- Thôi được rồi. - Kakashi đến bó tay với Naruto. Đoạn ông thầy quay sang cô gái tóc hồng. - Em thấy sao Sakura, Naruto chung nhóm với em?
Nàng trong lòng bực tức khó chịu, ngược lại lúc này Sasuke lại vui thầm như muốn nhảy múa.
- Được không Sakura? - Naruto nhìn nàng - người lúc này sắp bốc hỏa vì bị phá đám.
- Hinata thích hợp hơn tớ. - Nàng phũ phàng xua đuổi cậu ta. - Cậu ấy còn là lớp trưởng. Học với cậu ấy kết quả của cậu sẽ tốt hơn.
Sakura nói nhìn cậu ta, ánh mắt như muốn nói đừng có phá chuyện tốt của nàng.
- Vậy đã rõ. Em sẽ học cùng Hinata. - Kakashi kết luận lời sau cùng.
Naruto thất vọng đành chấp nhận, cậu ta quay xuống Hinata. - Nhờ cậu giúp tớ nhé Hinata.
Hinata không muốn nghe theo sự sắp xếp này. Cô thực sự không có thời gian để giúp Naruto, cô còn phải làm thêm. Dù muốn giúp cậu ta nâng cao thành tích, nhưng cô biết là không thế. Nếu từ chối lại bị nói để bụng chuyện xa xưa. Thật là khó xử đối với cô.
Hinata băn khoăn không biết nên nhận lời hay từ chối đây. Chợt nhớ ra chàng trai ngồi kế bên vừa mới chấp nhận làm bạn với mình, cô thúc nhẹ vào chân cậu kêu gọi sự giúp đỡ, mong Gaara đồng ý vào nhóm với Naruto để cô được tự do tự tại. Ban đầu cậu có vẻ không quan tâm, nhưng bị đá vào chân nhiều quá, bực bội, không giúp không được, nhưng cậu chậm hơn ai kia rồi, khi định lên tiếng thì đã có người hùng hồn tuyên bố. Cùng lúc Hinata nhờ vả Gaara, như đọc được suy nghĩ của cô, Sasuke mau lẹ cất tiếng nói khách quan.
- Naruto có thể chung nhóm với em.
Mọi người quay nhìn Sasuke, cậu ta reo lên.
- Thật á? Cảm ơn cậu Sasuke.
Sakura nhìn xuống Sasuke. Hắn không đáp trả, quay nhìn ra cửa sổ. Hinata thấy tốt hơn nhiều, thầm cảm ơn hắn.
- Vậy là xong. - Kakashi kết luận, nhưng Naruto lại ý kiến. - Vậy còn Gaara thì sao? Cậu ấy vẫn chưa có nhóm.
Kakashi lắc đầu bày tỏ lo ngại trước đòi hỏi của Naruto.
- Hinata, Gaara. Hai em chung nhóm.
Kakashi tuyên bố làm Sasuke tức lên, nếu biết giúp cô thành ra tạo cơ hội cho cô xa hắn thì hắn đã ngậm chặt miệng. Tất cả là tại Naruto, người không biết tốt xấu, hắn đã cứu giúp cậu ta, vậy mà nỡ lòng nào chơi cú đau như thế. Trời ơi là trời, có bực không cơ chứ. Naruto đang vui sướng bỗng cảm thấy sống lưng lạnh cóng, cậu ta ngửi thấy mùi sát khí nguy hiểm phía sau mình. Hinata quay sang nhìn Gaara, bày tỏ vẻ chán chường. Gaara nhún vai hờ hững mình vô can. Đúng là trái đất tròn. Cô lại học cùng nhóm với Gaara. Gaara vẫn bình thản như không có chuyện gì, nhưng trong lòng có gì đó lo lắng.
Dù có muốn thay đổi cũng không được nữa. Sasuke đành nén lòng cho qua. Dù gì hắn cũng không tham gia cái kế hoạch học nhóm ngu ngốc này đâu.
- Việc thứ hai thầy muốn thông báo. - Kakashi tiếp tục sang vấn đề tiếp theo. Cả lớp nhìn anh mong đợi. - Chúng ta sẽ tiến hành bầu lớp trưởng mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới của Hinata
RandomĐây là tiền thân của bộ truyện Giai điệu của cuộc sống. Truyện đã ký hợp đồng với story one. Tuy nhiên nền tảng đã đóng cửa, app biến mất. Số phận cuốn sách không biết đi về đâu rồi. Tác giả thấy nhét xó thì chật chội nên mang đăng W. Truyện hoàn to...