Buổi học kết thúc, như mọi ngày Hinata chia tay Gaara để đến chỗ làm.
"Hinata!"
Tiếng gọi làm cô quay nhìn, nở nụ cười với người đang tiến lại chỗ mình.
"Anh Neji, gọi em có gì không?" Hinata hỏi người vừa bước đến đứng đối diện mình.
"Tối mai em có thời gian không?"
Neji vào thẳng vấn đề, truyền thống nhà Hyuga luôn nói ngay điều cần nói.
Hinata suy nghĩ một chút rồi đáp. "Có gì không, em có ca trực."
Hinata đáp sau khi ngó nhìn quyển sổ tay của mình.
"Em xin nghỉ được không?" Neji hỏi cô.
"Chuyện đó được thôi, nhưng có gì quan trọng à?"
Hinata nhìn vẻ mặt nghiêm trọng của Neji. Thật ra anh cũng chả biết có chuyện gì, chỉ là linh cảm nói cho anh biết có điều gì đó không ổn.
"Cha em muốn chúng ta ra ngoài dùng cơm." Neji nhắc lời mà Hiashi muốn.
Cha à, cô cảm thấy chút bồi hồi.
Đã lâu rồi Hinata không gặp cha mình. Đột nhiên thế này, có hơi khó nghĩ.
"Anh có biết vì chuyện gì không, hay chỉ là một bữa ăn?"
Hinata khá bất ngờ xen lẫn sự hoang mang vì tin Neji vừa nói.
Nhìn sắc mặt Hinata đang lo lắng, anh cười đáp.
"Em nghĩ nhiều quá rồi, chắc tại lâu rồi em không về nhà, chú muốn ăn cơm cùng em thôi."
Nghe anh trai nói Hinata cũng thấy khá hơn. Suy nghĩ lát cô nói:
"Cũng được, lâu rồi em không gặp cha. Em sẽ tới."
"Mai anh sẽ đến đón em." Neji cho biết.
"Vâng!"
Hinata đáp vẫn nở nụ cười tươi, nhưng cô nào biết điều tồi tệ gì sắp xảy đến. Cả hai chia tay nhau, Neji về nhà, còn cô đến nơi làm thêm.
Một ngày bình yên trước khi bão tố ập đến.
...
Ngày hôm sau, sau khi tan học. Hiashi cho xe đến đón cô và Neji. Họ dừng lại tại một cửa hàng thời trang.
Hinata vừa bước vào, đã thấy Hanabi đang thử trang phục cho buổi tối nay. Một thoáng ngạc nhiên xen lẫn ngỡ ngàng, cô chần chừ bước từng bước vào trong, để cho hai cô gái giúp mình làm đẹp và chọn trang phục. Hinata không hiểu, chỉ là bữa tối thôi mà, đâu cần quan trọng hình thức như thế?
Nhưng dù muốn hay không cô cũng phải ngoan ngoãn để người ta giúp mình.
Chỉ có việc chọn trang phục và làm đẹp thôi mà mất nhiều thời gian. Hinata ngắm mình trong gương, một lần nữa cô không nghĩ đó là mình. Một cảm giác hoàn toàn khác.
Hinata trong bộ trang phục rất giản dị, nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ. Sơ mi trắng với phần cách điệu ở ống tay, kết hợp cùng chân váy midi, hoa tai cùng tone màu và giày cao gót vừa thanh lịch, vừa khoe khéo thân hình của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
Ngẫu nhiênĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...