Thinh lặng chưa được một phút, Karin tiếp tục ý đồ đen tối của mình.
- Nghe nói mai bọn họ sẽ cùng nhau xem phim nhỉ?
Sakura có chút ngạc nhiên xen giận dữ. Vậy là ngay cả Karin cũng biết việc đó, điều ấy trực tiếp khẳng định những gì nàng nghe là hoàn toàn chính xác, là đúng sự thật. Không phải giấc mơ hay do nàng tưởng tượng ra. Nội tâm rạo rực, lúc này đang cuộn thành sóng lớn, nàng giấu giếm bằng cách cố giữ vẻ lạnh lùng bên ngoài. Mà khoan nào, đợi một chút, bằng cách nào Karin nắm bắt thông tin nhanh đến vậy? Rõ ràng là nàng đã quan sát rất kỹ càng, không thấy có ai quanh quẩn gần khu vực Sasuke cùng Hinata vừa rời khỏi. Chỉ có mình nàng lén lút theo dõi hai người ấy thôi. Cớ sao? Nàng lập tức bắn cái nhìn ngờ vực ghim thẳng đôi mắt nham hiểm của ả.
- Gì nhìn tôi nghiêm trọng thế? Giống như muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy. Tức quá hóa rồ hử?
- Làm thế nào cô biết. - Sakura cao giọng vào thẳng vấn đề. - Hai người bọn họ hẹn nhau xem phim?
Tưởng chuyện gì, ai dè nàng cứ thích quan trọng hóa vấn đề, cái việc bé tẹo ấy có gì đáng nói đâu và ả cũng chẳng có hứng mà bật mí những điều mình đã làm. Vậy nên Karin nhún vai hời hợt phớt lờ.
- Chuyện đó chẳng có chi to tát. Tôi tự có cách tìm hiểu, hơn nữa việc gì tôi phải nói cô nghe nhỉ?
Tốt thôi! Nàng đồng tình, ngầm bái phục hàng phòng ngự của ả ta. Rất đúng, đâu ai dễ dàng tin tưởng để mà chia sẻ tất tần tật mọi thứ với người khác. Huống chi với kẻ thù. Chung quy việc riêng cá nhân, ả thích làm gì thì kệ, xấu xa, phạm pháp tùy ả chọn lựa, đừng có đụng chạm đến nàng là được.
- Nói đúng lắm, tôi không nên tọc mạch vào ba chuyện mờ ám của cô, mất công mang tiếng xấu.
Nàng ra vẻ thanh cao rằng mình tốt hơn gấp vài lần khi dùng thái độ hạ thấp phẩm chất đạo đức của ả. Nếu nàng cố tình chọc giận ả thì thành công rồi đấy, Karin đang vô cùng tức tối. Tuy nhiên ả sẽ không dại dột mà hành động khinh suất, phản kháng ngay lúc này e sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch lâu dài. Tất cả là vì đại cục, thành thử ả nhắc nhở bản thân phải nhẫn nhịn.
- Hừm!
Đáp lại bản mặt vênh váo thách thức của nàng, Karin chỉ bày tỏ sự không hài lòng bằng một từ không rõ nghĩa, nhằm giải tỏa cơn bực dọc.
Chẳng ai có thể đoán ra trong não bộ cô gái tóc đỏ đang chất chứa điều gì? Nàng cố gắng suy luận kết quả vẫn là số không. Cảm thấy bản thân đang tự mình hù dọa mình, khi đề cao Karin, cho rằng ả đang vạch ra một chiến dịch táo bạo, trong đó nàng cũng bị lôi kéo vào. Lẽ đương nhiên là làm một quân cờ dưới sự lãnh đạo, giám sát của ả. Sakura chắc chắn là không thích như vậy. Thế nên nàng cần bình tĩnh, giữ sự tỉnh táo để đối phó, nhất là chiếm được lợi thế trước con người nham hiểm, mưu mô như Karin.
Im lặng bị dập tắt khi Sakura quyết định khẳng định lập trường của mình, mục đích không để Karin đạt được điều ả mong muốn.
- Mà này, nghe cho kỹ đây, việc hai người bọn họ hẹn hò, đi chơi không liên quan gì đến tôi.
Khá khen cho vẻ điềm tĩnh giả tạo nàng trưng ra, đáng tiếc Karin hoàn toàn có khả năng phá hủy chiếc mặt nạ của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RastgeleĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...