Chương 16

93 13 0
                                    

Sau khi lấy lại tinh thần, Hinata mới nhận ra mình bị người ta đâm trúng làm cho ngã, còn lơ mơ chưa biết cái quái gì xui xẻo thế, cô bỗng ngẩng lên bắt gặp thằng cha ngồi cùng bàn đang nhìn mình, mặt mày hắn tá hỏa như có cháy lớn.

Chưa kịp lên tiếng mắng cho bỏ tức, hắn đã lao đi. Chẳng thèm hỏi cô có sao không, hay lịch sự đưa tay kéo cô lên. Cứ co chân chạy như ma đuổi.

- Tên khốn! Quỷ tha ma bắt đi giùm. - cô hét lớn, không biết hắn có nghe không. Cô mặc kể, chửi cho bỏ tức cũng được.

Hinata nhìn theo, hắn có vẻ hấp tấp như đang chạy trốn. Quả đúng thế thật, chỉ vài giây sau, cô hoảng hốt nhìn phía sau, một đám con gái ùn ùn chạy tới, thúc vào cô. Phút chốc đám đông bốc hơi, chỉ còn sót lại bụi khiến cô ho sặc sụa.

Sao cái đám này bám dai như đĩa, cảnh tượng này cô gặp nhiều rồi, không quá ngạc nhiên chỉ tức tối thôi, tự dưng mình bị liên lũy.

...

Ngày nào cũng phải chạy thoát khỏi đám con gái phiền phức kia khiến hắn phát bực. Hôm nay chẳng may đụng trúng Hinata, đúng là xui hết nói. Tự hỏi không biết cô có sao không nữa, chắc đau lắm. Cú ngã như trời đánh thế kia mà, không dưng hắn thấy có lỗi. Sasuke dự định đưa tay giúp cô đứng lên, nhưng rồi thấy cô trông có vẻ ổn, lại không sây sát gì, chưa kể đám người kia lù lù xuất hiện, réo gọi tên hắn, làm náo loạn hành lang. Phải chuồn lẹ không thì nhức óc đau tai với tụi con gái, với ý nghĩ sinh tồn ấy hắn tức tốc tìm đường trốn thoát, quên nói với cô một lời tử tế.

Hắn ngồi trên một cái cây lớn, phía sau trường, suy nghĩ vu vơ. Ngày nào cũng như ngày nào, cuộc đời hắn đúng kiểu tẻ nhạt. Được yêu mến không khiến hắn vui sướng, ngược lại phiền não thêm. Chỗ này là nơi hắn dùng làm nơi ẩn nấp, trốn đám fan rất tốt, sẽ chẳng có ai phát hiện hắn ở đây. Chốn này hoang vắng còn có tin đồn ma quỷ nên chả ai lai vãng đến. Sasuke tìm ra chỗ này cách đây một năm, trong một lần dốc sức để thoát sự bao vây của đám con gái, ngày valentine đáng nguyền rủa. Hắn nguyền rủa kẻ đã sáng lập ra ngày đó, cái gì mà hạnh phúc viên mãn, toàn lời giả dối. Hắn cứ nghĩ không có ai thèm ngó ngàng tới chỗ này, nên cứ vô tư, không thèm cảnh giác điều gì khi tới đây. Chỗ này khiến hắn thấy thoải mái, an toàn. Như mọi hôm hắn chuẩn bị đánh một giấc trước khi vào lớp, thì bị gián đoạn khi nhận ra có ai đó đang đến gần, hắn ngồi thẳng dậy căng mắt quan sát.

Kẻ nào dám to gan phá rối sự yên tĩnh của hắn?

Sao lại là cô? Hắn kinh ngạc không thốt nên lời, người tới nằm ngoài dự đoán của hắn.

Sasuke không ngờ được rằng, chỗ này cũng là một nơi ưa thích của Hinata. Cô phát hiện ra khi tìm một nơi để khóc, lý do thì cô chẳng muốn nhớ tới nữa, nói trắng ra do Naruto từ chối cô.

Đã mấy tháng rồi, giờ cô không cảm thấy buồn về chuyện đó nữa. Cô thường đến đây vào giờ nghĩ cũng như lúc tan học để gặp những người bạn đặc biệt của mình. Những chú mèo đáng yêu vô cùng, có đủ loại mèo, màu cũng khác nhau. Hầu hết chúng đều là mèo hoang, không có chủ nhận nuôi, Hinata thấy thương nên đã đưa chúng tụ họp về đây. Một nơi hoàn toàn thích hợp làm nhà cho chúng.

Cuộc sống mới của HinataNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ