịu, cậu không muốn thừa nhận rằng cậu đang ghen khi thấy cô trong vòng tay hắn. Khác với cách giải quyết như một người bình thường, cậu lại im lặng, im lặng đáng sợ.

Một lần nữa, đề nghị được nói chuyện rõ ràng của cô bị cậu làm lơ.

Gaara cứ thế bước về phía trước, mãi đấu tranh với chính mình mà không để ý đến cô gái bị cậu xồng xộc lôi theo phía sau.

''Gaara, bỏ ra, cậu làm tôi đau." Hinata lớn tiếng hơn, gần như là gắt. Một phản ứng cho thấy cô không chịu đựng thêm được nữa.

Cổ tay cô đau, bước chân không theo kịp. Cuối cùng Gaara cũng thoát ra khỏi suy nghĩ khi nghe tiếng hét của Hinata. Cậu dừng lại, đột ngột quay mặt nhìn cô, Hinata đang bước không kịp phản ứng, người đổ về phía trước.

Im lặng luôn xuất hiện đúng thời điểm. Không có bất cứ âm thanh nào tồn tại ngoài trừ tiếng động nơi trái tim cả hai. Cảnh tượng trước mắt là gì? Một tai nạn đã xảy ra?

Mặt cô úp vào ngực cậu, Hinata có thể nghe thấy nhịp đập rộn ràng, hơi thở đều đều lan tỏa trên mái tóc của mình, có cảm giác ấm áp.

''Cậu làm tôi đau."

Hinata nói, quyết định phá tan sự im lặng làm cả hai ngại ngùng. Mặt cô vẫn đối diện với nhịp đập nơi trái tim Gaara.

''Tôi xin lỗi."

Gaara hối lỗi, một chút ấp úng trong lời nói, Cậu vẫn chưa trở lại bình thường sau tai nạn vừa rồi, suýt thì nếu cô cao thêm chút nữa chắc chắn sẽ có chuyện hay ho hơn xảy đến.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ